Scylla
Kinabukasan, buti na lang nawala na yung lagnat ko. Yes!! Gala mode on!! Pwede na ulit maggala!
Kaso paggising ko at nung tiningnan ko yung buong room, wala na si Apollo. Niligpit na rin niya yung bed niya. Nagdagdag kasi kami ng bed dito. Syempre ayoko naman ng magkatabi kami diba?!
Nakita ko na may iniwan siya sa coffee table. Jar ng vitamin C. Walang note pero halatang para sa akin yun. So does this mean that I shouldn't get sick anymore?
Nung kukuha naman ako ng tubig sa ref, may note na nakamagnet.
I brought the room key with me.
Kung aalis ka, just text me.
Kung may pupuntahan ka,
Kita na lang tayo sa
Burnham Park, 7:00 pm
Para mabigay ko sayo yung
room keys.Aba! Ang kapal! Di na lang umalis! Dinala pa talaga yung susi! Hay nako! Edi dapat pala, wala na akong maiiwan kundi! Ay nako! Ang sarap tirisin nung lalaking yun!
〽〽〽〽
I dressed up nicely. Bakit nga ba? Ba't nga ba ako naggayak ng bonggang bongga? Hindi naman ako maghahunting ng gwapo? Diba?! Weird! [See photo for outfit]
So hinanda ko na lahat ng mga dadalin ko na kailangan ko. I even brought a sweater in case na lumamig ng sobra.
Binisita ko muna yung mines view park.... Nandun kasi yung mga st. bernard!! I love them! I love dogs! I'm a big fan of big dogs. Mga lahi ng mga malalaking aso ang mga gusto ko kaysa sa mga maliliit tulad ng mga chihuahua. I just find big dogs more calm and relaxed. Ang mga maliliit kasi, ewan ko, mas matapang pa sila eh!
"Oh may gad!!! So cute!!" I quickly hugged the dogs! 50 pesos per shot. Mahal pero worth it! The guy who was taking care of them was nice enough para hayaan na ako ang magbigay ng water para sa kanila.
After ng onting photo session sa Mines View, sunod ko namang pinuntahan yung The Mansion. Hindi naman din ako makakalapit, pero what the heck! Puntahan ko na din!
Pinicturan ko na lang yung mansion tapos nakipagpicture sa mga sundalo na nandun. They were all so nice. Why is it that everyone is so nice today?! May mangyayari bang masama at binabati na ako lahat ng mga mabubuti't mababait?!
All I could do was go to places where you can go to alone. I also bought some flowers. Ang gaganda talaga ng pagkabloom ng mga flowers dito. I might take some home pag-uuwi na ako. Ilalagay ko sa cooler XD.
So the whole day, in short, consists of parks and meeting nice people. And it really felt like something is wrong. Araw-araw, may time na mabubwiset ako. Hindi man sa taong kilala ko pero minsan sa mga naeencounter ko. Imposible naman kung hindi. Ako pa naman ang pinaka pikon at mainit ang ulo na taong makikilala mo.
Magseseven na, kaya pumunta na akong Burnham. It's different at night. Sa mga fountain areas, madaming tao, pero sa gilid ng "lake" nila, I don't know what to call it, may daanan dun, may ilaw naman pero it seemed a bit mysterious to walk along it..... And I like it!
Edi dun na lang ako, naglakad-lakad. Hay nako! Ang tagal tagal! Mga 30 minutes na rin akong naghihintay. Tngna! This was what I was talking about! Now its a normal day! Because I just got pissed off by someone!
Ugh! Bahala ka nga sa buhay mo Apollo! I'm hungry! I'm going to eat and I'm going get the hotel management to open that room!!!
〽〽〽〽
Great! Napapayag ko na yung hotel management na bigyan ako ng spare keys. Phew! Makakapagpahinga din!
Pagharap ko pa lang sa door ng room ko, I could hear moans.... Coming from the inside? Oh fvck it! I just want to rest. Baka TV lang yun! Naiwanan ko lang na bukas siguro!
Pagpasok ko pa lang, I saw some clothes on the floor. Now this is not normal. Medyo OCD ako pagdating sa kalinisan ng kwarto kaya alam kong malinis amg lahat bago ako umalis kanina.
I could still hear the moans, pero hindi naman bukas yung TV. Sinundan ko na lang yung mga damit. I saw a guy's and a girl's. Hmmm.... Pagdating ko sa bedroom. Well fvck my mind!
"What the fvck!!!!" I screamed at the top of my lungs! Agad namang nagtakip yung dalawa ng kumot sa mga hubad nilang mga katawan. Oh yeah you better cover yourselves!!!!
〽〽〽〽
Apollo
She caught me having s3x. Fvck it! I forgot she was short tempered. She wouldn't go with the flow of my plan because she has a bitch mode that gets easily turned on!
At hindi ko alam kung pano nangyari but she got both of us dressed quickly and made us sit down on the couch.
"Apollo, anong pumasok diyan sa kokote mo na makipagtalik dito pa talaga sa kwarto ko?" She asked liked she was mocking me. I didn't answer her question. Well, I have my reasons!
"Excuse me ha, pwede na ba--"
"Shut up! Hindi ka kasali sa usapan namin ok?" Masungit na sinabi niya dun sa babaeng hindi ko din alam yung pangalan niya.
"Well, for your information ako lang naman ang katalik niya kanina ok? At sino ka ba?!" Woah! Looks like nakahanap siya ng katapat niya!
"Uh excuse me! Katalik ka niya kanina, KANINA. That means madami na siyang nakatalik na iba ok? You are just a bitch under the roof of my hotel room!!" Galit nang sinigaw ni Scylla dun sa babae. I was wrong. Wala pa ring makakatalo kay Scylla. When she's a bitch, she's a bitch.
"Now Apollo! Its either tumira ka sa lansangan o pipigilan mo yang sex drive mo at makikitulog dito!! Is that clear!!!" Sinigaw niya talaga.
I had no choice. Pinaalis ko na yung babae sa baba ng hotel at pagbalik ko sa room, she was already on her bed, with her phone.
Nakaharap siya sa bed ko kaya humiga na rin ako. She then turned to the other side. I really feel bad about what I did and what she saw. That wasn't a side of me that I wanted to have. I needed it so I could survive without her. Kasi just the thought of her and having her here, so close to reach yet still so far drives me crazy!
BINABASA MO ANG
Dance With You
RomanceKapag ba gwapo ang best friend mo, mafafall ka na ba agad sa kanya? Di ba pwedeng pagdaanan muna natin ang friendship stage kung saan may kanya-kanya kayong mga jowa? Kapag naman pinapalibutan ka ng mga gwapong lalaki, malandi ka na agad? Di ba pwed...