A/N: Ngayon pa lang ay binabalaan ko na po kayo na maraming spg scenes dito. If hindi niyo feel, huwag basahin si spg. Hahahahaha. More chaps coming guys! :)
------------------------------------------------------Sophie
"Babe, I want you now..." Kakapasok pa lang namin sa kwarto ni Nyle pero agad niya akong hinila papunta sa katawan niya.
Nakarating na kami sa Winnipeg,Canada at nandito na kami sa bahay nina Nyle kung saan ang pinsan niyang si Ashton ang parang care taker.
"Babe, hindi ka ba napagod sa biyahe?" Napaungol ako pagkatapos kong naramdaman ang malaking bukol sa gitna ng pantalon niya. His huge erection between my thighs is making me crazy. Ang hirap tuloy i-resist ang sarap na nararamdaman ko ngayon. Ughh.
"I will never get tired of fucking my future wife..." He said then slowly removed my clothing
I am now standing naked right in front of him as he massaged both of my breasts. Ganun pa lang ang ginagawa ni Nyle pero windang na windang na ang sistema ko.
"I'm gonna lick you,babe.." lumuhod siya kaya kapantay na ng ulo niya ang pagkababae ko. Without further hesitation ay agad niya itong sinunggaban at isinubo. Napasabunot lang ako sa buhok niya as he kept on eating my pussy.
"Ahhhhhhhhhhhhhh..." ang tanging nasabi ko habang siya naman ay dinila-dilaan pa ang basa kong gitna
"You're so wet,babe. Don't worry, I'll fuck you like you've never been fucked..." pagkatapos niyang sabihin ang mga salitang iyon ay mas ninamnam niya pa ang ibaba ko
Agad niya akong dinala sa kama at nag-macho dance pa habang unti-unting hinuhubad ang mga damit niya. Nang tuluyan na siyang nakahubad ay nilaro niya muna ang pagkalalaki niya bago isinubo sa akin. Damn. Para lang akong kumakain ng adobo sa sarap at inimagine ko talaga na ulam ang nasa bibig ko. Kinagat-kagat ko pa ito kaya napasigaw si Nyle.
"Fuck, babe. Hindi ulam 'to. Nagugutom ka na ba? Pwes ito ang kainin mo..." He put his finger inside my mouth at mabilis ko naman itong nilasap. Hmmmmmmmmmmmmmm. Hotdog.
Pinaulanan na ni Nyle ng halik ang bawat parte ng katawan ko at take turns lang kami kasi pinaulanan ko rin siya ng halik. I sucked his wild cock while I felt his hand on my breast.
"Yeah babe, fuck me more..." ungol ni Nyle habang nakapatong pa rin ako sa kanya
Kontrolado ko ang mga pangyayari ngayon kaya bahala ako kung ano ang gusto ko. Nakapikit lang at sobrang sarap na sarap si Nyle habang binibigyan ko siya ng blowjob. Dahil gusto ko pa ng mas intense, I hold his cock at ipinasok ito sa pagkababae ko. Mabilis akong nagtaas-baba sa kanya at baliw na yata ako kasi sobrang binilisan ko ang pagsakay ko sa kanya.
"Oh my god...Puta! Ang sarap..." parang maduduling na sa sarap si Nyle na walang nagawa kundi humiga lang at kumapit sa kumot
Mas binilisan ko pa at idiniin pa ang pagkababae ko sa kanya .
"Whoooooooooooooooo!" sigaw ko sa sobrang saya at sarap
"Humanda ka sa'kin ngayon..." sabi ni Nyle na mabilis akong ibinaba kaya nakapatong na siya sa 'kin ngayon
"Oh? Anong gagawin mo?" paghahamon ko sa kanya with matching taas ng kilay
"Something you've never experience before..." Tumayo muna siya at may kinuha sa bedside table. Kinuha niya 'yung gravy ng fried chicken na binili namin sa isang fastfood chain on our way here.
"Hays. Kumain ka na lang muna, Babe. Huwag ka kasing nagpapalipas ng gutom..." sabi ko then he just smirked
"Don't worry, kakain ako ngayon din..." he climbed on top of me again at sobrang nagulat ako sa sunod niyang ginawa
Binuhos niya 'yung gravy sa pagkababae ko and gosh, nawindang ako sa basa na nasa pang-gitna ko.
"Hmmmmmmm...You smell yummy.." Dinilaan niya ang pagkababae ko para pumunta sa dila niya 'yung gravy. It's like he's eating me, savoring me indeed!
Sobrang sarap grabe. Lahat ng santo nabanggit ko habang patuloy niya dinidilaan ang ibaba ko. Just when I thought he's already finished, humiga siya sa tabi ko then poured the gravy on his cock.
"Suck me too, baby..." sabi niya and I did what I was told. Sobrang paborito ko pa naman ang gravy at sayang naman kung mag-aaksaya ako ng pagkain diba?
"Holy fried chicken..." ungol niya habang sinisimot ko ang gravy sa pinakadulo ng pagkalalaki niya. 'Yung matulis na part kung saan lumalabas ang ihi.
"Now it's my turn again..." pinalibutan niya ng peanut butter ang dibdib ko at dinila-dilaan ako. Oh. Oh. Oh. Parang mababaliw na yata ako. Lord, padala mo na ako sa mental please!
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh..."
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh..."
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh..."
"Go baby, kagatin mo pa ang dede ko..." sabi ko kay Nyle na tagaktak na ang pawis at tumutulo na nga sa akin
Pagkatapos ng humigit kumulang mga tatlong oras of wild and steaming sex ay nakatulog na si Nyle. Nangangamoy peanut butter at gravy sa kwarto at punung-puno kami ng hickey ( kiss mark) pareho. The best sex ever.♥
Sa sobrang pagod din yata ay unti-unti nang sumara ang mga mata ko. Sana'y magka-part two pa ang nangyari kanina. ------------------------------------------------------
Nyle
The other day na kami gumising kasi napagod sa biyahe at sa ahem, alam niyo na. Hahahaha. Sobrang lagkit ng pagkalalaki ko na nakalimutan kong hugasan kasi nga nakatulog agad ako. I took a glance at Sophie at nakita kong may gravy pa rin siya at peanut butter. So I've decided to go to the bathroom to wash my cock first before cleaning Sophie's body. Kumuha ako ng sabon at hinugasan ang pagkalalaki ko. Pagkatapos 'nun ay kumuha ako ng isang towel at isang maliit na batya at dinala sa tabi ni Sophie. I wipe all the leftovers on her body until she's finally cleaned. Damn. Sobrang sarap pagmasdan ng katawan niya. It's like one of the seven wonders of the world. :)
"Goodmorning babe. I love you..." bati ko sa kanya sabay kiss sa noo niya
"Goodmorning din, babe. I love you too.." sagot niya
Inayos na namin ang mga sarili namin kasi gagala na kami sa Canada ngayon. Una kaming lilibot sa Winnipeg kung saan may ranch kami dito tapos sa Toronto kung saan may restaurants kami na nagse-serve ng thai, korean, vietnamese, japanese, at indonesian cuisines, at sa Alberta kung saan ako nagpapatayo ng isang mall ngayon na papangalan kong V-Mall.
"Oh my god, did you two have sex a while ago?" bungad na tanong sa amin ni Cheska pagkapasok namin sa sasakyan
Cheska talaga. Pati 'yun ba naman?
Nakakahiya. HAHAHAHAHAHA."Hon, shut up. Tayo din naman eh.." Kitams. Sila din pala ni Jarri eh! Hays. Basta Venereza talaga ahem na ahem.♥
------------------------------------------------------Hii guys! Kapit lang kasi wala pa tayo sa kasukdulan. KEEP READING! LOVE LOTS!
6/11/17
9:03 A.M
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...