A/N: After Dr.Heath, let's get to know Jarri Venereza at ang sizzling hot niyang mga bed scenes. Hope you guys enjoy.♥
------------------------------------------------------Jarri
Hindi ako makatulog so I decided to swim. Parang yelo ang tubig sa pool pero hindi ko iyon alintana kasi gusto ko lang mapagod ngayon para mas mabilis akong makatulog. Walang epekto sa akin ang bowling eh. Hindi naman kasi ako nakapag-bowling at nag-girl hunting lang ako. Hindi naman ako nadismaya 'nung may sexy na chicks na lumapit sa akin kaya nagamit ko talaga ang dala kong condom sa bulsa. Kaya hindi ako nakasamang umuwi ng mga kapatid ko ay dahil nasa kalapit pa kaming motel at nag-ahem. Basta alam niyo na 'yun. HAHAHAHA. Ilang buwan din kaya akong hindi naka-ganon. Syempre hinanap-hanap ko kaya noong may lumapit na sa akin ay sinunggaban ko na. :)
Nang mapagtanto kong makakatulog na ako ay nagsuot na ako ng towel at bumalik na sa loob ng mansion. Nadaanan ko sa isang balcony si Cheska at parang kay lalim ng iniisip niya. She's thinking and bothered about something. Dahil concerned citizen ako, nilapitan ko siya at medyo nagulat naman siya nang makita niya akong naka-tuwalya lang at lantaran ang abs.
"Hey, you okay?" tumango lang siya at napatingin ulit sa kawalan. Ano kaya ang problema nito? Is it about her boyfriend? Teka, sana wala siyang boyfriend kasi popormahan ko pa siya. Hehehehe.
"May beer ba kayo dito? Can we drink?" tanong niya at grabe ha. Malaki yata ang problema ng babaeng 'to. Pero sino ba naman ako para humindi sa offer niyang makipag-inuman diba? Ako pa ba ang aayaw? No no no no no.
"Sure. Let's go. Doon tayo sa kwarto kung saan ka matutulog..." yaya ko at tumango naman siya. Surebol na 'to. HAHAHAHA. Walang lalabas sa kwarto na virgin pa.
------------------------------------------------------
Nyle
"Ahhhhhhhhhh! Bilisan mo pa please. Oh shit ang sarap. Fuck me harder...!!!"
Pareho kaming nagising ni Sophie sa sigaw at ungol na mula sa guest room kung saan matutulog si Cheska. At boses niya 'yun. Disoras na ng gabi at ang ingay-ingay pa. Perwisyo sa mga taong natutulog sa bahay na 'to. Tsk.
May kumatok sa pintuan ng kwarto namin at binuksan ko naman ito para malaman kung sino. It's Heath.
"Kuya, Jarri and Cheska..." 'yun lang ang sinabi ni Heath kasi gets ko na ang ibig niyang sabihin
"We know. Ang ingay nila grabe.." sang-ayon ni babe na dapat sana ay mahimbing ng natutulog ngayon para sa nutrisyon ni baby
"How can we make them stop?" tanong ni Heath na halatang gusto na ring matulog kaso dinig na dinig sa buong mansion ang ingay ng dalawa
Buti na nga lang at hindi nagising ang iba ko pang mga kapatid, especially Vyke and Kyelus. They must not hear two people fucking.
"Kumatok ka tapos pagsabihan mo. Kung gusto nilang magtalik buong magdamag ay huwag silang mag-ingay.." aburido kong sabi kasi kulang pa ako ng tulog. Maaga pa akong pupunta ng VGC bukas and I need some fucking sleep.
Kumatok ng ilang beses si Heath bago siya pagbuksan ni Jarri. Naka-brief lang ito at parang binagyo ang buhok.
"What?" badtrip nitong tanong kay Heath.
"Would you guys mind to shut up? Dinig na dinig sa buong mansion ang pagtatalik niyo. Please Jar, magpatulog naman kayo!" pinagalitan na ni Heath si Jarri para tumahimik na
"Okay fine. 'Yun lang pala eh. Alam mo bang naistorbo mo kami. I was about to go inside her..." bastos na usal ni Jarri at padabog na isinara ang pinto.
Pagkatapos 'nun ay wala ng ingay kaya nagsitulog na kami. Yakap-yakap ng mga bisig ko si Sophie as I lulled her back to sleep. Finally, a very good night. :)
------------------------------------------------------
Jarri
Kakagising ko lang at pansin kong wala na si Cheska sa tabi ko. Lastnight we were on fire and it was one of those delicious nights of my life. Wala akong saplot at nagkalat lang ang mga unan sa sahig. Grabe ang tama ng beer eh. Basta, para lang akong naka-drugs kagabi. Hindi naman sana ako makikipagtalik eh pero nagpumilit talaga si Cheska. Ako pa ba ang tatanggi sa grasya?
Nagbihis na ako at lumabas na ng kwarto. Mga maids na lang ang bahala sa kalat dito kasi cleaning isn't my thing. Bumaba ako ng hagdan at tumungo sa kusina. Lahat ng mga mata ng mga kapatid ko ay nakatingin sa akin and ano pa nga ba? It has something to do about lastnight. I was hoping to see Cheska eating her breakfast there kaso wala siya. Where is she? Pagkatapos niya akong molestiyahin kagabi dapat ay panagutan niya ako. Lol. Pero seriously, nasaan siya?
"Guys, where's Cheska?" tanong ko at bahala na kung sino ang unang makasagot
"Nagpasundo na siya sa manager niya. Wala na raw kasi siyang mukhang ihaharap rito after lastnight..." si Heath ang sumabat
"What?! Edi sana pinigilan niyo..." sabi ko at nagpatuloy na sila sa pagkain
"We tried to,Jarri. Kaso may sarili siyang desisyon eh. Pero nag-iwan siya ng number niya sa'kin so you can contact her..." si Sophie naman ang nagsalita at tumango lang ako tapos ay umupo sa tabi ni Vyke
"Kuya, if you really like her dapat mag-seryoso ka na sa babae. It's time na rin to get into a serious relationship..." nagulat ako nang magsalita si Vyke. Kailan pa naging love expert 'toh? Maybe he's right though. Maybe it's time to take life seriously.
"If you like her, go and get her back. Easy as that,Jarri. Magaling ka naman sa mga ganyan eh. Have to go.." paalam ni Heath sabay kuha ng isang french toast na isinubo niya agad
"So you're in love?" Hays Flint! Kung hindi puro trabaho at League of Legends or NBA2K17 ang inaatupag mo edi sana ay may girlfriend ka na tsk tsk
Ang sarap nilang pag-untugin ni Kuya Heath. Mga Team Single. HAHAHAHA. Oops!
Kumain na rin ako kasi parang nang-aakit ang mga ulam sa table eh. Kailangan ko ng energy para maibalik ko muli si Cheska sa mansion na ito.
------------------------------------------------------Naks naman! For a change na ba 'to,Jarri? Sana naman ay tumino ka na. Go go go sa pagbabago. :)
Morning guys! Hope you like this one.
5/24/17
3:00 A.M
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...