Lạc đề hệ liệt
Là ước bản thảo nga
Thủ vệ mười năm lưu lạc đoàn xiếc thú có ký ức tiền đề
Summary. Biến thành miêu, biến thành hổ, biến thành bị vũ xối tiểu cẩu.
1.
Mục Tứ Thành lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Liễu thời điểm, Bạch Liễu mới từ cái thứ nhất phó bản trung ra tới.
hắn khi đó tư thái đại để xưng là một câu chật vật, cả người đều ướt dầm dề, trên mặt là thể lực tiêu hao quá mức sau tái nhợt, cả người vô lực nằm xoài trên trên mặt đất.
nói không nên lời là cái gì tâm tư, Mục Tứ Thành hắn, thế nhưng sinh ra chút lòng trắc ẩn, không nghĩ đi lừa gạt trước mắt cái này phảng phất yếu ớt gập lại liền đoạn người.
nhưng hắn thực mau thu hồi cái này ý tưởng, tại đây loại sinh tử trò chơi bên trong, bất luận cái gì một chút tiểu thương hại đều có khả năng muốn hắn mệnh.
sau lại phát triển, hiển nhiên ra ngoài Mục Tứ Thành dự kiến.
cũng không cảm thấy chính mình thân ở nhược thế Bạch Liễu, giống một con kiêu căng miêu, lảo đảo lắc lư vòng quanh vòng đánh giá bọn họ.
kia đạm mạc như nước ánh mắt dừng ở Mục Tứ Thành trên người thế nhưng cũng sinh ra nóng bỏng dục vọng.
sau lại Mục Tứ Thành tự nhiên minh bạch, đó là Bạch Liễu đối tiền tài dục vọng.
nhưng lúc này, hắn chỉ nhìn thấy Bạch Liễu trong mắt chiếu ra chính mình.
bị lừa lúc sau, phẫn nộ là hắn che giấu cảm xúc phương thức tốt nhất, tất cả mọi người cho rằng hắn cùng Bạch Liễu mới gặp là không thoải mái.
nhưng chỉ có hắn minh bạch, ở kia cùng Bạch Liễu ánh mắt ngắn ngủi tương tiếp thời khắc, hắn trong lòng đột nhiên dâng lên, là một loại tên là chinh phục dục vọng.
kiêu căng miêu hẳn là sống ở ấm áp lồng giam trung.
ta ăn vạ ngươi.
khi đó Mục Tứ Thành nghĩ như vậy.
2.
chính hắn sinh tử, là Bạch Liễu nhất không để bụng đồ vật.
điểm này Mục Tứ Thành sớm tại bạo liệt chuyến xe cuối trung liền tràn đầy thể hội.
sống hay chết đánh cờ trung, mọi người sinh mệnh trong mắt hắn cũng bất quá là nhất xuyến xuyến tính toán xác suất số liệu, hắn tự hỏi trung chưa bao giờ trộn lẫn bất luận cái gì tình cảm ý vị.
lạnh nhạt, nhưng không thể phủ nhận chính là loại này tự hỏi phương thức mới là nhất thích hợp trò chơi này.
nếu không phải bị tính kế chính là Mục Tứ Thành chính mình, hắn quả thực đều muốn vì Bạch Liễu vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
nhưng cũng nguyên nhân chính là như thế, Mục Tứ Thành mới có thể yên tâm thoải mái lợi dụng Bạch Liễu, vì chính mình mưu cầu ích lợi.