/ E P I L O G U E /

9.6K 74 18
                                    

A/N: Writing this very last part of my story is definitely the hardest part for me. For a year and five months, TFG has become a part of my life. It is indeed hard to let go but letting go also opens up a new door for greater opportunities, for new stories. Thank you and I hope you will like this last one. Mwaah~
------------------------------------------------------

Nyle

It's been a month since all the plot twists in my life happened and I've never been so peaceful and glad that after all those challenges we've went through, matatag pa rin ako at ang pamilya ko. I am so blessed to have amazing people around me especially Sophie, Rave, and Mikael. Akala ko noong una ay hindi na matatapos lahat ng pasakit sa amin but God is so good that He made everything possible.♥



Naghahanda kami ngayon kasi may pupuntahan kaming isang foundation para sa mga out of school youth and persons with disability. Mamamahagi kami ng kakaunting 'blessings' bilang pasasalamat sa lahat ng biyaya na binigay ni Lord sa amin. If you have blessings to spare to someone who needs some help, share it. Huwag kang maging madamot kung may kakayahan ka namang magbigay. Aanhin mo naman ang bilyones mo kung hindi ka man lang marunong magdamdam sa mga taong kapos na kapos sa buhay. My family and I have a lot of great things in life and as our way of giving back, we are doing this one. Maliit man o malaking halaga ang ibibigay ang importante ay 'yung act of kindness and generosity na ipinakita at ipinadama mo sa kanila.





"Babe, are you good? Let's go na..." sabi ni Sophie na kanina pa ako minamadali kasi baka raw ma-traffic kami







"Yep. I'll be downstairs in a bit, baby..." sagot ko




Lahat kami ay pupunta sa foundation at tanging ang guard lang namin na si Harold at si Manang Ludy ang maiiwan. May LQ kasi si Manang Ludy at Mang Dante kaya hindi sasama 'yung isa. Haha. Ang lakas maka KathNiel eh. Lol.





Dinukot ko sa drawer ang isang cheke na nagkakahalaga ng 1.5 million pesos na siyang ido-donate ko mamaya. Hindi ako nagyayabang but we have a lot of money already and alam kong makakatulong ang perang itong sa kanila. Whenever I think about the people that I will be able to help, mas ginaganahan akong mabuhay. Mas ginaganahan akong pasalamatan si Lord at langhapin lahat ng kabutihang nangyayari sa buhay ko at sa pamilya ko. I am beyond blessed and I couldn't ask for more.





"Dada..." pumasok si Rave sa kwarto dala-dala ang penguin stuffed toy niya








Isa pa 'to sa mga blessings na tinutukoy ko. Hayyyyyyyyy! Ang sarap-sarap mabuhay lalo na kung marami kang rason para mabuhay at maging masaya.



"Let's go na. Baka maging dragon na si Mommy mo eh..." sabi ko sabay buhat kay Rave



-----------------------------------------------------

Duke

What's one thing I'm grateful for? It's this family. I have the best fambam in town! Madalas man kaming hindi nagkakasundo ng mga kapatid ko over petty things ay mahal pa rin namin ang isa't-isa. So papunta na kami sa Balay Pag-asa Foundation ngayon and I'm just so happy to be with this amazing people. Lahat nga yata ng mga kapatid ko may lovelife na eh. Si Kuya Heath may Raine na. Si Flint nagkabalikan na sila ni Illya. Si Kuya Jarri may Cheska at Hoyle. Tapos 'yung mga teens na sina Kyelus, Vyke, at Zsolt may mga tina-target nang ligawan. Lol. I guess I'm gonna die single. Wala namang masama maging single eh atleast masaya at kuntento ka sa kung ano man ang meron ka. What happened to Drew? She met someone else. I'm happy for her, by the way. I have no bad feelings with her choosing another guy over me. I know I deserve better. Baka 'yung future girlfriend ko ay fictional character. HAHAHAHA. Hell no please! Gusto ko rin namang maging Daddy!

------------------------------------------------------

Sophie

Pagkatapos namin sa foundation ay uuwi agad kami kasi naisipan naming magpa-party sa mansion. Wala lang. Simpleng get-together lang with some friends and important people in our lives. We invited my parents and my brother, Vince. Pupunta din sina Auntie Lucia at mga anak niya. Siyempre hindi din magpapahuli ang mga pinsan ko noh, the Sanchezo boys! Gorabells din si Wafi and Kyle, and mga employees from VGC and our close friends. For sure magiging masaya na naman mamaya. Magpapakain din pala kami sa mga street children after the party. Mamimigay kami ng damit and some personal necessities.








"Babe, thank you for being with me always. I am the most blessed man in the whole world..." biglang nag-drama si Nyle habang nasa loob pa kami ng van






"Babe, anong nakain mo? Pero thank you din kasi you came into my life and make it a life worth living..." at pati ako ay nag-drama na







We kissed at wala kaming pakialam kung marami kami sa loob ng van. HAHAHAHA.




"I'm happy to be the fuckboy's girl..." sabi ko at natawa si Nyle







"Gawa tayo baby mamaya..." bulong niya sabay kagat sa tenga ko




"No..." pakipot kong sabi






"But you're the fuckboy's girl..." sabi ni Nyle at umiling agad ako






"Nope. I'm Nyle Venereza's girl..." sabi ko sabay kindat sa kanya





"Patay ka sa'kin mamaya..." sabi niya naman at hinalikan ako sa leeg







Minsan may mga pangyayari sa buhay natin na hindi natin kayang kontrolin. When I first found out that I'm gonna be Nyle's 'dick toy', akala ko katapusan ko na sa mundong ito. Tuluyan ko nang tinanggap na wala ng magandang mangyayari sa buhay ko. I gave up so easily. I thought my life will be like in hell. Lingid sa kaalaman ko, ang inaakala ko palang impyerno ay siyang magiging pinakamasayang bagay na nangyari sa buhay ko. Nyle changed because of me. Nyle made me a wife and a mother. Nyle has shown and made me feel what true love is. Akala ko noong una manyak siya pero he is the most amazing blessing that the Lord has given to me. Nyle is the start of everything and he is my everything. Sino ba naman ang mag-aakala na ganito pala ang kahihinatnan ng isang fuckboy's girl, diba? Akala ko noong una huhubarin niya lang ang underwear ko pero hinubad niya lahat ng hatred ko sa mundo, pati ang galit ko sa parents ko, mga hinanakit ko, and made me the person I am now.





Hindi ko kayo hinihikayat na maging isang fuckboy's girl. What I want to tell you all is that lahat ng mga ka-'negahan' na nangyayari sa buhay niyo ay may dahilan. You may not see the purpose behind all the pain and sorrows you're suffering now but it will all come to an end. Always look on the brighter side of things and never lose your faith. Kung inaakala niyong kayo na ang pinakamalas na tao sa mundo, hindi kayo nag-iisa. May mga tao ring ganyan ang iniisip but still see light behind the darkest clouds.






"Here we are!" sigaw ni Jarri




Lahat ng pagsubok sa buhay ng isang tao ay may katapusan. Lahat ng malulungkot na parte ng iyong kwento ay may hangganan. Lahat ng hapdi ay may kasukdulan. Gaya na lang ng kwentong ito♥





Mahirap magpaalam pero kailangan. Bawat istorya ay may katapusan pero hindi dahil matatapos na ay wala na talaga. We will be back for more!





But for now...















This is Sophie Sanchezo-Venereza,
The FUCKBOY'S GIRL....












SIGNING OFF.

-----------------------------------------------------

12/20/18
12:00 AM.





The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon