【 Đường Liễu 】 mặt trời mọc

20 2 0
                                    


★ chiến thuật sư thuần phục chủ công tay chuyện xưa

★all liễu canh đế ( nhưng không nhiều lắm

3.6k

Ta thật sự đặt tên phế a suy nghĩ nửa ngày liền này

Cùng giả thiết hệ liệt xem trước thiên 《 lưu lạc phượt thủ đoàn 》

Dưới chính văn

——————————

Đường Nhị Đả trợn mắt thời điểm, chân trời mới vừa nhảy ra một đạo ánh sáng, đâm thủng đặc sệt màn đêm, giống tập tễnh độc hành chật vật lữ nhân rốt cuộc tìm được cơ hội suyễn một hơi.

Hắn nghiêng đầu, song song phóng hai thanh gấp ghế đã không một trương, thảm mỏng bị tùy ý chiết hai hạ đáp ở lưng ghế thượng, có chút hỗn độn.

Tựa hồ vừa mới đi không lâu, vai hắn cánh tay còn tàn lưu một người khác nhiệt độ cơ thể.

Đường Nhị Đả nhấc lên chính mình trên người thảm, đem Bạch Liễu cũng xả lại đây điệp ở bên nhau, lại nhặt lên ghế dựa biên loạn phóng camera bao.

Trong bất tri bất giác hắn đã thói quen thế Bạch Liễu gác phía sau, thu thập tàn cục. Cái kia thanh lãnh lý trí nam nhân nhìn qua đối cái gì đều vô dục vô cầu, thực tế lại vì tiền có thể không muốn sống. Đường Nhị Đả gia nhập làm hắn càng thêm không kiêng nể gì, có người ở hắn phía sau lật tẩy, xảy ra chuyện khả năng tính đại đại hạ thấp, thấp nguy hiểm cao hồi báo, quá có lời.

Ân, đối với Bạch Liễu mà nói thấp nguy hiểm.

Bao nhiêu lần Đường Nhị Đả đều cảm thấy hãi hùng khiếp vía, sợ hắn có một chút ngoài ý muốn, nếu không phải hệ ở hai người bên hông dây thừng thường thường lấy đong đưa phương thức truyền quay lại ám hiệu, hắn thật sự liền phải không chịu nổi cũng đi xuống.

Đem thảm cùng camera thả lại gấp ghế, Đường Nhị Đả tưởng, so với những cái đó mạo hiểm kích thích, vẫn là như vậy bình thản điểm hảo.

"Tỉnh a, ta đang muốn kêu ngươi, mặt trời mọc nhưng không dung bỏ lỡ."

Trong trẻo lười biếng tiếng nói cùng ánh mặt trời cùng nhau xuyên thấu đêm tối, đến hắn bên tai, mang theo nhợt nhạt ý cười, là hắn vừa mới suy nghĩ người kia.

Bạch Liễu thật cao hứng. Đường Nhị Đả vào trong lòng phán đoán, là bởi vì sắp sửa chụp đến mặt trời mọc sao?

"Đi thôi." Bạch Liễu nói.

Đường Nhị Đả không hỏi đi đâu, gật gật đầu đuổi kịp.

Bọn họ bước quá cập đầu gối mặt cỏ, đón càng ngày càng thịnh ánh nắng về phía trước.

Trước mặt người nện bước không nhanh không chậm, như là bước chậm với hương dã đồng ruộng, mà không phải cái gì cao nguyên không người khu. Thấp đuôi ngựa theo hắn động tác tả hữu lay động, đuôi tóc ở màu xám xung phong trên áo đảo qua, cùng mặt liêu cọ xát ra độc đáo "Sàn sạt" tiếng vang. Vài sợi tán tóc thường thường nhảy lên cổ áo chỗ lộ ra một chút sơ mi trắng, lại hoạt tiến cổ lãnh, cùng trắng nõn cổ đối lập tiên minh.

(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ