/Chapter 140: Kabutihang Loob/

3.2K 41 0
                                    

A/N: Natatawa ako sa mga nagsasabi na based on experiences daw ang mga scenes dito. Lol. Mapanghusga na ho ang lipunan ngayon. Well, I don't owe anyone an explanation pero isa lang ang masasabi ko, may gatas pa po ako sa labi. Baka 'yung mga nagja-judge ang wasak na. Oops!
------------------------------------------------------

Nyle

On the way na kami sa The Heart of the Olds Foundation at kasama ko si Sophie, Heath, at asawa niyang si Raine. Bibisita kami doon para magbahagi ng kakaunting 'pampasaya' at para magpasalamat na rin sa blessings na bigay ni Lord at sa pag-eextend niya pa ng buhay ko. Maliit lang naman ito na bagay pero ang mas importante ay ang kabutihang loob na ipinakita mo at ang fact na tumutulong ka sa kapwa mo. After all ganito naman talaga ang isa sa mga purpose natin sa mundo--to help those who are in need when you have more than what you need. I hope you get what I mean to that and I hope it made sense to you guys.


Kasama din pala namin si Mang Dante, ang dabest driver in the whole world. Naks. Ayaw kasing mag-drive ni Heath eh kasi pagod daw siya. Nasa clinic niya kasi siya magdamag kaya yata ganun. Siguro maraming hayop ang may sakit ngayon. Bakit kaya walang sakit si Sebastian Feratti ngayon eh diba HAYUP din 'yun? Hahaha. Biro lang. Hindi ako masama gaya niya.



So papunta na nga kami at wala lang, kwentuhan lang kami tungkol sa company namin and other stuffs. Gusto ko na talagang bumalik sa VGC kaso ayaw pa ni Sophie and 'yun din naman kasi ang payo ng mga doctors ko. Buti na lang talaga at biniyayaan din kami ng mga mabubuti at magagaling na doctors gaya na lang ni Dra. Fernandez. Pagkatapos pala namin sa foundation ay dadalawin din namin ang puntod ng lolo ni Doc na minsan na naming pinakyawan ng balut dati.








Ang katabi ko sa loob ng van ngayon ay si Heath kasi si Raine at Sophie ay panay ang chika sa unahan namin. Kasama din pala namin ang secretary kong si Hank na dapat sana ay sasama sa Boston kaso nagka-problema sa passport niya. Umiyak si Hank nang makita niya ako. Hahaha. Ang lakas maka-teleserye 'nung iyak niya. Kung hindi ko lang alam na may girlfriend 'to mapagkakamalan kong bading 'to.






Wala akong problema sa mga bading ah. I'm just saying that Hank is so feminine. Being gay will never be a sin and it's never wrong to be who you want to be. Kung may mali man ay 'yung basta tayo manghuhusga ng kapwa natin dahil lang nagpapakatotoo sila kung sino ba talaga sila. That's the sad part of being a human sometimes, people will like you when you're faking it more than when you're being true to who and what you are.





At ang ingay ko na. Naramdaman ko ang paglapat ng ulo ni Heath sa balikat ko and #Bromance tayo ngayon dito. HAHAHAHA. Hinayaan ko na lang  since ayokong gisingin 'tong kapatid ko. After all doctors need all the rest in the world. :)









So makaraan ang isang oras ay nakarating na rin kami sa paroroonan namin. May malaking welcome banner sa may bandang gate at maraming mga matatanda ang naghihintay sa amin. :)

-----------------------------------------------------
A/N: Hi guys! Happy Halloween! Happy 99,700 reads din! Mwaaah.

Ps. More chaps to come pa!

11/2/18
3:26 AM.







The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon