(All Liễu) Bạch Liễu cùng trung khuyển nhóm

30 5 1
                                    


ooc, ooc! Cẩn thận dùng ăn!

Động vật nắn mọi người

Thích xem liễu ca huấn cẩu hắc hắc hắc hắc hắc ( cười ngớ ngẩn)



Mục Tứ Thành: Mộng ảo hồng Husky.

Như một thời điểm rất tuấn tú.

Giá trị con người rất cao, rất nhiều người muốn bắt, nhưng bởi vì tốc độ cực nhanh bắt không được.

Bị Bạch Liễu một khối đồ ăn vặt thêm một cái vẫy tay nhẹ nhàng câu đi, liền kém trực tiếp cho không.

Tinh lực tràn đầy nhưng cũng không nhà buôn, bởi vì Bạch Liễu chán ghét kinh tế hao tổn, điểm này nhãn lực thấy vẫn phải có. Nhưng nếu mỗi ngày không mang theo đi ra ngoài ( tốt nhất là cùng chủ nhân đơn độc ) lưu một chút tiêu hao thể lực, nháo ra động tĩnh cũng cùng nhà buôn không sai biệt lắm.

Thực thích trộm chủ nhân đồ vật, đặc biệt là mang theo Bạch Liễu khí vị da gân, cà vạt chờ. Tới tay sau sẽ đưa tới căn cứ bí mật giấu đi.

Bị hạ mệnh lệnh sẽ ngao hai tiếng tỏ vẻ bất mãn, nhưng là giống nhau thực nghe lời, trừ phi uy hiếp đến chủ nhân an toàn.


Mộc Kha: Border Collie.

Thực thông minh, cũng rất đẹp, có một chút tiểu ngạo kiều. Đặc biệt nghe chủ nhân nói.

Bị cứu tới sau thực dính chủ nhân, cảm thấy chỉ có ở chủ nhân bên người mới là an toàn. Thật lâu về sau ứng kích trạng thái mới hảo một chút.

Hiện tại đã thành thục đáng tin cậy sẽ bảo hộ chủ nhân. Nhưng là như cũ thực dính Bạch Liễu.

Rất có tâm cơ, sẽ tranh sủng. Làm nũng bán manh dễ như trở bàn tay, thế cho nên thường xuyên làm người quên hắn kỳ thật rất lớn một con.

Không thể ở trước mặt hắn nói trắng ra liễu bất luận cái gì nói bậy, quanh co lòng vòng âm dương quái khí cũng không được, hắn có thể nghe hiểu.

Cùng Daniel không quá cùng.


Daniel: Golden Retriever.

Phía trước ở vào một loại Schrodinger bỏ khuyển trạng thái, bởi vậy đối Bạch Liễu chiếm hữu dục cực cường. Đặc biệt dễ dàng ghen.

Trong mắt chỉ có chủ nhân, chẳng sợ thay đổi một cái cũng là ( bởi vì hơi thở rất giống nhận sai quá, cuối cùng vẫn là theo hiện chủ nhân ). Công kích tính rất cao.

Phải biết rằng Golden Retriever đối người là thực dịu ngoan, nhưng là Daniel đối người ( lục mẹ điểm ba ) cũng không dịu ngoan, trừ bỏ Bạch Liễu đối xử bình đẳng muốn giết.

Trừ cái này ra, Golden Retriever đối với đồng loại kia kêu một cái trọng quyền xuất kích, vừa tới thời điểm cùng mặt khác đều đánh quá một lần. ( Daniel: Chỉ có ta xứng đứng ở giáo phụ bên người! ) sau đó bị giáo dục. Hiện tại hơi chút hảo điểm, ít nhất không hướng chết đánh...... Phi, đánh nhau.

Sẽ bị Bạch Liễu dưỡng thực hảo.

Thường xuyên cùng Mộc Kha cùng nhau hai tiểu nhi biện phụ.


Đường Nhị Đả: Czechoslovakian Wolfdog.

Quân khuyển, soái giống một con chân chính lang.

Chiến lực cao, phục tùng tính cường. Đáng tin cậy, lệnh người an tâm.

Tính cách thực cảnh giác, yêu cầu chủ nhân lãnh đạo.

Đã từng đối Bạch Liễu địch ý rất lớn, bởi vì Bạch Liễu hơi thở cùng nào đó người xấu rất giống. Còn đem người cắn thương quá, bởi vậy thực áy náy. ( cũng không biết này kỳ thật là Bạch Liễu huấn cẩu một vòng )

Đối phòng thẩm vấn có một chút bóng ma, hoa một đoạn thời gian mới dưỡng hảo.

Đối Bạch Liễu rất có ý muốn bảo hộ.

Kinh huấn luyện học xong ngồi xuống cùng bắt tay.


Tô Dạng ( tư thiết không đối tượng ): Labrador.

Cực kỳ dịu ngoan. Phục tùng tính cũng hảo.

Ở huấn Đường Nhị Đả thời điểm, Bạch Liễu buộc hắn cắn chính mình, cuối cùng chính là không hạ khẩu.

Ở đội trưởng đi rồi khơi mào đại lương.

Bạch Liễu chưa thấy qua như vậy, rất tò mò, bởi vì công tác nguyên nhân lại đây lúc ấy thuận tiện đậu hai hạ.

Bắt đầu chỉ là vì vãn hồi đội trưởng cùng này bức lá mặt lá trái, kết quả thường xuyên qua lại thật đúng là bị huấn khuyển đại sư thông đồng tới tay.

Khả năng bởi vì gia hoa không có hoa dại hương, Bạch Liễu đối hắn thực cảm thấy hứng thú. Ở biết được việc này sau, Tiệp Khắc lang khuyển tựa hồ bị chịu đả kích.


Đỗ tam anh: Samoyed.

Mỉm cười thiên sứ. Một loại ngây ngốc ngốc manh.

Bảo bảo là một con ngọt ngào mềm mại đám mây kẹo bông gòn.

May mắn giá trị MAX, thường xuyên giúp chủ nhân rút thăm trúng thưởng phẩm, trừu đến sau sẽ được đến khen thưởng.

Khí tràng không cường, cùng những người khác hoàn toàn không thể so sánh.

Ngẫu nhiên sẽ bị những người khác khi dễ, cãi nhau khi phát ra thanh âm giống yếu thế, nhưng là có Bạch Liễu che chở.

Lông tóc thực xoã tung, chủ nhân thích nhất loát một con.




(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ