ELLA VS. KRISTINE PART TEN

13 1 0
                                    

KRISTINE'S POV:
"Hindi totoo yan!. Phinoto shop niyo lang yung video!"-Sigaw ni Ella,. Halatang nagsisinungaling siya. Sabihin ba naman na photo shop daw yun! Eh kitang kita naman yung mukha niya dun. Deny pa more!.
"Hindi totoo?. Alin? yung video? O yang pagmumukha mo?"-Ako.
"Babaeng higad ka talaga!"-Sinugod ako ni Ella at sinabunutan. Syempre ginantihan ko naman siya. Mabilis namang umawat saming dalawa yung mga pulis at sina Calvin. Maging si Wu Chun my loves ay nakisali na rin.
"Magsitigil na nga kayo!."-Wu Chun.
Tumigil nga kami pareho ni Ella. My gosh sinira niya yung mala Angelina Jolie kong ayos!.
"Chun, pagsabihan mo yang sira ulo mong girlfriend. Wag kung anu ano ang ibinibintang niya sakin!"-Ella.
"At bakit? Totoo naman ah!."-Ako.
"Enough"-Wu Chun
"Hindi totoo yun!"-Ella
"Totoo yun, kitang kita sa Video at rinig na rinig namin sa record!"-Ako.
"I SAID ENOUGH!!!!!!!!!!"-Sigaw ni Wu Chun. "HINDI NA BA KAYO NAHIYA? ANG DAMING TAO O. AT DITO PA TALAGA NIYO NAKUHANG MAG AWAY! SA BIRTHDAY PARTY PA NI JASPER!. WALA BA KAYONG RESPETO?!"-Wu Chun.
Pareho kami ni Ella na hindi nakasagot sa sinabing iyon ni Wu Chun my loves.
"Sir, aarestohin pa po ba namin sila?"-Tanong ng pulis kay Wu Chun my loves.
"Sige, arestuhin niyo na yang mga yan"-Wu Chun.
Nagliwanag ang mukha ko dahil feeling ko ako ang kinampihan ni Wu Chun my loves. Sina Ella at Selina naman ay parang naluging talong ang itsura ng posasan sila ng mga pulis at saka isinakay sa police car. Si Rain naman ay inimbitahan sa presinto.




Naging viral ang nangyaring iyon sa Beach Resort. Kalat na kalat sa lahat yung dahilan ng pagkakakakulong nila Ella at Bestfriend niyang si Selina. Sa laban namin ni Ella tingin ko ang nagwagi.





"Bestie, sorry nga pala dun sa nasabi ko sayo ah. Hindi ko alam na ganun pala yung ginagawa sayo ni Ella. Kung nakinig lang sana ako sayo edi sana hindi tayo umabot sa tampuhan episode ng buhay natin"-Bestie Liesly.
"Okay lang yun Bestie. Alam ko naman na kaya mo lang nasabi yun e dahil nasaktan ka rin. Dahil inakala mo na may something sa amin ni Rainy Loves mo."-Ako.
"Kaya nga nakokonsensiya ako sa mga pinagga gawa ko sayo. Hindi kita pinapansin tas iniiwasan pa kita. Ngayon iniisip ko paano ako makakabawi sayo"-Bestie Liesly.
Nag isip ako ng isa suggest ko kay Bestie.,dahil gusto niyang makabawi sa akin sige pagbibigyan ko siya.
"May naisip na akong paraan kung paano ka makakabawi,sa akin"-Ako.
"Paano?"-Bestie Liesly.

Ang Artista At Ang Julalay(Magandang Alalay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon