ooc liền tính là đỉnh cấp chiến thuật sư, cũng sẽ có mẫn cảm điểm đi.
Tư thiết đại Tứ cùng Liễu một cái thế giới tuyến
________________________________________
Mục Tứ Thành gần nhất trong đầu vẫn luôn xoay quanh một vấn đề.
"Bạch Liễu sẽ có mẫn cảm điểm sao?"
Sở dĩ sẽ có vấn đề này, nguyên nhân gây ra còn muốn từ phía trước ở một cái phó bản, Mục Tứ Thành ngạc nhiên phát hiện Bạch Liễu bị một cái npc đụng tới thân thể lúc ấy rất nhỏ run lên một chút! Lại còn có không ngừng một lần!
Tuy rằng giây lát lướt qua, nhưng bởi vì cốt truyện nguyên nhân người chơi muốn thường xuyên cùng npc chơi trò chơi mới có thể đạt được một ít manh mối, mà trò chơi hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo điểm bên người nguyên tố tới ghê tởm người chơi. Cứ việc Bạch Liễu tận lực ai xa, cũng không thể tránh né sẽ có mấy lần đụng tới.
Đương Mục Tứ Thành trải qua một lần ngẫu nhiên phát hiện sau, lại liên tiếp phát hiện Bạch Liễu bị đụng vào khi dị thường. Hơn nữa hắn tin tưởng, đoàn xiếc thú cái khác thành viên cũng hoặc nhiều hoặc ít phát hiện điểm này.
"Cho nên rốt cuộc có hay không đâu?"
Mục Tứ Thành đối với bên cạnh Lưu Giai Nghi vô ý thức lặp lại vấn đề, ngược lại lại nghĩ vậy vấn đề nhiều ít có điểm không phù hợp với trẻ em, lập tức che miệng lại đừng nhìn mắt làm bộ chính mình cái gì cũng chưa nói.
Lưu Giai Nghi:...... Thấp tích phân cực kỳ kỳ quái quái đồng đội, toàn hạ.
Lưu Giai Nghi: "Không biết, nhưng ngươi có thể cùng Mộc Kha, Đường Nhị Đả thảo luận hạ, ta cảm thấy các ngươi rất có cộng đồng đề tài."
"Ta mới không đâu, ta muốn tiên hạ thủ vi cường!" Mục Tứ Thành ánh mắt sáng lên, như là nghĩ tới cái gì ý kiến hay, nhanh chóng cùng Lưu Giai Nghi chào hỏi, phi giống nhau chạy đi rồi.
Lưu Giai Nghi liếc mắt góc chỗ tối, nàng tổng cảm thấy có người ở nghe lén bọn họ nói chuyện, là nàng ảo giác sao...
Góc chỗ, một mạt hồng quang giây lát lướt qua. lão đại nhỏ thân thể thượng nguyên lai còn có như vậy thú vị địa phương, 【 Mục Tứ Thành 】 khóe miệng gợi lên một cái ý vị không rõ cười.
Đạo tặc bản tính khiến cho hắn nhìn đến muốn đồ vật liền tưởng được đến, bất luận này đây loại nào thủ đoạn.
Có lẽ bởi vì chuyến này mục đích không đơn thuần, Mục Tứ Thành nhìn thấy Bạch Liễu sau mạc danh có chút chột dạ. Bạch Liễu cho dù ở nhà cũng là nhất thành bất biến sơ mi trắng, vạt áo trát một nửa ở vòng eo, phác họa ra lưu sướng eo tuyến. Mục Tứ Thành ánh mắt theo eo, lại đến trắng nõn cổ cùng với giấu ở tóc đen trung lỗ tai, trong lòng về điểm này tâm tư không ngừng phóng đại.
"Ta lần trước ở TV nhỏ thượng nhìn đến một hồi thi đấu," Mục Tứ Thành đầu tiên khơi mào câu chuyện
Bạch Liễu đánh gãy hắn: "Từ từ? Ngươi còn sẽ chủ động xem thi đấu?"
"Này không quan trọng!" Mục Tứ Thành phất tay, "Quan trọng là, ta nhìn đến có chi đội ngũ chiến thuật sư, ở thi đấu thời điểm mấu chốt đột nhiên bởi vì chính mình thân thể nguyên nhân nhiễu loạn toàn bộ thi đấu!" Mục Tứ Thành làm ra vô cùng đau đớn bộ dáng
"Vì tránh cho đoàn xiếc thú xuất hiện loại tình huống này, ta cảm thấy chúng ta hẳn là trước tiên phải đối ngươi diễn luyện một chút! Liền từ ta..." Mục Tứ Thành lời nói còn chưa nói xong, trong thư phòng truyền một trận tiếng vang.
Bạch Liễu sắc mặt biến đổi, hướng thư phòng đi đến
"Ta kêu các ngươi ở thư phòng hảo hảo ngốc! Các ngươi đang làm gì đâu?"
Mục Tứ Thành đi theo Bạch Liễu đi vào thư phòng, Mộc Kha cùng Đường Nhị Đả hai người hai mặt nhìn nhau đối lập đứng, đường nhị tay đấm thượng còn có một cái thoạt nhìn cực kỳ cũ xưa then cửa tay.
Mục Tứ Thành lại nhìn mắt rách nát môn cùng Bạch Liễu mặt hắc như nồi sắc mặt, nếu không chính mình trước thoát đi cái này nguy hiểm mảnh đất đi?
Đường Nhị Đả trong lòng cũng mộng bức a! Vốn là cùng Mộc Kha cùng nhau bái ở cửa nghe lén Bạch Liễu nói chuyện, không nghĩ tới một cái không chú ý then cửa tay liền rớt......
Mộc Kha mỉm cười, "Gia cụ công ty đã ở tới trên đường, đến lúc đó đem mặt khác môn cùng nhau thay đổi đi."
Mục Tứ Thành trơ mắt nhìn Bạch Liễu nguyên bản hắc sắc mặt một giây chuyển tình, thậm chí thay phó gương mặt tươi cười.
"Vừa mới Mục Tứ Thành nói," Mộc Kha đỡ hạ đôi mắt, nhìn về phía Bạch Liễu "Ta rất tán đồng."
Đường Nhị Đả, "Xác thật sẽ có loại này không xác định tình huống phát sinh, ta cũng cảm thấy diễn luyện một chút rất cần thiết."
Bạch Liễu, "Kia đem Giai Nghi cùng nhau kêu lên?"
"Không được!" Ba người lập tức có kinh người ăn ý, trăm miệng một lời mà nói. Bảo hộ vị thành niên thể xác và tinh thần khỏe mạnh mỗi người có trách!
Bạch Liễu nhìn nhìn nhà mình ba cái đội viên, Mộc Kha mặt ngoài bình đạm, Đường Nhị Đả đối lập cùng ngày thường hơi có chút mất tự nhiên, Mục Tứ Thành trắng ra chờ mong ánh mắt chói lọi dừng ở trên người hắn.
Hắn đội viên... Giống như đều có điểm không thích hợp?