■ toàn viên x Liễu■ hắc hóa, bệnh kiều, cưỡng chế, dĩ hạ phạm thượng chờ hành vi thận nhập
■ phi điển hình ABO, bao gồm nhưng không giới hạn trong AB,BO từ từ
■ xét duyệt ngươi nói cho ta như thế nào mới có thể quá a
■ trọng độ OOC thận
■ có tư thiết
Bạch Lục B×O
"Không nghĩ tới a."
Nam nhân ở tràn ngập tin tức tố trong phòng thờ ơ, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống với tình dục trung chật vật giãy giụa Bạch Liễu.
Ngoại giới tình báo tựa hồ cùng chân thật không quá giống nhau, liền hắn cũng không nghĩ tới, chính mình diễn sinh thể còn có thể sinh ra khác sai lầm.
Bất quá như vậy cũng không tồi không phải sao?
Bạch Lục đứng ở gió lốc nhất trung tâm, kia trương giống nhau như đúc trên mặt treo thưởng thức mà tán thưởng tươi cười.
"Ta người thừa kế nhỏ ——"
"Cư nhiên là cái Omega."
Mục Tứ Thành A×B
"Hảo."
Bạch Liễu không thế nào ôn nhu kéo một phen ở cổ chỗ ủy ủy khuất khuất cọ tới cọ đi bạn trai.
Beta không có tuyến thể, trắng nõn như ngọc da thịt phác họa ra lưu sướng đường cong, Mục Tứ Thành ở Bạch Liễu sau cổ chỗ thực nỗ lực mà ngửi, cũng chỉ có thể ngửi được người yêu trên người thực nhạt nhẽo mùi thơm của cơ thể.
Dễ cảm tính Alpha hết thảy cảm xúc đều bị vô hạn phóng đại, cho dù Bạch Liễu nghe không đến tin tức tố, cũng vẫn như cũ có thể cảm giác được kia cơ hồ tràn đầy toàn bộ phòng bất an cùng nôn nóng.
Đại lượng bao hàm nóng bỏng tình dục tin tức tố nghiêng mà ra, lại tìm không thấy có thể bao dung chính mình tuyến thể, tuy rằng lý trí thượng Mục Tứ Thành biết đây là bình thường, nếu hắn không màng Alpha cùng Beta lạch trời vô pháp vượt qua khác biệt lựa chọn Bạch Liễu, liền phải gánh vác chính mình xúc động hậu quả, huống chi hắn cũng cũng không hối hận chính mình lựa chọn.
Nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn lúc này cảm thấy mạc danh từ ủy khuất, chỉ có thể hung tợn mà một ngụm cắn ở Bạch Liễu sau trên cổ, bén nhọn răng nanh đâm thủng mềm mại da thịt, được như ý nguyện mà nghe được người yêu ẩn nhẫn kêu rên cùng suyễn tức.
Bạch Liễu cực nhẹ mà thở hổn hển một chút, cảm nhận được Alpha dừng ở bên tai cơ hồ muốn đem người năng hóa hô hấp, sau đó cười.
Hắn giơ tay sờ sờ Mục Tứ Thành sườn mặt, tiếng nói mang theo giống trấn an tiểu cẩu giống nhau bất đắc dĩ cùng dung túng, quay đầu đi cùng đối phương tiếp cái hôn:
"Còn không phải là muốn làm sao, tới."
Đường Nhị Đả A×O
Ngọt nị tin tức tố một tia câu dẫn thợ săn nhanh nhạy cảm quan, mà tản ra này hết thảy đầu sỏ gây tội lại giống như không chút nào tự biết ngồi ở chính mình đối diện cười ngâm ngâm mà nhìn hắn: "Cho nên, Đường đội trưởng nguyện ý giúp ta giải quyết cái này nho nhỏ phiền toái sao? Rốt cuộc league quy định ở vào phát tình kỳ Omega không cho phép lên sân khấu."
Đường Nhị Đả đôi tay bị trói cột vào ghế sau, thuộc về Alpha bản năng không ngừng kêu gào đánh dấu cái này không biết sống chết còn tới trêu chọc hắn Omega, nhưng hắn vẫn cứ gắt gao ngăn chặn chính mình dục vọng, luôn luôn bình tĩnh u lam sắc đôi mắt lôi cuốn khởi một loại áp lực đến mức tận cùng đỏ đậm: "Ngươi ức chế tề đâu?"
Bạch Liễu tựa hồ không có thấy nhà mình chủ công tay nhẫn nại đến có bao nhiêu vất vả, không sao cả lười nhác cười: "Sử dụng quá nhiều lần sinh ra kháng dược tính."
"Kỳ thật Đường đội trưởng không muốn cũng không quan hệ." Tái nhợt làn da thượng đã nổi lên không bình thường hồng triều, nhưng Bạch Liễu vẫn như cũ bình tĩnh mà ổn ngồi trên đối diện, thậm chí còn rất có hứng thú nghiên cứu khởi đường nhị Đả mặt thượng giãy giụa: "Ta tìm người khác nói cũng có thể......"
"Không được!"
Ngoài ý liệu đánh gãy.
Bạch Liễu chớp chớp mắt.
Bên tai lan tràn thượng một tia nhiệt ý, từ trước đến nay khắc chế thợ săn như là rốt cuộc hạ cái gì trọng đại quyết tâm, ninh mi, biệt nữu mà dời đi tầm mắt.
"...... Ta giúp ngươi, đừng đi tìm người khác."