A/N: This chapter needs parental guidance pero alam kong kayo lang naman ang nagbabasa nito at wala ang parents niyo. Hahaha. Be open-minded, guys. :)
------------------------------------------------------Sophie
Nagulat ako nang bigla na lang inangkin ni Nyle ang labi ko. Wala akong magawa nang muli niya na namang tinanggal ang mga suot ko hanggang sa nakahubad na lang ako.
"Stand up..." sabi niya na parang utos na nga eh
Tumayo ako like what he said at lumuhod naman siya sa harapan ko. Magka-lebel ang pagkababae ko at ang mukha niya kaya madali at mabilis niya itong dinilaan at kinagat-kagat.
"Oh shit.....ang sarap...." sabi ko na napasabunot na lang sa buhok niya
"Easy babe. Araw-araw mo itong mararanasan..." sabi niya at nakita ko ang malapad na ngisi sa kanyang mukha
Tumayo na siya at dahan-dahan na nagtanggal ng belt at naghubad ng pantalon at boxers niya. Kahit naka-brief na lang ay nakikita ko na agad ang malaking umbok ng sandata niya at bigla na lang ako napakagat-labi.
"Remove my brief..." utos niya na mabilis ko namang tinugon kaya nakakita tuloy ako ng isang magandang view
Ang lakas maka-seduce nang sandata niya na parang gusto ko nang hawakan at ipasok sa kaloob-looban ko.
"I need you to kneel down and swallow this..." utos niya ulit sabay hawak sa sandata niya na parang tuta lang
I did what he ordered me at first time akong makakatikim ng ano ng lalaki. Ibinuka ko ang aking bibig at pinasok niya naman agad ang sandata niya dito.
"Damn, it feels so good. Sipsipin mo..." sabi niya kaya sinipsip ko ito ng marahan hanggang sa nadala na ako ng kasarapan kaya mas lalo kaming naging manyakis na dalawa
Papalit-palit kami ng posisyon at lokasyon, sa kama, sa banyo, sa couch, sa likod ng pinto, balik ulit sa kama, at hanggang sa sahig. May carpet naman kaya medyo hindi masakit 'yung likod ko. Ilang beses na naglabas-pasok si Nyle na parang hindi nauubusan ng lakas at ramdam ko na ang pananakit ng katawan ko. Wala siyang gamit na condom kasi nakapaloob din iyon sa kasunduan at dahil gusto niya raw magka-anak ng isang dosena. Noong una akala ko ay nagbibiro lang siya pero totoo talaga. Para daw maraming tagapag-mana ng yaman niya na bilyon-bilyon.
Pareho kaming pagod pagkatapos kaya tumabi siya sa akin. Naka-saludo pa rin ang sandata niya at parehong putok at namumula ang aming mga labi. Paano ba naman kasi, parang nag-wrestling na kami kanina. Wala ng mas i-intense pa.
"Are you tired?" tanong niya sa'kin at tumango agad ako
"Sobra. Atat ka talagang magka-anak noh?" tanong ko at tumingin lang siya sa'kin sabay ngiti
"Yeah. I'm not getting any younger at isang dosena pa ang gusto ko. It's not that easy..." sabi niya sabay halik sa balikat ko
"Pwedeng magtanong? If okay lang?" tanong ko habang hinihimas niya ang hita ko
"Sure.." mabilis niyang sagot
BINABASA MO ANG
The Fuckboy's Girl (COMPLETED)
RomanceMatagal ng gusto ng isa sa mga hottest bachelors sa bansa na si Nyle Venereza ang supermodel na si Sophie Sanchezo. Hindi siya kilala ng babae pero siya at ang puso niya, he knows very well that all he wants and craved for ay si Sophie. Sophie Sanch...