/Chapter One: Non-stop Sex/

40.7K 406 15
                                    

A/N: Ang susunod na mga kaganapan ay hindi angkop sa mga hindi byuntae or manyak ang isip diyan. Hahaha. Patnubay ang kailangan at huwag gagawin ng mag-isa sa bahay. :)
------------------------------------------------------

Sophie

Agad niya akong inihiga sa kama at pinaulanan ng mga halik na parang gutom na leon. Agad niyang inangkin ang aking labi at parang mamamaga na ito sa sobrang agresibo ng mga halik niya. Mabilis niyang hinubad ang two-piece na suot ko at sunod na hinalikan ang leeg ko. Halos mabaliw ako sa sensasyon at kasarapan na naramdaman ko sa bawat pagdampi ng mga labi niya sa parte ng katawan ko. Ilang beses ko na 'tong ginagawa kasama ang ex-boyfriend kong Italian na si Sebastian pero mas masarap ang sa ngayon. Ewan ko kung bakit pero parang mababaliw na ako sa sarap. Mygaadddddd!




Naramdaman ko ang labi niya sa magkabila kong dibdib na salitan niyang hinahalikan at dinidilaan ang nipples ko. Napahawak na lang ako sa batok niya nang mas bumaba pa ang labi ng lalaking katalik ko hanggang sa naramdaman kong sinubo niya na parang mamon ang pagkababae ko. Sinipsip niya pa ito na parang umiinom lang siya ng softdrinks kaya mas lalo akong napaungol.






Pinaghiwalay niya ang dalawa kong hita kaya nakabukaka ngayon ako na parang natumbang palaka. Without using any protection ay ipinosisyon na niya ang kanyang sandata sa main gate ng sex organ ko at naghanda na sa kauna-unahan niyang pagsalakay.








"Oh gosh..." napaungol na lang ako sa sobrang sakit







Sobrang laki ng ano niya na mas malaki pa sa ano ni Sebastian kaya parang isang kamao ang pumasok sa kaloob-looban ko. Taas-baba siyang gumalaw at naglabas-pasok sa akin at habang tumatagal ay pabilis siya ng pabilis. Parang kasali yata sa racing 'tong mokong na 'to dahil naka-full speed kaya parang masisira na ang kama sa ginagawa niya. Pati ako ay gumalaw na rin dahil sa sobrang bilis niya.


Muli niyang inilapat ang labi niya sa labi ko at hinawakan ang aking mga kamay sa paraang parang hindi na ako makakatakas. Ilang beses akong napaungol sa hapdi at ilang beses din siyang nag-full speed. Walang preno-preno. Walang stop light.



Patuloy pa rin ang kababuyan na nagaganap at ramdam kong kumakalam na ang sikmura ko sa gutom. Kaninang 4 A.M pa ang huli kong kain at ngayon ay magta-tanghalian na. Gutom na gutom na ako pero mas gutom ang lalaking nasa ibabaw ko ngayon. Gutom hindi sa pagkain kundi sa boobs at nipples na pinupunterya niya ngayon. Pulang-pula na yata ang buo kong katawan sa mga pinag-gagagawa niya.








Muli niyang ipinulupot ang sarili niya sa akin at inilagay ang magkabila kong mga paa sa balikat niya. Nasa loob pa rin ang sandata niya at nag-iba lang kami ng posisyon. Mas bumilis pa siya lalo at full-force na talaga 'to.







"Ahhhhhhhhh....."







"Ahhhhhhhhhh..."










"Ahhhhhhhhhhh..." sunud-sunod kong ungol sa bawat labas-pasok niya sa akin













Hindi ko na namalayan na nakatulog pala ako. Sa muling pagbukas ng mga mata ko ay nakita kong nasa ibabaw ko pa rin ang lalaki at patuloy pa rin sa pagtatanim ng mga sperms niya sa akin. Napatingin ako sa bintana at nakita kong madilim na pala. Nakita ko sa orasang nasa ibabaw ng side table na 6:30 P.M na pala and gosh kanina pa pala kami dito. Sa pagkakatanda ko ay 10:30 A.M kami nagsimula at nako naman, kailan ba ito matatapos?


-________________________________-















Patuloy pa rin ang lalaki at parang manlalanta na ako sa pagod. First time kong makipag-sex ng halos buong araw at gusto ko ng sumurender sa sakit.









The Fuckboy's Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon