Scylla
I stayed inside my room with Cybele. I looked after her, breastfeeded her at times that she's hungry, watched TV, searched the net, did everything I can to entertain myself.
Ugh!! 11 am na pala. I need to cook lunch. Kailangan lunukin ang pride para sa ikakabuti ng lahat! I went out of my room. There he was at the living room, watching TV.
Magluluto sana ako ng sinigang for two. Habang pinapakuluan yung mga ingredients ko bago ilagay yung kangkong, I felt hands crawling up my thighs. Nagunlantang naman ako sa naramdaman ko. I looked behind me and buti hindi multo yung naramdaman ko. But it was Apollo.
He was touching me and groping me in places he's not supposed to.
"A-apollo, a-anong ginag-gawa mo?!" I was paralyzed. I can't believe he can do this. He turned the knob of the stove off.
"Hayaan mo lang Scylla. Just let it happen." He told me as he started making trails of kiss marks on my back. I tried to stop him but he won't. He carried me all the way back to his room.
Inihiga niya ako pero akma akong babangon ulit kaso he went on top of me.
"Apollo stop. H-hindi to pwede!" I resisted him. He grabbed my hand and handcuffed it on the bedhead. What the fvck?! Why does he have these? Oooohhhh, yeah! He's the master nga pala. Napaka-adventurous pa sa kama.
He started giving me love and passion, wala na akong nagawa kundi bumigay na rin sa nararamdaman ko. Bawat halik niya, lalong lumalakas ang tibok ng puso ko. Bawat haplos niya, lalong nag-iinit ang katawan ko. Face it Scylla, you can't resist him. He's the only man who can make you feel this way.
〽️〽️〽️〽️
Apollo
I removed her from being handcuffed to the bed. I sat down on one side of the bed and she turned her back towards me.
I don't know why I did that. I was so full of passion and love, at the same time with anger and annoyance. Hindi ko na napigilang gawin yun sa kanya.
As I was contemplating on my actions, I felt warmth and hands wrapping around me. What?! She wrapped one arm around my chest and the other on my body. She rested her head on my shoulder.
"Why? Bakit ba hindi pwedeng maging tayo?" I asked. Alam kong may posibilidad na mag-away na naman kami, but I need answers.
"I-I don't know. Pakiramdam ko kasi, may mali kung magiging tayo. Pero kahit ako, gusto ko." She said sincerely. I held her hand that was over my chest. I kissed it.
〽️〽️〽️〽️
Scylla
We got out of bed both naked and got dressed together. He gave me a sweet sincere smile. So did I. Kahit na may masamang kutob ako, I still want to follow my heart, kaya sige na! Go with the flow na! Follow thy heart!
Sakto naman na pagpasok ko sa room ko, nagtext si Papa. He wanted me to meet up with him for dinner. I replied that I'll be at the restaurant he mentioned at 7 pm.
"May lakad ka?" Apollo asked by the door. I nodded in reply.
"Pwedeng sumama?" Tanong niya sabay lapit sa akin. Well, why not?!
"Pwede naman. I'm having dinner kasama si Papa kaya sige, sama ka na. You're no stranger to us anymore." I told him. Bigla namang kumalam yung tiyan ko. Ugh! Oo nga pala! Hindi ko natapos lutuin yung sinigang!
"Gusto mong ituloy na yung sinigang?" Pang-aasar ni Apollo. Bwisit kasi! Ayan! Di tuloy kami nakakain agad ng lunch! Natapos na akong magluto, mga 2 pm na. Kumain lang kami tapos nagprepare na ng isusuot para mamaya.
I just went casual with it. Ganun din siya. [See photo for outfit].
I noticed Apollo watching television pagkalabas ko ng kwarto ko after kong magshower. Aba! Doña lang ang peg! Nakalapat sa buong sofa yung buong legs niya!
"Thank you for your childhood." Sabi nung character sa movie na pinapanuod niya.... Wait!!! Alam ko yung movie na yun!! The Giver!! Waaaahhhh!!! Dumeretso agad ako sa may couch at akmang uupo, kaso pano nga pala ako uupo kung ganyan siya?!!! -_-
"Mooove!" I urged him to move his legs. Gusto kong mapanuod yung movie eh! Habang may oras paaaaa!!
"Bakit?! Nakaupo ako eh! Sit somewhere else." He ordered. Aba! Doña nga ang g@go!
"Pwes, san ako uupo, aber?!" Pagsusungit ko sa kanya. Pumamewang pa nga ako eh. Umayos siya ng upo at hinila ako gamit ng pagpalupot ng mga bisig niya sa bewang ko. Nadala na ako ng hila niya at napaupo na sa lap niya.
"Dito ka uupo." He declared and made himself comfortable. Bumalik siya sa posing niya kanina na mala doña. Ako naman, nakaupo sa lap pa rin niya. Isinandal niya ako sa kanya at iniharap sa TV. Ptngna!!! Puso ko!!! Mas malala yung ganito kaysa sa yung kapag may nangyayari sa amin eh!!!
Well, wala nang urungan! Eto na eh! Just go with it na lang! Habang tumatagal, nalalanghap ko lalo yung amoy niya.... Ba't ganun?! Hindi pa siya naliligo pero ang bango-bango niya?!!!
Hay nako Scylla?! Maghulos dili kang babae ka! Wag easy to get ang peg ha! Dapat pakipot! And with that, agad akong humiwalay sa kanya at sinungitan siya.
"Alam kong nagpapakipot ka lang. Stop it. Di bagay." Pang-aasar niya sabay patong ng kamay sa ulo ko. Yung totoo?! Makakailang moves ka ba?!
Ughhh!!! Anong nangyayareh?!!! Ba't ba ang kulit kulit ng dibdib ko?!! Hindi yung dalawang bundok ha! Yung puso ko kasi. Lagi na lang kasi siya lumalakas lately. Well, more like, since last night lang naman.
Pero di ko madedeny na I like what's happening right now. Yung ganito lang. Sweet sweetan lang. We don't have a label, wala ring commitment, we're just going with the flow.
Ngayon, ako ang nagpapadala sa agos ng buhay niya. Para niya akong sinasayaw at ako naman tong si hyper, sumasayaw naman. Ganun!
BINABASA MO ANG
Dance With You
RomanceKapag ba gwapo ang best friend mo, mafafall ka na ba agad sa kanya? Di ba pwedeng pagdaanan muna natin ang friendship stage kung saan may kanya-kanya kayong mga jowa? Kapag naman pinapalibutan ka ng mga gwapong lalaki, malandi ka na agad? Di ba pwed...