Prologue

55.5K 529 34
                                    

Sophie

Maayos na sana ang buhay ko sa Estados Unidos kaso kinailangan kong umuwi ng Plipinas para maging kabayaran sa isang pinag-kautangan ni Daddy. Isa na akong modelo doon, may sarili ng pent house, may lamborghini na sasakyan, at kumikita ng dolyar.
Pero lahat ng mga iyon ay nawala na lang na parang mga bula nang biglang ibenenta ni Dad. Naubos na lahat ng pera ko at pati ng mga magulang ko. Lubog na ang aming kompanya at tanging ang mansion na lang sa Hacienda Claveria ang natitira sa pamilya namin. Kung hindi lang sana lulong sa bisyo at casino ang butihin kong ama edi sana nagpapakasaya pa ako sa California. Pero hinding-hindi na mababalik ang buhay ko dati. Ngayon pang kinakailangan kong maging 'tuta' ng isa raw sa mga hottest bachelors ng Pinas. Sus. Anong tingin nila sa'kin? Isang laruan na pwede lang agad-agad na ibenta? Sobrang desperado na talaga ang parents ko, pati sarili nilang anak ay papayagan nilang maging sex toy ng isang bad boy.





Sinundo ako ng kapatid kong si Vince sa airport at agad niya akong idineretso sa bahay ng lalaking mamanyak sa akin. I don't even know his name. Wala akong kaide-ideya kung sino siya at kung gwapo ba siya or mukhang gorilla. Ang tanging alam ko lang ay tatlong buwan lang ang kagaguhang ito at maibabalik na rin agad sa amin kung ano man ang nawala sa amin. Kumagat ako sa alok ng parents ko, three fucking months lang naman eh. Kinaya ko nga manirahan ng mag-isa sa states, makipag-sex pa kaya? Okay, let's get it on.





Mabilis na pinagbuksan ang sasakyan ni Vince kaya agad kaming nakapasok sa mansyon. Sobrang laki ng bahay kasi obviously ay mansion nga at parang walang katao-tao except kay kuyang guard na nagbukas ng gate.




"Paano ba 'yan sis, I have to go na. I'll pray for you na lang na sana huwag mapulbos ang obaryo mo..." sabi ng kapatid kong bakla sabay ngising demonyo





Bumaba na ako ng sasakyan at ni isang maleta ay wala akong dala. Cellphone, purse, at ang passport ko lang ang dala ko na inilagay ko sa isang handbag na gucci na tanging natira sa lahat ng mga gamit ko. Sinabihan ako na huwag na raw magdala ng mga damit kasi pinabilhan na raw ako ng lalaking magpapasok ng sandata niya sa pagkababae ko.

Napabuntong-hininga na lang ako bago pumasok sa loob ng mansion. Agad akong sinalubong ng isang matandang babae na sa tingin ko ay nasa edad mga 60-75 years old na. Ang lapad ng ngiti niya na aakalain mong welcome na welcome ka talaga sa bahay na ito.






"Welcome Hija, kanina ka pa namin hinihintay. Napagod ka ba sa biyahe?" sobrang giliw niyang sabi at agad itinuro ang couch para doon kami umupo






"It's okay po. Nasanay na po akong bumiyahe. Hindi niyo lang po naitatanong pero isa po akong model at pumupunta po ako sa iba't-ibang bansa..." sagot ko at kasabay 'nun ay ang paglibot ng mga mata ko sa kung ano man ang nilalaman ng mansion




Natigilan ako nang mahagip ng mga mata ko ang isang makisig na lalaki na naka-pajama lang at walang suot na t-shirt na papalapit sa direksyon namin. Unti-unti kong inangat ang ulo ko para tignan ang mukha niya and bingo nagtama ang mga mata namin.



"You must be Mr.Sanchezo's daughter. Hi, I'm Heath at kapatid ako ng may-ari ng bahay na ito..." pakilala 'nung lalaki and gosh sobrang gwapo niya






"Señorito, may kailangan po ba kayo?" tanong ng matandang babae na ngayon ay napagtanto kong housekeeper nila





"Wala. Pinag-utusan lang ako na papuntahin na raw si Ms.Sophie sa kwarto ni kuya. Ya, bihisan niyo na po siya..." sabi ni Heath sa kasambahay nila




Dinala ako ni yaya sa library ng mansion at doon na ako pinagbihis. Suot-suot ko ngayon ang black na two-piece kaya medyo kitang-kita ang malaki kong boobs at ang puwet ko. Bilang isang model ay dapat maganda ang pangangatawan kaya naman nasa isang strict-diet ako ngayon, Vegan diet.





Matapos kong magbihis ay dinala na ako ni yaya sa harapan ng isang silid kung saan kumatok siya ng tatlong beses.






"Señorito, narito na po siya..." sabi ni yaya at mabilis namang bumukas ang pinto










Agad akong itinulak ni yaya papasok sa isang malaking silid. Kinabahan ako bigla nang nasa loob na ako. Wala akong nakikitang tao at mga kasangkapan lang ang nakikita ng mga mata ko at kabilang na doon ay ang king-sized bed na magiging witness ng kamanyakan ng kung sino mang lalaking 'to.




"Hi.." halos mapatalon ako nang may biglang nagsalita sa likuran ko






Hinarap ko siya na sana ay hindi ko na lang ginawa kasi tumambad sa akin ang walang saplot niyang katawan at ang sandata niyang mabilis namang kumaway sa akin. OH. MY. GOSH.




Para akong hihimatayin sa sobrang laki ng ano niya at sa kagwapuhan niyang taglay. Mapupungay na mga mata na kulay asul, sobrang kapal na mga labi na nakaka-akit, at abs na ang sarap kainin sa almusal.





Dahan-dahan siyang humakbang papalapit sa akin at alam kong wala akong magagawa. Hindi ako pwedeng manlaban, kasama iyon sa kasunduan.








ENJOY :)

The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon