A/N: Hey guys! Any suggestions para sa name ng first baby ni Nyle at Sophie?
Drop it here.♥
------------------------------------------------------Nyle
Took the 'Get well soon' cards and stuffed animals..
Pour the old ginger beer down the sink..
Jon said he'd drive then put his hand on my cheek..
And wipe a tear from the side of my face..Pinatay ko muna ang music sa phone ko bago pumasok sa kwarto namin ni Sophie. Alam ko kasing masarap ang tulog ni babe at ayokong maistorbo siya. Ang saya ng swimming namin kanina at first time na lang ulit na naligo kaming magkakapatid ng sabay sa pool. Well except lang kay Heath na wala pa rin sa resthouse ngayon. He missed so much fun today. Pero isang linggo pa naman kami dito at makakahabol pa siya. :)
Pagpasok ko sa loob ng kwarto ay nakita kong tulog pa rin si babe habang todo yakap sa kumot at humihilik pa. Sobrang cute niyang pagmasdan kaya inilabas ko ang cellphone ko at kinunan siya ng picture. Pagkatapos 'nun ay napansin kong gumalaw na siya at dahan-dahan nang bumukas ang mga mata niya. She smiled at me the moment na nakita niya ako. I'm only wearing my boxers kaya bahala siya kung maaakit siya sa'kin. HAHAHAHAHA.
"Babe, magbihis ka nga. Ang sagwa mong tignan..." nalaglag ang panga ko sa biglaang pag-iba ng mood ni Sophie. Noong una may smile pa pero ngayon todo-simangot na. Hays. Ganito talaga yata kapag buntis?
"Babe, nakita mo na naman 'to eh. At ito rin..." sabi ko sabay hubad ng boxers at brief ko kaya hubad-hubad ako sa harapan niya at naka-saludo pa ang sandata ko sa kanya
Nagtakip lang siya ng mata at hindi pa siya nakuntento kasi nagtakip din siya gamit ang unan.
"Babe naman eh. Ang bastos mo!" masungit niyang sabi sa akin at ang sarap niyang kurutin. HAHAHAHA.
"Babe, ano bang problema mo sa'kin? Hindi mo ba nakikita 'yang malaking umbok sa tiyan mo? Ako ang may gawa niyan. Hindi 'yan mabubuo kung hindi ko ipinasok 'yung ano ko sa ano mo..." sabi ko at binato niya lang ako ng unan
"Shut up,babe! Mainit lang talaga ang ulo ko ngayon..." sabi niya at tumayo na at naglakad papunta ng banyo
"Babe! Ano bang gusto mo? Gusto mo bang mag-ano tayo?" tanong ko kaso pinagsarhan na niya ako ng pinto
Narinig kong nagsusuka siya at naawa ako bigla kay babe. Sorry babe if my sperms didn't behave. I love you♥
Paglabas niya ng banyo ay humiga siya ulit sa kama. Hindi man lang ako pinansin na ngayo'y nagbabasa ng newspaper sa isang couch sa sulok. Nagbihis na lang ako kasi alam kong wala akong mapapala dahil sa moodswings ni babe ngayon. Humanda talaga siya sa'kin if siya naman ang gustong makipagtalik. Dededmahin ko lang siya. Bahala siya. HAHAHAHAHA.
"Babe, could you please get me a glass of water?" tsss. Tapos ngayon sobrang lambing na niya. Hays hays hays. Babe! Kung hindi lang ako nagpipigil ngayon lagot ka sana sa'kin HAHAHAHAHA
Padabog akong lumabas ng kwarto at hindi man lang siya sinagot. Pumunta ako ng kitchen at kumuha ng tubig at naabutan naman ako doon ni Manang Ludy na pinasundo ko kay Jarri sa mansion. Noong una ay ayaw niya pa ring sumama pero kailangan ko kasi ng nanay sa mansion na 'to eh. Napansin niya yata na medyo galit ang mukha ko kasi parang kanina niya pa ako gustong tanungin kung anong nangyari. Kinurot niya lang ako sa pisngi at inayos ang buhok ko. She used to do this when I was younger. Pangalawang nanay na rin kasi namin si Manang eh. We couldn't imagine growing up without her. :)
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...