A/N: Hi guys! So it's 11:32 PM na and I'm still kicking nuts. I hope you'll like this chapter. Feel free to comment and let me know how you guys feel for this. Okay? Here we go. If gusto niyo akong maging friend sa facebook, send me a message request on my facebook account Gewell Mae Grey♥
-----------------------------------------------------Sophie
Pumasok na kami ni Nyle sa villa kung saan kami matutulog. Naabutan naming nagkwe-kwentuhan sina Jarri, Cheska, Flint, at Illya. Napatingin sila sa amin kaya nagkunwari kami ni Nyle na parang wala lang nangyari.
"Uy guys, halika kayo dito. Nag-uusap kami about life and everything..." sabi ni Cheska at agad namang umiling si Nyle na kandong na pa rin si Rave
"Pass na muna ako guys. Matutulog muna kami ni Rave. Medyo masakit ang ulo ko eh..." sabi ni Nyle at hindi na hinintay pa na magsalita sina Jarri at naglakad na agad papunta sa kwarto namin
Kitang-kita ang pagtataka nila sa naging asal ni Nyle at napatingin naman sila sa akin. Alam kong obvious na obvious ang mga namumugto kong mga mata pero bahala na. Gagawan ko na lang ng maayos na palusot.
"Besh, okay ka lang? Umiyak ka ba?" tanong ulit ni Cheska
"Oo nga Soph. Nag-away ba kayo ni Kuya?" tanong naman ni Jarri
"Inaway ka na naman noh? Baka may period lang...." sabi naman ni Flint at natawa ang iba sa sinabi niya
"Uhm...wala naman kaming misunderstanding. Sige guys, sundan ko lang ang mag-ama ko..." paalam ko at lumakad na papunta sa kwarto namin
Pagpasok ko ng kwarto ay nasa crib na si Rave at palakad-lakad na sa loob habang nilalaro ang stuffed toy na dinosaur na binili pa ni Nyle sa Germany while he's in a business trip.
Nakita ko si Nyle na nakahiga lang sa kama at nakapikit ang mga mata. Is he asleep? Siguro masyadong naging stressful ang pag-amin niya kanina. Hays. Hindi ko naman kasi alam na may sakit pala siya. Hindi naman kasi obvious eh kasi mas malakas pa sa kalabaw ang asawa ko.
Humiga ako sa tabi niya at niyakap siya.
"Babe, don't worry. Pagsubok lang 'yan ni God sa'yo para malaman Niya kung hanggaang saan ka lalabanan. Matatapos din 'yan and then you'll be okay. Andito lang ako para sa'yo. Mahal na mahal na mahal na mahal kita...." pabulong kong sabi kay Nyle. Hindi niya naman ako naririnig eh.
------------------------------------------------------
Nyle
Nakatulog na si Sophie sa tabi ko kaya pasimple na akong bumangon at kinumutan siya. Pati si Rave ay napagod din yata kaya nakatulog na rin. Tinabi ko siya sa Mommy niya and then kissed the both of them in their foreheads. Pinagmasdan ko silang dalawa. Damn. I am so blessed to have them in my life. Daig ko pa ang nanalo sa lotto. Thank you Lord! For all the things that you've done and given to me. Sana talaga tuluyan na akong gumaling. Alam kong hindi Mo ako pababayaan. I am lifting everything up to You.
I think I need a quick shower. Mainit kanina eh so maybe this could solve anything. I removed my pants and then my shirt and threw it on the couch nearby. Naked, I went straight to the bathroom.
------------------------------------------------------
Duke
Naglibot-libot muna ako sa resort kasi ayokong makisali sa usapan nina Jarri. Hahaha. Puro chismis lang din naman 'yun eh so might as well enjoy the scenery here. Pumunta ako sa pool area at marami ng mga tao ang naliligo ngayon. May kiddie at adult pool kami at meron ding sauna if gusto ng mga guests namin. Nakakatuwang pagmasdan ang mga bata na enjoy na enjoy sa pool habang binabasa ang isa't-isa. Na-miss ko tuloy 'yung childhood ko. Hahaha. Sarap nga bumalik sa pagkabata eh. Sarap balikan 'yung dati. 'Yung mga panahong hindi ko pa mahal si Sophie. Tsk. Forget it.
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...