Chương 73: Lao động miễn phí.

16 2 0
                                    

Tới thật đúng lúc, giống như canh thời gian, Phác Thái Anh đang chuẩn bị bắt đầu quét dọn thì 'lao động miễn phí' liền tới cửa, nếu Lạp Lệ Sa cũng đã tới cửa thì dọn dẹp hai người vẫn nhanh hơn một người...

Phòng ngủ chính, Phác Thái Anh đứng ở cạnh giường khoanh tay nhìn Lạp Lệ Sa ung dung cởi áo khoác ngoài thay một bộ đồ ở nhà trong phòng không được sạch lắm, chỉ là một bộ đồ ở nhà bình thường mặc lên người Lạp Lệ Sa lại có thể toát ra khí thế khác người.

"Chị thật sự muốn giúp em làm việc nhà?" Phác Thái Anh thừa hiểu Lạp Lệ Sa, lặp lại lần thứ năm nghi ngờ 'Chị thật sự được sao?' cô do dự 'Nếu không quên đi.'

"Em đừng xem thường chị trước kia lần nào em không kéo chị làm việc nhà, lao động miễn phí em còn kén cá chọn canh." Lạp Lệ Sa lẳng lặng đứng trước gương thắt đai bên hông váy.

Phác Thái Anh im lặng không nói nữa, lần nào làm việc nhà không làm bể cái này thì làm ngã đổ cái kia, căn bản là phá hư, mỗi lần phá hư cũng muốn cùng cô cùng làm việc nhà, Lạp Lệ Sa nói năng hùng hồn lý lẽ hay lắm, Lạp Lệ Sa thích cùng người yêu cùng nhau làm việc nhà, đó mới chính là cuộc sống.

Hai người bên nhau hai năm Lạp Lệ Sa học lâu như vậy, cho đến khi cô rời đi tay chân vẫn vụng về, khó tránh khỏi rớt đồ ngã bể.

"Là chị chủ động dâng tới cửa, em không có kén cá chọn canh." Phác Thái Anh nhìn Lạp Lệ Sa cúi đầu sửa lại góc áo, trả lời.

Trong gương toàn thân sáng bóng, Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh lặng lẽ cong khóe môi nhưng nhanh chóng biến mất, cô quay đầu lại nói với Phác Thái Anh:

"Giúp em làm việc có được khen thưởng gì không?"

Phác Thái Anh suy tư: "Chị muốn ăn gì..." Sau đó bổ sung mấy chữ: "Em mời chị."

"Chị vẫn chưa nghĩ ra, không vội, chị vừa làm vừa nghĩ."

Đã rất lâu không cùng Phác Thái Anh làm việc nhà với nhau, nét mặt Lạp Lệ Sa tỏa sáng, nóng lòng muốn thử. Mà trong lòng Phác Thái Anh đã sớm chuẩn bị tâm lý, rốt cuộc người kia trong cuộc sống không được như ý chỗ nào, cô tính toán trong nhà không nhiều chai lọ bình không sống nổi qua đêm nay...

"Được rồi, chuẩn bị xong." Lạp Lệ Sa xoay người ra dấu: "Đi thôi, lao động miễn phí giúp em quét dọn."

Ra tới phòng chính, Lạp Lệ Sa nhìn trước nhìn sau nhìn khắp xung quanh, nhăn mày khó xử, có vẻ không biết bắt đầu từ đâu... cô nghiêng đầu hỏi Phác Thái Anh:

"Chúng ta bắt đầu từ đâu?"

"Chị giúp em quét tước đi." Phác Thái Anh đi đến góc bên cạnh lấy chổi, giao cho Lạp Lệ Sa nhiệm vụ đơn giản nhất, Lạp Lệ Sa giống Kỷ Hoài Thu sống trong nhung lụa năm ngón tay chưa từng làm việc nhà, Kỷ Hoài Thu giúp làm việc nhà cô cũng chỉ cho quét nhà lau nhà.

Lạp Lệ Sa nhận lấy cây chổi, Phác Thái Anh lúc nào cũng chú ý quan sát, người kia hai tay cầm chặt đầu chổi hơi cúi người, từ ban công phòng khách đảo qua nhà ăn, quét cũng ra hình ra dạng, Phác Thái Anh vừa lau chùi sofa vừa thỉnh thoảng quan sát người kia vài lần.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now