MEET THE CHARACTERS

76 4 1
                                    

Kristine Macaraeg: Ang ating bida. Pinaka magandang julalay sa buong mundo at sa buong universe! Paniwalaan niyo na, ngayon lang please! ;)
Wu Chun/Goh Kiat Chun: Ang gwapo/macho/mabait/suplado/mayaman/lahat nasa kanya na. Siya ang Artistang Crush na crush ni Kristine.
Liesly Paragas: Ang pinakamagandang bestfriend sa buong mundo at lalong lalo na sa buong universe :) sa maniwala kayo sa hindi mayaman po siya.Ang bestfriend ni Kristine na mahilig sa Kpop at patay na patay kay Rain Hehehe.
Rain Kho: Bruneian-Korean Singer/Actor. Siya yung crush na crush ni Liesly na pinsan naman ni Wu Chun. Gwapo din siya :)
Ella Chen: Ang pinakapangit na artista sa balat ng lupa haha joke lang. Maganda din naman siya pero pangit ang ugali. Siya yung kontrabida sa buhay ng ating mismong bida ;)
Selina Ren At Hebe Tien: Mga alipores ni Ella Chen
Mary Rose Fabionar At Arcelie Javellana: kung may alipores si Ella Chen., syempre hindi rin papatalo ang ating bida. Meet Mary Rose and Arcelie. Ang mga pinakamagagandang alipores sa balat ng lupa.
Gina Pareno: Ang pinakamagandang lola sa balat ng lupa., kwela at mabait :)
Fahrenheit Members:Jiro, Aaron and Calvin: Ang mga pinaka gwapong member ng boyband sa balat ng lupa hahaha.
Bebeth Tamayo(lola ni James Reid Sa On the Wings Of Love): Ang masungit na mayordoma sa mansion nila Wu Chun.
Joy Viado: Ang kwelang Yaya ni Wu Chun.
Kasali rin po sa cast yung buong Family ni Wu Chun.






×Etong story po na ito is consists of Romantic, Drama at Comedy. So asahan po ninyo na kikiligin, iiyak at patatawanin kayo ng storyang ito.
×Take Note: this story is based on my imagination only. Ibig sabihin kung ano yung nilalaman ng utak ko at alam kong maganda ang kalalabasan ay talagang sinusulat ko dito.
×Sana po ay mag enjoy kayo sa story. :)

Ang Artista At Ang Julalay(Magandang Alalay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon