/Chapter 139: Morning Taste/

3.6K 49 0
                                    

A/N: Hi guys! Kaka-update ko lang kahapon and I'm back again. Haha. Thank you sa support and good feedbacks na natatanggap ng TFG!
------------------------------------------------------

Sophie

Nagising ako kasi biglang umiyak si Mikael and kailangan na niyang i-breastfeed. Masakit pa rin ang buo kong katawan na para bang nadaganan ako ng isang truck ng semento. Si Nyle kasi eh ayaw paawat. Kakainis! Hahaha. Naiinis ako pero ginusto ko din naman. Maaga pa at mga bandang alas-otso pa lang ngayon at mamayang hapon ay pupunta kami ni Nyle sa isang foundation ng mga matatandang iniwan ng mga pamilya nila para mag-donate at mag-share ng blessings.




Ang pera kasi ng tao ay hindi mo naman madadala sa langit kapag namatay ka kaya habang buhay ka pa at may kakayahan kang tumulong might as well help those who are in great need. Tinulungan kami ni Heath maghanap ng isang foundation at sasamahan din kami nila mamaya. Sasama ang asawa niyang si Raine at si Kyelus at Vyke. Si Zsolt kasi may swimming practice kasi may sasalihan siyang competition in two weeks.








Tapos ko nang i-breastfeed si Mikael kaya ibinalik ko na siya sa crib niya para makatulog siya ulit. Si Rave naman ay tulog na tulog pa rin samantalang si Nyle naman ay nasa kitchen nagko-coffee. Magsa-shower na lang muna ako habang tulog pa ang mga bata.





------------------------------------------------------

Nyle



Bumalik na ako sa kwarto kasi balak kong pumunta ng VGC para kamustahin ang mga empleyado ko doon. I had coffee and toast at kasama kong nagkape si Heath at Flint kanina.






Maliligo sana ako kaso nasa shower pala si Sophie kaya bibantayan ko na lang muna ang mga anak ko. Pinagmasdan ko silang dalawa at it's the best feeling ever. Sobrang swerte ko sa buhay and I couldn't ask for me. Hindi ako swerte kasi may pera ako pero dahil buo at masaya ang pamilya ko. Sila ang rason kung bakit ginaganahan akong bumangon araw-araw. Sila ang source of happiness ko. :)







Umupo ako sa paanan ng kama at dinukot ang phone ko sa bulsa. I have a text message from the private investigator na kinuha ko para kumalap ng mga impormasyon tungkol sa tunay kong ina. I wanna know more about her. Gusto ko ring ma-meet ang mga kapamilya niya kung nandito lang naman sila sa Pilipinas.







The message said

Sir, alam ko na po kung saan nakatira ang pamilya ni Damaris.









Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Ito na ba ang panahon na makikilala ko na ng lubusan kung ano bang klaseng tao ang nanay ko?





Pero kinakabahan ako. Paano kung hindi ako kilala ng pamilya niya? Paano kung galit sila sa akin or what? I have a lot of things going on in my mind right now. Nakakakaba man but I have to know the truth.








Tumayo ako at lalabas sana ulit ng kwarto kaso bumukas na ang pinto ng banyo at bumungad sa akin ang mala-dyosang katawan ng asawa ko. Damn.








"Babe, maliligo ka ba?" tanong niya at hindi ko maiwasang mapanganga sa ka-sexyhan niya







"Ahh...oo. Pupunta kasi ako sa VGC." sagot ko at umiwas na lang ng tingin para bawas temptasyon








"Babe, could you please put some lotion at my back?" okay na sana eh kaso may pa-lotion pa





Grabe. Parang hindi na naman ako makakapagpigil ngayon. Grrr. Kinuha ko ang lotion habang hinubad na ni Sophie ang bathrobe niya. Damn. My wife is naked in front of me. Paano ako hindi matatakam?








Hindi na ako nakapagpigil pa at ipinasok ko bigla ang isa kong daliri sa pagkababae niya.






"Ahhhhhhhh. Babe, ano ba?" nagulat siya pero mas ipinasok ko pa ang daliri ko







"Mmmmm babe. You're so sexy. I wanna make love with you again..." sabi ko sabay hubad ng shorts ko








Inihiga ko siya sa kama at agad na ipinasok ang pagkalalaki ko sa kanya.








"Ahhhhhh..." ungol ko na mas idiniin pa ang alaga ko sa kanya








"Ahhhhh yes..." napahawak ang mga kamay ni Sophie sa bedsheet habang nakasara ang mga mata niya at ninanamnam ang bawat labas-pasok at taas-baba ko sa kanya








"Babe, spread your legs wider. I wanna make you sore again..." sabi ko at naghubad na ng t-shirt




------------------------------------------------------
A/N: Happy 98,300 reads and 298 followers, guys! I love you all and thank you talaga. Mwaaah.

Ps. Hindi ho ako bastos. Sadyang malikhain lang. Lels.

10/27/18
6:56 PM.

The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon