/Chapter Twenty-Two: The Sleepover/

9.1K 88 2
                                    

A/N: Ang chapter na ito ay para kay yandwaeee na avid reader ko at isa sa mga solid kong kaibigan. Naks. Hi Bosiboss! Mwazzles♥
------------------------------------------------------

Heath



Nasa sala pa rin at nagpaplano sina Sophie at pumasok na ako sa kwarto ko kasi medyo inaantok ako. Kulang kasi 'yung tulog ko at hindi rin nakatulong ang ininom kong kape. Seeing Natalie today was really a shock for me kasi hindi ko inexpect na siya pala ang bestfriend ni Sophie. Tadhana nga naman oh! Hindi ko alam kung sign ba ito na siya na si Ms.Right o baka maling akala na naman ako. Hays. Ilang beses na kaya akong umasa tapos bokya rin pala sa huli. Sana naman this time ay mabigyan na rin ako ng lovelife.






Ipipikit ko na sana ang mga mata ko nang biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ko. Nanlaki ang mga mata ko when I saw Natalie heading to my bed.
Holy crap. Hallucination ko na naman ba ito o totoo 'to? Pero teka lang ha, ano naman ang gagawin ng babaeng obviously ay may boyfriend sa loob ng kwarto ko? Gising Heath!







"Hindi ka nananaginip, Heath. Totoo lahat ng ito. Ikaw at ako sa loob ng kwarto mo..." she said seductively at humiga rin sa kama ko








"Anong ginagawa mo dito?" hindi ako mapakali when her hand travel through my jeans at binuksan niya ang zipper nito









"Gosh you're so huge..." sabi niya at pagkatapos ay naghubad siya sa harapan ko

























"HOY KUYA HEATH!" nabalik ako sa ulirat nung hampasin ako ni Flint ng unan. He gave me a questionable look at napabuntong-hininga lang ako. Oh great. Ang aga-aga ay napaka-horny ko. Tss.












"Yeah, I'm okay. You need anything?" tanong ko agad at pinagpawisan ako 'dun ah








"Lunch na raw tayo. Sunod ka ha.." sabi ni Flint at pagkatapos 'nun ay lumabas na ng kwarto ko






Ano ba 'tong nangyayari sa'kin? Atat lang ba akong magka-lovelife o sadya bang sobrang lakas lang ng sex appeal ni Natalie? Ay ewan. Tss.








Tumungo muna ako sa shower para maligo. Agad kong binasa ang katawan ko at pilit na inaalis sa isipan ko ang hubad-hubad na katawan ni Natalie.
------------------------------------------------------

Sophie



Medyo natagalan kami sa pagplano pero worth it naman lahat. Buti na lang at sobrang galing na wedding planner ang bestfriend ko kasi sobrang unique ng ideas niya and her taste is awesome. Kaya nga dahil natagalan kami ay dito ko na lang pinag-lunch si Natalie. Ilang seater naman ang dining table namin at kasyang-kasya kami lahat. Ang sarap ng luto ni Manang Ludy at siyempre ay may squash shake ako at ang bago kong paborito ngayon na squash omelette. Panay naman ang 'eww' ni Nat na alam kong hindi mahilig sa gulay. Halata naman sa katawan niyang payatot eh. Pasalamat siya at sexy siya. Hahaha. Sinubuan pa ako ni Nyle na todo-alaga talaga sa akin at kay baby. Hindi namin kasama si Tito Taron at Tita Elaine ngayon na maagang umalis kasi may golf tournament daw silang sasalihan kasama ang mga kaibigan and business partners nila noon. Wala din si Duke na nakababad pa rin sa novel na sinusulat niya at ayaw magpa-istorbo at si Heath na nasa kwarto pa raw niya.






"So Natalie, matagal na ba ang N Weddings?" tanong ni Babe sa kaibigan ko na lumamon agad kasi gutom daw siya









The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon