A/N: Umaga pa lang spg na ang sinusulat ko. Hahaha. Hindi po ako horny ah. Creative thinker lang talaga kaya ganun. So huwag kayong ano. HAHAHAHAHA. Gusto niyo rin naman eh. Kidding!♡
------------------------------------------------------Sophie
Mabilis akong inihiga ni Nyle sa kama at walang anu-ano ay agad na akong hinubaran. I can see the burning lust by looking at his face and I just smiled to myself. This is what I wanted. Hahahaha. This fucking gorgeous man inside me. Nang masigurado niyang wala nang hahadlang pa sa romansa namin mamaya ay siya naman ang naghubad sa harapan ko. Nag-sexy dance pa siya habang unti-unting hinuhubad ang bawat saplot sa katawan niya. Brief na lang ang natitira niyang suot at para akong excited na bata dahil sabik na sabik na akong makita ang mahaba niyang alaga. Ang alaga na siyang nagpapasarap at nagpapasaya ng lahat. Ang alaga na okay lang kainin ko breakfast man, lunch, or dinner. Ang alaga niyang kaysarap paglaruan. Ang alaga niyang sobrang laki at haba. Ang alaga niya na isa sa mga pinaka-paborito ko sa buong talambuhay ko. :)
"Get ready, gorgeous. I won't let you sleep.." sabi ni Nyle at unti-unti nang ibinaba ang brief niya
Napa-nganga lang ako nang nasilayan ko ang alaga niya. Para itong sumasaludo sa akin and my oh my! Nagutom ako bigla. HAHAHAHA. Tuluyan nang puma-ibabaw si Nyle sa katawan ko and immediately rubbed his body on me. Pinaulanan na niya ako ng halik mula sa leeg at hindi siya nagsasawang halikan ang bawat parte ng katawan ko. Nang dumampi na ang mga labi niya sa pagkababae ko ay doon na ako napa-ungol ng malakas. Gamit ang matipuno niyang mga kamay ay mas ibinuka niya pa ang mga paa ko so he can see a very clear view of my already wet pussy.
"Damn, Babe. Nagwa-warm up pa lang tayo basang-basa ka na. Don't worry, let my mouth be your vacuum...." hindi na ako nakapagsalita pa kasi napasigaw na lang ako sa sarap nang maramdaman kong dini-dilaan niya ang gitna ko. Fuck! 'Yung dila niya kung makagalaw parang kapareho 'nung sa aso. Oh......
Napasabunot na lang ako sa buhok ni Nyle habang patuloy siyang nag-eenjoy sa pagkababae ko. His right hand is squeezing one of my breast habang 'yung isang kamay naman niya ay nasa ilalim ng puwet ko.
Nang matapos si Nyle sa gitna ko at mas ibinaba niya pa ang kanyang mga labi hanggang sa halikan niya ang dulo ng daliri ko."You're always delicious, Babe. That's why I can't stop fucking you.." sabi ni Nyle na biglang tumayo at tumungo sa closet niya
Naiwan akong basang-basa at bitin na bitin. Nag-iinit pa ang buo kong katawan and it's craving for more. Hindi na ako nakapagtiis pa at ipinasok na muna ang isa kong daliri sa pagkababae ko.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhh...."
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..."
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.."
"Ahhhhhhhhhhhhhhh..."
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh..."
"Ah-------.."
Natigilan lang ako nang makita ko si Nyle na nakasandal sa pintuan ng banyo at nakangisi habang pinagmamasdan ako.
"Babe, I'm a better fucker than your finger. Stop that and let me do the honors..." sabi ni Nyle sabay kindat sa akin
Nakita kong may dala-dala siyang gummy bears and I just wonder kung all this time ay nakatago lang 'yun sa closet niya at pinaghandaan niya talaga 'to. Baliw talaga 'tong asawa ko. Lahat na lang eh. Hahahahaha. Muli siyang puma-ibabaw sa akin at agad na inilagay ang gummy bears sa magkabilang dibdib ko, sa puson ko, at ang pinakamaraming nilagyan niya ng gummybears ay ang pagkababae ko. He then began eating those gummybears at pati nipples ko ay nakakagat na niya. Napaungol lang ako habang nakakapit ang magkabila kong kamay sa puting bedsheet namin.
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...