/Chapter Forty-One: Stick-O Sex/

8.8K 86 0
                                    

A/N: Ang susunod na eksena ay alam kong kagigiliwan ng mga byuntae diyan. Hahaha. Pinagpuyatan kong isulat kaya manigas kayo kakabasa. :)
------------------------------------------------------

Sophie

Pagkaalis ng mga kapatid ni Nyle at ng mga pinsan ko ay nanuod na lang muna ako ng movie. Captain America Civil War pa. Hahaha. Kumuha ako ng isang hindi pa nabubuksan na stick-o at ako lang ang unang kumain nito. Hindi naman nila pinapansin sa kusina eh so might as well eat it na lang. Lol. So nuod lang ako ng nuod hanggang sa na-bore lang ako at nagsi-selos sa parang ka-loveteam ni Captain America sa movie so nag-decide na lang ako na pumunta na lang sa kwarto namin ni Nyle. As expected ay naabutan kong tulog pa rin si babe at si Rave naman ay dilat na dilat ang mga mata at buti na lang at hindi umiiyak or what. Maybe nalilibang lang siya sa mga toys na kinabit namin sa crib niya. So cute! Hahahaha. :)





"Hey gwapito, bakit gumising ka na ha? Are you looking for Mommy?" sabi ko sabay haplos sa kamay ni Rave






Since behave naman ang baby namin ay tumungo na lang ako sa kama at tumabi sa natutulog kong prince charming. Nyle is only wearing his boxers at nakakaakit siyang tignan. Sa katawan pa lang mapapawi na ang gutom mo.  Hahahaha. Isinandal ko ang ulo ko sa unan and just when I was about to close my eyes ay dumilat naman ang yummy na nilalang sa tabi ko.
Oh my god. I'm feeling horny right now. Parang gusto ko ng maghubad para start of round one agad. Lol







"You okay? You're sweating,babe.." HA? Parang hindi naman ako pinagpapawisan ah. Baka sobrang hot lang ng asawa ko kaya nagwawala agad ang hormones ko








"No, I'm not. Air-conditioned kaya dito, babe.." sabi ko then Nyle grabbed my hand and put it on his huge erection. Grabe! Parang isang bola sa sobrang laki. Nakakaduling sa sarap.








"I know you want to lick this birdie now. Go ahead and make me hot.." sabi niya at ipinasok pa ang kamay ko sa loob ng boxers niya kaya for real ko na talagang nahawakan si birdie.









"Oh my gosh. Sobrang tigas mo..." nagulat ako grabe. Hahahaha. Hindi naman sa first time kong maka-engkwentro ang pagkalalaki ni Nyle pero lagi ko kasi 'tong sinusubo eh and never ko pang nahawakan ng ganito katagal na minamasa-masahe pa









Nyle then climbed on top of me at isa-isang hinubad ang mga saplot namin. When we're totally naked ay doon ko na naramdaman ang pagpasok ni birdie sa kweba ko. I love having him inside me. It feels like a necessity na pumapasok ang kanya sa akin.








Nagsimula na siyang gumalaw habang ang mga kamay niya naman ay hinihimas ang magkabila kong dibdib. He went deeper and thrust harder inside me at napaungol lang ako sa sarap. My oh my. Naduduling na ako sa sarap grabe. He's kissing my neck now and the way he's kissing me is filled with hunger and it's like he's telling me na kanyang-kanya na lang ako. He went down to my collarbones at pababa siya ng pababa hanggang sa naramdaman ko na lang siya between my legs. He licked mine like he's a dog at ilang beses pa itong dinila-dilaan bago niya sinipsip ang likidong lumalabas sa akin dahil sa orgasmong nararamdaman ko ngayon.









"You always taste like milk, babe.." sabi niya and he's still down there










"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...." sabi ko nang muli niyang ipinasok ang alaga niya sakin










Sa sobrang laki ba naman ay kailangang pagkasyahin ni Nyle ang kanya sa loob ko. Feeling ko nga isang kamao ng tao ang pumasok sa gitna ko.










The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon