/Chapter 101:/ After A Month

3.1K 47 3
                                    

A/N: It's been days na wala na namang update kaya sorry ulit mga dongsaengs! Hayyyssss. Adulting na si author eh. Ang hirap kumita! Nastress ang wrinkles ko. Lol.

Ma-share ko lang ha may nakasabay kasi ako sa jeep na tatlong cute na korean boys. Sarap sumigaw ng 'OPPA!'. HAHAHAHA.
------------------------------------------------------

Nyle



Isang buwan na ang lumipas simula noong nagpaalam na kami kay Mommy. Wala si Dad on her funeral kasi hanggang ngayon nasa coma pa rin si Dad. Batay sa imbestigasyon ng mga pulis, klarong aksidente daw ang nangyari. Ang sakit lang talaga sa pakiramdam na in just a snap ay nawala sa'yo ang taong pinakamamahal mo. Mahirap sa amin na hindi na siya namin makikita araw-araw at masasabihan ng mga corny naming jokes pero ganun talaga eh. As long as you're alive, you shouldn't stop living. You have to move on and move forward after the painful tragedy that you've encountered.







Midnight na ngayon pero hindi pa rin ako makatulog. I overthink a lot kaya maraming bagay-bagay ang sumasagi sa isipan ko ngayon. Tumingin ako sa asawa ko na mahimbing na natutulog at pinagmasdan ang mala-dyosa niyang mukha. Damn. I'm the luckiest guy in the planet. I kiss her forehead at kinumutan siya. I have to fight the odds. I have to live my life. Hindi ako dapat basta-basta na lang susuko. Yes. Walang sukuan.






Tumayo ako para tignan si Rave sa crib niya. Binuhat ko siya at pinahiga sa pagitan namin ni Sophie. I have my family with me. I am strong as fuck.





Pinagmasdan ko lang ang mag-ina ko until Sophie slowly opened her eyes. Nakita niya akong nakatingin sa kanya so she smiled at me.








"Babe, hindi ka makatulog?" tanong niya and I just nod







"Gusto mo ipagtimpla kita ng gatas?" tanong niya ulit and this time umiling ako









"I'm fine, Babe. May iniisip lang ako.." sagot ko and she gave me that look na parang ina-assess niya ako









"May problema ka noh? Babe, talk to me about it..." sabi niya pa at bigla niyang hininaan ang boses niya 'nung medyo gumalaw-galaw si Rave








"It's just about work Babe. I'm thinking of taking a break para makapagbakasyon naman tayo..." her face lights up 'nung marinig niya 'yun. 'Yan ang mukha niya kung excited siya









"Really? Matutuwa sila Vyke niyan babe..." sabi niya









"Hindi sila sasama babe. It's not summer yet so may classes pa sila. Tayong tatlo lang ni Rave. Do you want to come with me?" tanong ko at tumango agad ang asawa ko







"Sure babe. Thank you ha. Napasaya mo ako sa plano mo. You need a break and time mo na 'yan to rest at mag-relax man lang. Working ass ka kasi lagi eh..." sabi pa ni Sophie at nag-peace sign after saying 'ass'




She's so cute.







"I love you..." sabi ko sa kanya






"I love you too..." sagot naman niya









"I love you...."



"I love you..."







"I love you..."






"I love you..."







The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon