A/N: Hey guys! Sorry if late na naman update ni otor. Busy lang po kaka-construct ng future ko. :)
------------------------------------------------------Nyle
Dad always told me 'Don't you cry when you're down..'
Pinatay ko na ang kotse nang maka-park na ako sa labas ng VGC. Oo, gamit ko ay kutsilyo. Waley. HAHAHAHAHA. Mga bandang 6:30 A.M pa lang pero ganito talaga dapat eh. Ako ang boss kaya dapat ay maging example ng punctuality. I don't want them to be tardy kaya dapat ay makita nila sa akin mismo ang kahalagan ng trabaho and proper time management. :)
"Good morning po, Sir!" bati ng security guard ng kompanya for almost ten years na si Mang Waldo. Kahit medyo may katandaan na at pa-retire na next month ay hindi pa rin nawawala ang pagiging jolly niya. Minsan nga napapaisip ako kung siya si Jolly-bee. Hahahaha.
Waley na naman. -________-
Kung nagtatanong kayo kung anong kinain ko for breakfast at bakit nasa mood ako for jokes, 'yung ano lang naman ni Sophie. Basta 'yung ano na sobrang sarap at basang-basa. Hahahaha. Lol."Mang Walds, ayaw niyo talagang umalis dito noh? Kayo ho talaga. Kayo lang po ang kilala ko na nasa ibang bansa na ang mga anak pero nagtatrabaho pa rin dito. Sobrang mahal niyo po talaga ang kompanya, ano?" Tanong ko sabay akbay kay Mang Waldo na nangangamoy Bvlgari pa na pabango
Professionals na kasi ang mga anak ni Mang Waldo at lahat sila ay napagtapos niya sa pagtatrabaho lang dito. Nasa ibang bansa na rin ang mga anak niya at gusto sana nilang sumunod doon si Mang Waldo kaso ayaw nitong iwan ang VGC. Ito na raw ang naging ikalawa niyang pamilya at makatapak lang raw siya dito ay masaya na siya. We all love him pero he's not getting any younger. All his life ay todo kayod siya for his family so his children are returning the favor naman at gusto na siyang magpahinga. Magpahinga as in to chill and not the R.I.P thing. :)
"Sobra po, Sir. Kaya nga po mami-miss ko po ang mga tao dito. Lubos na ho kayong napamahal sa akin eh.." sagot niya at bago pa siya maluha ay tinapik ko siya sa balikat at nagsimula nang maglakad
"Pwede naman po kayong bumalik-balik dito. Welcome ho kayo lagi.." sabi ko at nagsimula nang maglakad
"'Yan po talaga ang gagawin ko pagkabalik ko galing California.." sabi ni Mang Waldo na ang cute pang ngumiti :)
Sa California siya pupunta next month kung saan nandoon ang bunso niyang si Marie na isa ng nurse. Ang anak naman niyang si Matet ay isang veterinarian, isa namang english teacher sa Australia si Jose na panganay niya, at pareho namang engineers sa Canada ang kambal niyang anak na sina Luis at Luigi. Matagal na siyang biyudo at namatay ang asawa niyang si Manang Clarita dahil sa breast cancer.
Tumungo na ako sa office ko at habang papunta doon ay nakita kong nagsisi-trabaho na ang mga empleyado ko kahit na hindi pa nagsisimula ang company breakfast namin. Yes, meron kaming ganun dito. Ako mismo ang pasimuno kasi may iba sa amin na nakakalimutan ng kumain dahil busy sa work. Kaya nagpapa-deliver ako lagi ng pagkain mula sa isa sa mga restaurants ko at sabay-sabay kaming kumakain. Kahit na busog na ako sa ano si Sophie (HAHAHAHA) ay kakain ako. :)
"Morning guys! Breakfast in a bit. Huwag muna kayong magpagod diyan..." sabi ko at nagsi-ngitian lang sila
"Where's Hank nga pala? Has anyone seen him?" tanong ko
"Baka nasa banyo po,Sir. Nakita ko siyang naglakakad papunta 'dun eh..." sabat naman ni Lily, bagong dagdag sa pamilya namin sa kompanya
Kailangan ko si Hank kasi siya lang ang may hawak ng schedule ko for today at hindi ko alam kung may mga appointments pa ba ako or wala. Nasa journal ko rin kasi ang sched ko kaso naiwan ko yata sa mansion sa sobrang pagmamadali. Hays. Tsk.
Papasok na sana ako sa banyo ng mga lalaki nang makarinig ako ng boses ng isang babae.
"Oh shit. Sige pa, Hank. Idiin mo pa. Fuck, ang sarappppppp..." Wait a minute. Kay Hannah ang boses na 'yun ah. Kailan pa naging sila? At kailan pa naging hokage ang sekretarya ko?
"Hannah, open wide..." rinig kong sabi ni Hank at hala, laplapan pa more
"Ang linis ng banyo ah. Ginanahan lalo akong umihi dito..." pasimple kong sabi at biglang natahimik sina Hank at Hannah na nasa dulong cubicle
"Si Boss 'yan. Huwag kang maingay. Isuot mo na lang ang panty mo..." bulong ni Hank at hindi ako sure kung bulong pa ba 'yun kasi dinig na dinig ko pa tsk
Mabilis akong umihi at lumabas din pagkatapos. Hahayaan ko munang mag-enjoy 'yung dalawa. Ngayon lang sila nag-laplapan eh. Ayokong maging basag-trip. Hahahaha.
Bumalik na ako sa office ko at sinuri na ang mga reports na pinagawa ko kay Hank. Maya-maya'y pumasok siya sa office ko na pawis na pawis at sobrang gulo ng buhok.
"Sir, here's your coffee..." sabi niya at inilapag na sa table ko ang kape
"Thank you. So, how's Hannah?" bigla siyang namula nang banggitin ko ang pangalan ng katipan niya hahahah
"She's delicious este okay naman po siya..." hindi mapakali niyang sagot
Oh boy. Hahahaha. Looks like someone is loving the art of sex. Hmmmmm.
Bigla namang tumunog ang phone ko kaya I opened it to read the message.
From: Flint
Kuya, we just landed. Pasundo mo na kami. See you :)
The boys are so back. For sure sasaya na naman sa mansion nito. :)
------------------------------------------------------A/N: More happenings to go. Keep reading guys! Love lots♥
6/26/17
3:49 P.MPs. Naiinitan ako sa spg. Lol
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...