Nhân vật về hồ cá, ooc về ta.
Tư thiết như núi, hành văn rác rưởi, tà giáo khắp nơi, không mừng chớ phun.
All Liễu hướng.
Nửa đêm tình cảm mãnh liệt gõ chữ ing.
__________________________________
"Nhà ta tiểu thiếu gia, rõ ràng thân thể không hảo còn có bệnh tim, một hai phải đi chơi cái gì chữ cái trò chơi, vốn dĩ ta là chuẩn bị dẫn đường hắn đi hướng chính xác con đường, nhưng hắn phi nói như vậy hắn trái tim mới có thể một lần nữa nhảy lên. Sau lại ta phát hiện thiếu gia càng ngày càng trầm ổn, chẳng lẽ chơi loại này biến thái trò chơi còn có thể đề cao tố chất tâm lý?"
"Ta có một cái thực chiếu cố bằng hữu của ta, hắn gần nhất không biết bị ai hạ cổ, ở ký túc xá mỗi ngày nhắc mãi người kia đối hắn có bao nhiêu hảo, giống như linh hồn của hắn đều được đến thăng hoa, ta muội muội giống như cũng biết chuyện này, nhưng nàng một chút đều không ngoài ý muốn, khả năng nàng biết sự tình chân tướng đi, có lẽ."
"Khiếp sợ, tiểu đạo tin tức, mỗ tà thần thế nhưng đối chính mình người thừa kế có như vậy tâm tư! Đối người thừa kế dùng để "Tiểu chúa cứu thế" "Bé ngoan" từ từ khác người ái muội xưng hô, còn ở hung hăng thương tổn đối phương sau đem hắn ôm vào trong ngực?!"
"Khụ khụ, nghe nói đệ tam chi đội đội trưởng phía trước yêu thầm hắn phó đội, đáng tiếc nhân gia kết hôn còn có oa, cuối cùng di tình biệt luyến yêu chính mình đội trưởng?!"
"Không biết nên nói như thế nào, chúng ta chiến đội là một cái rất hài hòa đoàn thể, ngày nọ trong đội ngũ một cái tương đối hoạt bát người tìm được chúng ta đội trưởng hơn nữa tiến hành rồi thổ lộ, đội trưởng không có minh xác đáp ứng cũng không cự tuyệt, tiếp theo kia chỉ, không, người kia liền đem đội trưởng ôm đến trong phòng đi, cầu hồi phục, ta nên làm cái gì bây giờ."
"Ta từ bị ta tài rớt công nhân trong nhà tiếp trở về tiểu thiếu gia, hiện tại ở vào linh hồn vỡ vụn trạng thái, tiểu thiếu gia bị lăn lộn cả người là thương còn tỏ vẻ không nghĩ rời đi, hơn nữa bức thiết hy vọng bị ta tài rớt công nhân có thể cùng hắn chơi 50 thứ trò chơi..... Thật không nghĩ tới, tiểu thiếu gia cư nhiên bị dạy dỗ như vậy ngoan, cái kia diện than công nhân cư nhiên là cái đỉnh cấp s."
"Chúng ta chi đội đội trưởng cùng một cái lớn lên thật xinh đẹp nam nhân lui tới cực mật, vấn đề là hắn phía trước còn nói nhân gia là nguy hiểm chỉ số bạo biểu dị đoan, còn tra tấn nhân gia, không đến nửa tháng liền ngoan ngoãn đi theo nhân gia thương lượng sự tình, giống bị thuần phục đại cẩu."
"Rất khó có thể mở miệng, ta là săn lộc người dự khuyết đội viên chi nhất, chúng ta hiệp hội tân nhân vai hề đối lưu lạc đoàn xiếc thú đội trưởng có không thể miêu tả dục vọng, hắn kêu nhân gia "Giáo phụ ", ở lần nọ nói chuyện trung vô tình để lộ hắn muốn giết tới gần nhân gia người.... Đây là độc duy sao....."