/Chapter Fifty-Four: Ang Balut/

5.5K 59 0
                                    

A/N: Guysssss! Sobrang unexpected na marami na pala ang nagbabasa ng TFG. Thank you po sa walang sawang suporta at sa patuloy na pag-aadd ng story ko sa library ninyo. Keep reading po! Marami-rami pa po ito.♡
------------------------------------------------------

Nyle

Kinain namin pagkatapos ang dala kong balut at sobrang takam na takam ang mga kapatid ko lalung-lalo na si Flint na ngayon na lang daw ulit nakatikim ng balut. Si Vyke naman ay nandidiri kasi bakit daw may sisiw sa loob at ayaw niyang kumain kasi may mata daw. Hahahaha. Si Mommy at Daddy nga nagsu-subuan pa eh. Parang bagong kasal lang. Lol.





Nauna na sa kwarto namin si Sophie kasi tinignan niya si Rave kung tulog na. Hindi na bale, dalawang basket naman talaga ng balut ang binili ko, isa para kay Sophie at isa naman para sa parents ko at sa mga asungot kong kapatid. Hahahaha. Papaubos na nga eh. Kay Flint pa lang parang mauubusan na niya kami mamaya.






"Vyke, here. Eat this. It's good for your leg's strength..." sabi ko kay Vyke at parang nandidiri niya lang akong tinignan







"What's that? What's with the smell? Oh gosh...I cannot eat that, bro..." sabi ni Vyke sa'kin sabay takip pa ng ilong








Ang arte nito. Palibhasa wala nito sa Australia eh at hindi rin siya pinapakain ni Mommy ng streetfoods tuwing uuwi sila ng Pilipinas.





"Vyke, you gotta try this balut. It's so delicious..." sabi naman ni Flint na tuwang-tuwa sa balut niya






"I'm sorry but I can't. I just don't like how it looks, you know..." sagot naman ni Vyke na hindi ko na lang pinilit pa kasi baka magkagulo pa kami







Speaking of gulo, wala si Duke ngayon at hindi pa rin umuuwi ang kaninang nag-walkout na si Kyelus. Nagtext naman si Carly na nasa park lang daw sila kaya napanatag kaming lahat sa mansion. Nasa sala lang kaming lahat at hindi pa rin nakakabalik si Sophie. Baka pinatulog na naman ulit 'nun si Rave o baka pinalitan ng diapers. Maya-maya titignan ko kung kamusta siya doon. For now mag-eenjoy muna ako sa balut na hawak-hawak ko. Pero mas masarap 'yung balut ko. Hahahaha. Kaso si Sophie lang ang makakatikim nito. Lol. :)

-----------------------------------------------------

Duke

I'm in my room while the others are eating balut na dinala ni Kuya Nyle. I don't like being there because it's kinda awkward to face the man who's loved by Sophie. Alam kong sinabi ko na okay na sa akin ang lahat at naka-move on na ako but no. Hindi pa pala. Alam kong nagpapakatanga lang ako at umaasa sa wala but I just can't help it. I still love Sophie. I always love Sophie. She is the only girl that I can afford to love and I love her although she doesn't love me. She is my first love, second love, and my forever love. Alam kong ang hirap paniwalaan pero grade school pa lang kami ay gusto ko na siya. Kahit na sa states na ako nag-high school ay siya pa rin ang gusto ko. Kaya I was super happy noong naging kaklase ko siya sa UCLA. Hindi niya pa ako nakilala kasi tumangkad raw ako at gumwapo. I'm always pogi naman eh. Hahaha. Back to Sophie, I know na hinding-hindi na magiging kami kailan pa man. Gusto ko lang na makita siyang masaya kahit na hindi ako ang dahilan ng kasiyahan niya. Gusto kong masubaybayan ang buhay niya kasi kahit 'dun man lang maging parte ako. I'm okay with us being friends but I'll be super okay if we could be more than that. Pero since hindi na pwede, I'm okay to be her friend. Why would I hinder her happiness? She loves my brother and my brother loves her. I am happy for them. I am happy na nagmamahalan ang dalawang tao na mahal na mahal ko. From now on, kakayanin ko ng maging masaya kahit na hindi ako ang mahal niya. I know that I'll be okay. I can and I will. Kaya ko 'to! :)

------------------------------------------------------

Sophie

Grabe. Ang hirap patulugin ng baby namin. Kinailangan ko pang kumanta ng lullaby para lang mapatulog siya. Hahaha. Alam niyo 'yung row row row your boat..gently down the stream..merrily merrily merrily..life is but a dream... Hindi ako sure kung tama ang lyrics basta ganun 'yun. Lol. So tulog na nga si Rave at ako naman ay pinagmamasdan lang siya. Ang bilis talaga ng mga araw ngayon. Unti-unti nang lumalaki ang prinsipe namin. Kainis naman! Hihihi. Hindi pa ako ready eh.









Patuloy pa rin akong nakamasid kay Rave nang biglang pumasok sa kwarto namin si Nyle. May dala-dala siyang basket and I immediately assumed na balut ang laman 'nun. He approached me and at the same time kissed me on my forehead. He looks exhausted pero kahit ganun ay gwapo pa rin ang asawa ko. Sino ba naman kasi ang nagtatrabaho tuwing holidays?







"Is he asleep?" tanong ni Babe sabay tingin sa mahimbing nang natutulog na si Rave









"Yep. Kinantahan ko ng lullaby eh.." sagot ko and he smiled even more









"Kumanta ka, Babe? Buti at hindi bumaha sa lugar natin..." sabi niya pa at tumawa na










Walang hiya 'tong asawa ko. Hahahaha. Anong problema niya sa boses ko? Maganda kaya ang singing voice ko. Lol









"I hate you..." sabi ko at nag-inarteng nagtatampo with matching pout











"I love you more..." sagot naman niya at kumindat pa






Ayoko talaga ng ganyang mga kindat eh kasi feeling ko unti-unti niya akong hinuhubaran. HAHAHAHA.










"Adik mo,Babe. Huwag ka ngang ganyan. Kinikilig ako eh..." sabi ko na kinikilig at tinulak-tulak pa si Nyle na parang mga teenagers lang kami










Siya naman parang shunga rin na sinasakyan ang trip ko at nag-iinarte na rin. Hahahahahaha. Ang cute ni Nyle kapag hinaharot. Lol.










"Gusto mo talaga ng harutan babe ha? Huwag mo 'kong uunahan kasi paniguradong hindi ka na makakatulog mamaya...." sabi ni Nyle sabay tanggal ng suot niyang necktie










"Hoy! Ano 'yan? Ang bastos mo talaga,Babe! Kainis ka..." sabi ko pero gusto ko naman na binabastos niya 'ko eh HAHAHAHAHAHA







"Babe, alam mo namang masustansiya sa katawan ang balut, diba? We could make use of these..." sabi niya at dahan-dahang naghubad sa harap ko mismo.








Babe naman eh! Nambibitin pa! Hubad na agad! Come to Mama! Hahahahaha.



------------------------------------------------------
A/N: Hi guys! Would like to take this chance to say thank you for 1.91K reads! Salamat ng bongga sa suporta. Love lots xx

Ps. Medyo masama pakiramdam ko kaya sorry po for the shorty chap. :)

Comment. Vote. Choose your BF.

8/18/17
2:10 PM.








The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon