45%

57 2 0
                                    

Scylla

Naglalaro kami ni Apollo nung favorite na game ng tropa namin dati nung JHS. Uno. We love to play that game. Sabi nga, yung +4 wild card has ended many friendship. XDXD kaloka nga eh!

Nakailang laro na din kami since nung nagstart kami eh. Siguro naka-seven rounds na kami ng murahan, asaran, at tawanan.

"Alam mo, we should make a bet." Suggest niya habang nagbababa siya ng card.

"Ano namang bet yan?" Tanong ko habang bumubunot ng card. Tngna kasi! Wala ako nung color and number nung binaba niyang card!

"Unang maka-10 wins." Sabi niya. Pwede! Magaling pa naman ako sa larong to.

"Seryosong bet o lokohan lang?" I asked. Depende din kasi eh. Kapag seryosong bet, dapat yung mga makakapagpabago sa mga buhay namin. Kapag naman lokohan lang, yung tipong pwedeng pang dare.

"Seryoso. Ikaw muna." He said as he laid down a card. Hmmm... Ano bang pwede?

"Ok. Uhm, di ko lang alam kung kaya mo talaga to... No more one night stands or casual sex for the whole school year? How does that sound?" I asked him and finally got to lay down a card! Sa wakas! Malapit na akong manalo!

"Ok sige. Kapag naman ikaw ang natalo... You'll go with my flow." Pagdedeklara niya. Go with his flow? As in slave niya?

"Are you making me your servant?" I asked him. As I laid down another card.

"No. Gusto ko lang na hindi mo ako kokontrahin at kung ano man ang posibleng mangyari sa ating dalawa." He explained. Ang vague ah! Parang double meaning pa nga eh! Kaloka! Kung ano-anong pinagsasasabi kasi!

〽〽〽〽

Apollo

I won. I can't believe I won. I thought I'd loose. Siya pa naman ang tinaguriang uno queen nung high school dahil never pa siyang natalo sa uno.

Well, ginalingan ko din naman kasi. Alam kong malaki ang kapalit kapag nanalo ako. Kailangan ko tuloy talaga ipanalo yun!

At dahil di na nga niya ako pwedeng kontrahin, I invited her to come with me. Gusto ko sana siyang ilabas for some drinks.

〽〽〽〽

Scylla

I got dressed as comfy and warm as I can dahil tinatamad talaga akong lumabas. Napilitan lang dahil sa consequence niya sa akin.

Dance With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon