A/N: Hi guys! So it's been almost four days of hiatus at ngayon lang ako nakapag-type ulit kasi masyadong busy sa school at lagi talagang nadi-drain 'yung utak ko so wala akong naiisip. As you can see from the title medyo strict parental guidance ang kailangan kasi maraming bata ang musmos pa ang isipan. Lol. I started writing this chapter at 11:43 PM and hopefully matapos ko siya bukas.
Shoutout to JackieAlemania
------------------------------------------------------Sophie
Sobrang ganda 'nung movie na pinanuod namin but sad to say I forgot the title basta starring sa movie na 'yun si Daniel Radcliffe, 'yung si Harry Potter. Napatulog ko na ang mga bata and now I'm just folding our clothes para malagay ko na sa closet. I rarely do this kasi hindi talaga ako sanay sa mga household chores ever since I was young pero ngayon na Mommy na ako ay tina-try ko na talaga na hindi na umasa kay Manang Ludy or sa iba. Naks, maturity is real! Lol.
Nagtutupi ako ng damit nang bigla kong naramdaman ang paglapat ng mga labi ni Nyle sa leeg ko. Mmmm. Ang sarap talaga kapag ginaganito niya 'ko.
"Baby, let's have sex tonight please..." bulong niya sa 'kin at hindi ko alam kasi instant akong tumango
"Mmmm..." ungol ko pa kasi mas idiniin ni Nyle ang mga labi niya
"We'll make love until morning..." sabi niya pa at sinimulan na akong hubaran
Tinanggal niya 'yung t-shirt ko and then he began sucking my breasts.
"Ahhhhh babe..." napahawak ako sa ulo niya sabay pikit ng aking mga mata
"Mmmm baby. I'm gonna drink your milk..." dinila-dilaan niya ang magkabila kong dibdib at sinipsip ito
"Ahhhhhhhh..." sarap na sarap na 'ko
Sunod niyang hinubad ang suot kong pajamas and then my lace underwear.
"Babe, spread your legs wide and let me taste you..." sabi pa ni Nyle and dahil masunurin si misis ay ibinukaka ko ang aking mga paa
Unti-unti niyang inilapit ang kanyang mukha sa pagkababae ko sabay labas ng kanyang dila. He then licked me upside down while his hand is pressing my nipples. He began sucking me and I am in heaven right now. It feels soooooo good!
"Ahhhhhhh..."
"Ahhhhhhhh..."
"Ahhhhhhhh..."
Sunud-sunod akong napaungol kasi ang sarap talaga!
Ngunit hindi pa nakuntento doon si Nyle and I just then realized that he is still wearing his clothes. Tumayo siya sa harap ko and remove all of the stuffs he is wearing until he's naked.
Nagulat lang ako nang binigay niya sa'kin ang brief niya.
"Smell it, baby..." sabi niya
Ako namang si Mrs. Masunurin ay ginawa ang sinabi ng mister ko. Inamoy-amoy ko ang brief niya before I felt his finger inside me.
"Ahhhhhhh..."
"Ahhhhhhhh..."
"Ahhhhhh..."
Napaungol ulit ako dahil mabilis ang paglabas pasok ng daliri ni Nyle sa pagkababae ko.
"You're already wet, babe. Hindi pa nga tayo nagsisimula basang-basa ka na. This is just a warm-up..." sabi ni Nyle sabay ngiti na nakakaloko
Dinilaan niya 'yung daliri niyang ipinasok niya sa'kin.
"Mmmm..." ungol niya
-----------------------------------------------------
Duke
Kanina pa ako naghihintay na magtext si Drew kaso ni isang message man lang wala talaga. I guess I've been waiting since yesterday and been expecting too much that she will come back to me kaso wala talaga eh. That hurts and that is a wake up call as well. Maybe she's already tired with what we have and maybe may nahanap na siya na kayang gawin ang gusto niyang mangyari. She wants to have sex but I have huge respect for her para gawin ko 'yun and besides sex is not the basis that you love someone. Hindi basehan ang pakikipagtalik para ma-prove mo na mahal mo ang isang tao kasi kung mahal mo talaga siya, mas uunahin mong iharap siya sa altar kaysa sa kama. It's just that bawat tao may kanya-kanya pananaw sa buhay and that's what I think is right. Hindi mo deserve 'yung taong kaya lang basain ang pagkalalaki o pagkababae mo, but someone na kaya kang pasayahin at ibigin kahit na minsan you're not worth loving anymore. In short, 'yung taong hindi ka susukuan kahit na kasuku-suko ka na. :)
So instead of being up all night waiting for her to text me, I realized that I should sleep. Mas importante ang tulog kaysa sa taong hindi ka pinapahalagan at pinapatulog. If she loves me, she knows it already. If she doesn't love me anymore, then I can't do anything about it. I will still be happy with my life---life goes on. Hindi dahil broken-hearted ka titigil na ang mundo mo. Iniwan ka na nga tapos iiyakan mo pa. Huwag magpaka-tanga at tawanan ang putang nang-iwan sa'yo. HAHAHAHA. Sorry for cursing. :)
I turned off all the lights in my room and went to sleep. It's just a heartbreak. I'm stronger than that.
------------------------------------------------------
Nyle
Maliwanag na sa labas and I'm still fucking the hell out of Sophie. It's already 7 AM and she already fell asleep habang ako ay patuloy sa pagbayo sa pagkababae niya. I haven't sleep yet and I am so freakin' sore.
Puyat is real. Puyat but happy. HAHAHAHAHAHAHAHA.
------------------------------------------------------
A/N: Hi guys! Sorry kasi super late na update na 'to. Babawi ako soon, promise! Thanks for reading. Mwaah.
12/13/18
7:56 AM.
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...