/Chapter Thirty-Seven: Venereza Resort/

7.9K 82 0
                                    

A/N: Duke baby, naka-bikini na ako. Tara na at magtampisaw na tayo. Hihihi♥
------------------------------------------------------

Sophie

On the way na kami sa Venereza Resort at hindi kami kumpleto kasi nagpa-iwan si Jarri at Chelsea na pitong buwan ng buntis. Medyo maselan kasi ang pagbubuntis niya kaya minarapat namin na huwag na lang siyang isama.

Van ang sinakyan namin kasi marami kami at si Mang Dante ang nagda-drive at katabi niya sa front seat si Manang Ludy. Katabi ko naman si Nyle na tulog na tulog at pagod yata sa work. Nakasandal ang ulo niya sa balikat ko at medyo humihilik pa. Lol. Si Rave naman ay kandong-kandong ng Uncle Flint niya na katabi ang dalawang makukulit na si Kyelus at Vyke. Panay ang haplos nila dito na hindi naman obvious na pinanggigigilan nila. Hahahaha. Kawawa naman ang baby namin. Buti na lang at walang imik lang ito at nilalaro lang ang bib niya. :)

Nasa backseat naman at parehong tulog ang lovebirds na si Heath at Natalie. Katabi nila ay ang walang pake kung sweet sila na si Duke. Hahahaha. Kasa-kasama na naman niya ang laptop niya at naka-glasses siya habang nagta-type. So hindi pa pala tapos ang next novel niya? Sabagay, hindi naman madaling magsulat eh.



Ganito lang ang ganap namin sa loob ng van at ilang minuto lang ang nakalipas ay nakarating na din kami sa wakas sa Venereza Resort. Sobrang laki ng resort na 'to ( PERO MAS MALAKI ANG ANO NI NYLE HAHAHAHAHAHA) at white sand pa mala boracay. Pumasok na ang van sa gate at sasakyan pa lang ay kilala na ng mga nagtatrabaho dito na kay Nyle 'to kaya wala ng entrance fee or whatsoever churva.


"Mang Dante, magandang umaga po.  Kasama niyo po si Sir Nyle?" tanong ng security guard na si Mateo at agad na tinignan ang loob at mga sakay ng van

Kumaway ako sa kanya at tinuro ang natutulog niyang boss kaya tumango lang ito at ngumiti. Ilang beses na kaming nakapunta dito, actually parang mga ten times a month pa nga eh. Lagi kasing binibisita ni babe ang mga negosyo niya at siyempre lagi akong kasama. Madalas kami sa Hardin El Sophie, V Mall, Sophie Mall, at sa mga restaurants and hotels niya.


"Babe, wake up. Nandito na tayo..." sabi ko sabay kiss sa lips ni Nyle. Hokage din ako noh? HAHAHAHA

After mga ten seconds siguro ay nagising na din si Nyle and by that time ay huminto na ang van sa harap ng villa kung saan kami mag-oovernight.

"Good morning, lazybones!" sabi ko sa kanya habang kinukusot niya ang kanyang mga mata




"Sorry babe if nakatulog ako. Sobrang pagod lang kasi ako eh.." sabi ni Nyle with an apologetic face


"Okay lang,babe. Kahit matulog ka pa ng matulog love love love pa rin kita..." sabi ko sabay kindat sa kanya

Bumaba na kami sa van at nagsi-takbuhan naman si Vyke at Kyelus papunta sa dagat. Hahaha. Nakakatawa silang panuorin kasi parang mga bata lang sila na nagtatampisaw. Lol. Pumasok na kami sa loob ng villa para dalhin ang mga gamit namin doon. Agad kong pinahiga si Rave sa kama kasi nakatulog siya sa biyahe.




"Babe, magsi-swimming lang kami ni Duke ah? Ang init kasi eh..." paalam ni Nyle at agad na nagpalit ng suot from shorts and t-shirt to boxers




My god. 'Yung umbok talaga ng alaga niya ang laki. Hahahahaha. :)






"Sabihin mo lang kung gusto mong mag-basketball tayo kasi huhubarin ko 'tong boxers ko at iso-shoot ang bola ko sa ring mo..." sabi ni Nyle sabay lapit at yakap sa beywang ko








"Hahahaha. Sorry pero ayoko, Mr.Venereza. Mag-enjoy ka na lang muna. Sige na, huwag kang maingay kasi tulog ang anak natin..." sabi ko sa kanya at nag-pout pa siya bigla. Sus, paawa effect pa eh





The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon