* nguyên tác trò chơi nội, ở trong chứa nhị Liễu, Tứ Liễu, Mộc Liễu. Cầu xét duyệt buông tha
Bạch king có thể huấn ra tới một đội "Trừ bỏ hắn ai đều cắn chó điên", ta Liễu bài mặt cũng không thể ném đi
trước phóng một cái thượng thiên thử xem thủy, thích liền ấn cái trảo, nói cho ta các ngươi tới rồi
toàn văn 1.4k+
————————
1. Nhị Liễu
Đường Nhị Đả bịt mắt, đột nhiên nâng thương đối với bên trái góc một cái bắn tỉa. Bên cạnh người lệnh người khó có thể bỏ qua tiếng hít thở tới gần, hắn nghe thấy Bạch Liễu sung sướng cười khẽ: "Chính xác thực hảo, Đường đội trưởng."
kho hàng hết thảy rất nhỏ thanh âm đều bị phóng đại, hắn cảm thấy bên người động tĩnh đối hắn phân biệt mục tiêu quấy nhiễu rất nghiêm trọng.
khi nào thành như vậy đâu?
Đường Nhị Đả có điểm xuất thần. Lúc này Bạch Liễu cùng Bạch Lục quá mức tương tự, hắn không biết loại này có thể đem nhân tâm lý phòng tuyến hoàn toàn áp suy sụp phương thức huấn luyện thuộc về Bạch Liễu vẫn là Bạch Lục, chỉ có thể mù quáng tín nhiệm hắn chiến thuật sư.
lúc này hắn nghe được không giống nhau tất tốt thanh. Cơ hồ là theo bản năng, hắn tránh đi Bạch Liễu nơi, một thương kích trúng một con...... Một con cái gì? Hắn cũng không rõ ràng lắm, từ ban đầu chính là bịt mắt tiến vào, nhược điểm cũng là ở từng con đánh chết trung dần dần sờ soạng ra. Hắn thậm chí có điểm hoài nghi này đó đều là......
nhưng đó là Bạch Lục tác phong, hắn cường ngạnh mà cắt đứt này tưởng tượng pháp, cấp ngã xuống đất chưa chết quái vật bổ một thương. Sau đó, Bạch Liễu gỡ xuống che mắt miếng vải đen.
ngay sau đó, hắn nghe thấy Bạch Liễu mang theo cười ngữ thanh: "Đường đội, hoàn hồn?"
mảnh dài đầu ngón tay đáp thượng màu bạc thương thân, Đường Nhị Đả bỗng dưng cả kinh. Ở trong chiến đấu bị người nhẹ nhàng đụng chạm đến kỹ năng vũ khí, cơ hồ liền ý nghĩa bại cục đã định.
nhưng đây là Bạch Liễu. Nếu là Bạch Liễu nói...... Gần người cũng không quan hệ.
Bạch Liễu trước sau chú ý thợ săn rất nhỏ tứ chi ngôn ngữ, lúc này ý cười rốt cuộc nhỏ vụn mà từ đáy mắt hiện lên. Hắn đảo khách thành chủ nắm lấy thương, phun tức liền ở thợ săn bên tai.
"Bảo hộ chiến thuật sư ý thức không tồi, thực hảo."
"Như vậy hiện tại —— bắt chước một chút bị ta khống chế lúc sau như thế nào tiếp tục công kích."
Đường Nhị Đả hô hấp cứng lại. Ấm áp hơi thở dễ dàng gợi lên hắn khó lòng giải thích niệm tưởng, hắn lao lực mà đem ánh mắt từ cái tay kia thượng xé mở, lại gặp phải vai trái người nọ hình dáng.
hắn vô lực mà nhắm mắt, trong đầu lại tràn ngập Bạch Liễu cằm độ cung, thậm chí dấu vết yên sẹo xương quai xanh —— như là một cái ám chỉ độc chiếm ký hiệu.
ở hắn vai trái thượng đắp Bạch Liễu như là không hề sở giác, hắn lại cảm thấy tư thế này cực kỳ giống dựa sát vào nhau.
vì thế hắn nhanh chóng đánh chết còn thừa mấy con quái vật, liền thuận theo bản tâm ném xuống thương, xoay người đè lại hắn hội trưởng.
hắn khả năng xuống tay có điểm không biết nặng nhẹ, Bạch Liễu trong bóng đêm nhẹ nhàng "Tê" một tiếng, lại không có kháng cự, như là không tiếng động ngầm đồng ý.
hắn chiến thuật sư cười vỗ vỗ hắn, là trấn an ý tứ, nhưng Đường Nhị Đả đối này phi thường bất mãn, vì thế hắn có chút hung ác cắn thượng gần trong gang tấc xương quai xanh, đáy lòng mong mỏi xé nát vết thương, làm hắn thống khổ càng khắc sâu.
nhưng răng tiêm chạm vào trong nháy mắt, hắn lại chỉ có thể nhận mệnh liếm láp, kích khởi hắn chiến thuật sư khó có thể che giấu rùng mình.