MUCH AWAITED DATE PART THREE

23 1 0
                                    

Nang makabalik kami sa Crowne Plaza Hotel, ipinakilala kami ni Calvin sa mga kasamahan nila sa GTV COMPANY. Si Wu Chun? Ayun iniwan kami, at hindi ko alam kung saan nagpunta.
"Calvin."-tawag ko kay killer smile.
"Oh Kristine what can i do for you?"-Calvin
"Did you know where is Wu Chun now?"-Ako.
"Ah, Chun is in his suite right now. But im pretty sure that he will come back later., why do you ask?"-Calvin.
"Ah nothing.,"-Ako.
Pagsapit ng 3:30 ng hapon ay nagpaalam na kami kay Calvin. Hindi na talaga nagpakita pa sa amin si Wu Chun. Aaminin ko medyo nagtampo ako sa kanya, pero assuming naman ako kung ganun diba?. Papalabas na sana kami ng may tumawag sa pangalan ko, at siya nalang ang paglaki ng mata ko kung sino yung tumawag sa akin...





SI WU CHUN LANG NAMAN!...





Nang makalapit siya sa amin ay kinausap niya kami syempre.....
"Kristine, i just want to say thank you for this day. And i felt sorry because i didn't join you a while ago, its just that i have so many things in my mind. I hope you enjoy this day, and again sorry".-Wu Chun
"No. Its okay i understand you naman eh".-Ako.
"Yeah we understand you, and i love you also."-itinulak ko si Lola, pero syempre hindi naman masyadong malakas yung pagkakatulak ko sa kanya. "Aray ah masakit yun ah."-reklamo ni Lola..
Hindi ko alam kung namalikmata lang ako o sadyang totoo lang talaga yung nakita ko, di ako sure kung ngumiti sa akin si Wu Chun....





Hindi na kami pumunta sa ABS-CBN, upang panoorin ng live sa THE BUZZ sina Wu Chun at Calvin Chen., sa halip ay umuwi na kami nila Lola sa bahay. Pagsapit ng gabi nanood ako ng balita at dun ko nalaman na nasa NAIA na yung dalawa. Bago ako matulog nung gabing iyon ay kinuha ko muna yung digicam ko na gift sa akin ni Bestie, Tinignan ko yung mga picture namin na kasama sila Wu Chun at Calvin., syempre sinamantala ko na yung pagkakataon na makapagselfie kasama siya at yun ang tinitigan ko ng matagal, kuha iyon sa garden ni lola...
Yan po ang nangyari sa date namin ni Wu Chun, medyo awkward nga lang pero memorable naman para sa akin..

Ang Artista At Ang Julalay(Magandang Alalay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon