/Chapter 141: Collab Business/

2.6K 39 0
                                    

A/N: Hey guys! Happy 101,000 reads! Akalain niyo 'yun umabot tayo ng ganito kadaming reads? I just wanna say thank you sa walang sawang suporta sa TFG at sa akin na rin. Asahan niyong marami pang surprises ang nakaabang sa mga susunod na chapters. Mwah!♡
-----------------------------------------------------

Nyle

Pauwi na kami sa mansion and it's been such a fun day. Nakakataba sa puso kapag alam mong may natulungan kang tao. Kasama ko pa rin si Sophie, syempre kasi forever misis natin 'yan, and si Heath at Raine. Nauna nang umalis si Hank kasi strict daw ang parents niya este may lakad pa raw siya. Dumaan kami kanina sa KFC para bumili ng takeout para sa mga kapatid ko sa bahay and sa iba pang repapips 'dun. Lol. I learned a new word today. 'Repapips'!. HAHAHA. Tinawag kasi kami ng isang lolo doon na repapips daw and I just find it funny. Lol.






Nasa back seat pa rin si Sophie at Raine and they are talking about something related to business. Actually kanina pa sila nag-uusap habang papunta pa lang kami and they sound so serious about it. Ang asawa ko talaga sobrang business-minded. May The Trends na nga siya magbubukas pa ng panibagong business. Lol. Hinahayaan ko na lang siya para naman may mapag-libangan siya. Syempre nakakapagod ding maging Mommy eh. Ang swerte niya sa'kin noh?
Gwapo, matalino, mabait, at iba pa! Ang hirap talaga maging perfect. HAHAHAHAHA. Biro lang.





"Babe, pa-milktea ka naman..." biglang sabi ni Sophie noong napadaan kami sa Gong Cha





"Oo nga Kuya Nyle...nakakauhaw eh..." sabi naman ni Raine






"Sinabi niyo pa. Kanina pa nga ako lunok nang lunok ng laway ko eh kaso hindi lang ako umiimik..." dagdag pa ni Heath





Alam kong pinag-kakaisahan ako ng mga 'to pero okay lang. Mabait ako eh...at pogi. Joke!





"Fine. Tay, balik tayo sa Gong Cha..." at wala akong nagawa kundi sabihan si Mang Dante na bumalik sa nadaanan naming milktea shop




"Yeheyyyyy! Thank you babyyy!" tuwang-tuwa si Sophie na parang bata












Si Heath na ang bumaba at binilhan na din namin 'yung iba kasi food is life. Kung may isa mang tao na hindi umiinom ng milktea si Vyke 'yun. Ewan ko ba. That kiddo is a weirdo. Haha. Pasalamat siya na kahit ganun siya ay nagmana siya sa kapogian ko. HAHAHAHA. #GGSS



------------------------------------------------------

Sophie


Matapos ang halos isang oras ay nasa mansion na kami. Sobrang daming foods ang dala namin kasi nagpa-takeout pa si Kyelus ng pizza. So bale foodtrip ang ganap namin mamaya. Haha. Lagot na kasi hello fats na naman maya-maya.






Nagpalit lang ako ng damit tapos pinaliguan ko rin ang mga bata. Well hindi naman totally ligo kasi sobrang lamig ng tubig ngayon. Bale parang half bath lang para iwas ubo at sipon. Naka Batman na pajamas si Rave at Captain America naman kay Mikael. Ang sweet pa ni Rave kasi hinalikan niya pa sa pisngi si Kael habang binibihisan ko ito. Awwwwweee. Happy Mommyy!







"Mommy..." tawag ni Rave habang sinusuotan ko ng shirt na pang-baby ang kapatid niya







"Yes dear?" tumingin ako sa kanya at naka-pose pala siya






"Pic......ture...." sabi niya pa at gusto niyang magpa-picture kaya nilagay ko si Kael sa bed at pinaupo si Rave sa tabi niya







"Okay boys. Smile ha..." I grabbed my phone and took a photo of them







So cuteeeeeee! Ang gwapo ng mga anak ko! Hihihihi. :)

------------------------------------------------------

Heath


Sinabihan ako ni Raine kahapon na gusto niya raw mag-open ng business and she wants to partner with Sophie and Cheska. Ako naman okay lang ako kung ano man ang gusto niya as long as she's happy and enjoying everything. Pumayag ako kaya kanina habang papunta kami sa foundation ay kinausap na niya si Sophie tungkol doon. Mukha namang interesado si Sophie and I think Cheska will say yes too. Basta happy wife kasi eh happy life na. Hahaha. Besides mas mabuti ng may pinagkakaabalahan sila kaysa sa magselos or what.







Nagbibihis lang si Raine kasi may pa mukbang mamaya sa sala. Bukas pupunta naman kami sa kanila kasi birthday ng Dad niya. Birthday ng Mayor ng lugar na 'to. Her family is nice naman and her Dad isn't scary at all.

------------------------------------------------------

Zsolt


Sobrang saya ko kasi nakaka-50,000 subscribers na ang vlog ko. Haha. I made a youtube channel two months ago and nagulat ako nang lumobo nang lumobo ang mga views ko and etc. Wala naman sa plans ko ang mag-vlog but I find it interesting plus may youtube sweldo pa. My channel tackles everything like what I do everyday and some other stuffs like chubby bunny challenge and more. So pumayag si Kuya Nyle na mag-mukbang kami and for sure magugustuhan nila ang trip ko ngayong gabi. Who doesn't like foods, right?

------------------------------------------------------
A/N: May pasok na naman bukas and may work na si ako. Haha. Pero I'll always update guys. Mwaah.

11/5/18
3:10 PM.

The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon