A/N: Hey guys! Sorry at ngayon lang ako nakapag-update. I hope you all are doing good and kapit lang sa pambansang romansa ng taon.♡
------------------------------------------------------Nyle
Why is Sophie thinking na may past kami ni Gracie? Of all people na pagseselosan niya si Gracie pa? Damn. I'm not that cheap para patulan siya. It's just that she used to be my bestfriend but then our whole family found out that she's having an affair with Dad and that's when I ended our friendship and she left without defending herself or saying anything. Noong nalaman namin na may affair sila ni Dad ay muntik nang masira ang pamilya namin. Mom was so mad na parang sasabog na siya and she kicked Dad out of the mansion. For almost four months ay wala kaming Daddy na nasilayan. Nagalit kaming magkakapatid sa kanya because how could he cheat on Mom when Mom gave her everything? Yes, you heard it right. Hindi si Dad ang bilyonaryo kundi si Mom. Elaine Rafaella Deloscovo-Venereza is the daughter of a wealthy businessman. Nag-iisang anak lang siya nga lolo naming haciendero at may-ari ng humigit-kumulang 500 businesses sa buong bansa. Mom worked as a neurologist in the states and tried to live a normal life despite of the fact that she already has a golden spoon on her mouth. She stayed in California and that's where she met Dad. Taron Venereza is a chemist who graduated at Stanford. Medyo may kaya din sila sa buhay pero pito silang magkakapatid so minsan kinakapos sila ng pera. Dad worked there and once upon a time they met and crossed paths in a café. To make the story short, they soon fell in love with each other at nabuo ang pamilya namin. That's a little flashback in there. Hehe. So noong pinalayas ni Mom si Dad ay lumipad ito pabalik ng states at ang alam lang namin ay nagtrabaho siya muli 'dun. We saw how Mom suffered and cried every night and gumawa pa kaming magkakapatid ng pact na kung kasal na kami ay hinding-hindi kami mangangaliwa sa aming mga asawa. And there's no way I'm gonna cheat and hurt Sophie.
So back to Dad and Mom, lumipas ang isang taon na wala kaming balita kay Dad and then one day, bigla na lang siyang sumulpot sa mansion and on bended knees ay humingi nga tawad at isa pang pagkakataon kay Mom. We missed him so much and we knew Mom did too. Pinatawad siya ni Mommy and our lives went back to normal again. Not the normal normal kasi medyo may gap na pero we're able to patched things up and we are so okay now. It's been ten years ago and it's quite a shock why Gracie showed up at ako lang at si Duke plus si Sophie ang nakakita sa kanya. If Mom would find out about this, there's a possibility na babalik na naman lahat ng sugat from the long forgotten past.
Muli kong tinignan si Sophie na pinahiga ko na sa kama kanina at buti na lang ay nakatulog na siya. Bumangon ako at tumungo sa crib ni Rave at ang sarap din ng tulog ng baby namin. Hindi ako makatulog so lumabas na lang ako ng kwarto at pumunta sa kitchen to grab a beer or something. Duke and Flint are there at parang seryoso ang pinag-uusapan nila. Natigilan lang sila when they both saw me approaching.
"Kuya! Hindi ka rin ba makatulog?" tanong ni Flint na medyo lasing na at namumula ang mukha
"Yep, may iniisip lang. Kayo, why are you both still up?" tanong ko sabay kuha ng maiinom sa ref
"We're just talking about my novels. You know, those to be publish.." sagot ni Duke sabay subo ng kropek
"Oh. Goodluck on that, bro. I know you can nail it. Lahat naman ng gusto mo nakukuha mo..." sabi ko at umupo sa tabi nila
"Unfortunately, hindi lahat..." pansin ko ang pag-igting ng bagang niya at ang matalim niyang tingin sa akin
I was about to ask kung si Sophie ba ang tinutukoy niya kaso biglang sumabat si Flint.
"Uy guys, tikman niyo 'tong inimbento kong pulutan. Masarap 'to.." sabi niya at isinawalang-bahala ko na lang ang sinabi ni Duke
I know it's not easy to move on at sa pagkaka-alam ko ay okay na si Duke sa relasyon namin ni babe. Then why all of a sudden ay parang nagpapahiwatig ito na meron at meron pa rin siyang feelings sa asawa ko? Tsk. He's my brother but if he's planning on taking my wife away from me, hinding-hindi iyon mangyayari. Never. Magkamatayan muna kami.
"I've changed my mind. Ayoko na palang uminom. Babalik na ako sa kwarto kaya magsitulog na din kayo mamaya ah..." sabi ko at naglakad na pabalik ng kwarto
Hindi ko alam pero biglang nagparamdam ang libido ko [sex drive] at bigla akong naging horny. Pumasok ako ng kwarto at naabutan kong naka-taas ang t-shirt ni Sophie kaya nakalabas ang bra niya. Bigla akong naglaway at hindi ko na kinaya kaya ginising ko siya.
"Babe, wake up...."
"Babe, wake up please...."
"Babe, gumising ka naman!"
Medyo tumaas ang boses ko kaya biglang naimulat ni Sophie ang kanyang mga mata. Nag-aalala niya akong tinignan at hinawakan pa sa magkabilang pisngi.
"Babe, may nangyari ba? Are you okay?" tanong niya at hindi na ako nagdalawang-isip pa na halikan siya
I grabbed her neck then brushed my lips on hers. Agad naman siyang tumugon and we're both running out of breath pagkatapos maghalikan.
"Akala ko kung anong nangyari sa'yo.." sabi niya at amoy na amoy ko pa rin ang alak sa hininga niya
"Have sex with me tonight..." sabi ko at ngumisi lang siya
"It will be my honor to have your sperms inside me, Mr.Venereza. Go ahead..." sabi ni Sophie na biglang humiga sa kama
"Yes, Ma'am..." sabi ko at pumatong na sa kanya
Nakailang rounds kami ni Sophie at sinigurado ko talagang baon na baon ang pagkalalaki ko sa kanya. 'Yung tipong parang mapupunit na ang pagkababae niya sa bawat diin at labas-pasok ko. Nakatulog siya bigla pagkatapos naming magtalik at ako naman ay naiwan at hindi pa rin makatulog.
Muli kong inalala ang mukha ni Duke kanina. I can't imagine my life without Sophie. Hindi ko alam kung saan ako pupulutin kung mawawala siya sa'kin. She's been a part of me. She's like my heart na kung wala siya ay mamamatay na ako. I will never ever let someone take her away from me.
Kahit na alam kong minsan din ay nagkagusto si Sophie kay Duke. Ilang beses mang i-deny na kaibigan lang ang tingin niya kay Duke dati, I know it's not true. May private investigator/ body guard akong binayaran for almost six years para lang bantayan at manmanan siya. Alam kong kahit na lumipat siya ng New York ay mahal niya pa rin si Duke. Sinabi niya kay Duke na kaibigan lang ang tingin niya dito kasi she's afraid to take risk. Ayaw niyang masira ang friendship nila ni Duke at may ibang gustong ipakilala ang Daddy niya sa kanya. It was the son of her Dad's college friend kaso tinanggihan niya ito kasi hindi niya ito mahal and then she met Sebastian Ferratti and asked him to be his pretend boyfriend hanggang sa nagkagustuhan na rin sila later on. She may deny it but I know the truth. Ako man ang mahal niya ngayon pero I'm not feeling secured at all. What if bigla na lang siyang halikan ni Duke and then may manyari sa kanila? I hope it won't happen. Or I might kill someone. Even if it is my brother.
------------------------------------------------------
A/N: Omg! Bakit may revelations? Kaloka naman oh! Kakain sana ako ng monay kaso nawalan ako ng gana. Taray ni Sophie ah, ang daming boys! Penge nga isa. Hahaha.
Keep reading guys! Malapit na tayo xx
7/20/17
7:58 A.M
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...