01. Thế Thân 49 Ngày.

3.6K 126 39
                                    


( ITS_ME_2210 lảm nhảm : đừng mang tác phẩm này của ta đi mà không xin phép ta trước nha. Không cho phép chuyển Ver bất kể tình huống nào. Muốn đăng lại truyện thì có thể, nhưng phải xin phép ta trước, và không được đổi tên tất cả nhân vật dù là chính hay phụ và cả đổi tên tác giả. Hãy là người văn minh lịch sự đọc truyện free của người khác.

Vote lấy tinh thần ủng hộ cho tác giả và cmt nếu thấy ITS_ME_2210 viết chưa hay, hoặc chỉ ra lỗi sai chính tả, hay câu văn chưa được hay. ITS_ME_2210 sẽ luôn lắng nghe và hoàn thiện cho tác phẩm hay nhất có thể.

Đừng vội đánh giá tác phẩm của ta hay, hay là không hay khi bạn chỉ đọc 1, 2 chap, mà bạn hãy đánh giá khi đã đọc hết những gì ta viết như thế nào rồi hãy cho quyết định.

Thanks everybody so much for reading this story 😊😊😊. I know. It's not perfect, and not great, but this is my story. I hopefully everybody can enjoy it. If you have any questions about my story, please let me know. I will answer questions anytime I can 😊😊😊).

Cô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ và êm đẹp. Bất ngờ cô bị tai nạn nằm hấp hối tại bệnh viện mà lý do chính là đầu Trâu, mặt Ngựa bắt lộn người khi dương thọ người đó chưa tận. Để sửa chữa sơ xuất đó đầu Trâu mặt Ngựa mới quyết định năn nỉ cô sống thế 1 cô gái 49 ngày, thì khi hết hạn thời gian sống thế thân thì cô sẽ được sống lại. khi Triệu Mẫn ở đại lục Thiên Âm thì cô sống thế cho 1 cô gái xấu số 49 ngày thì cô lại xảy ra các tình huống dở khóc dở cười với anh Chàng Hứa Trác Lâm và anh chàng Thiết kế trang sức Phong Tình.

Thể loại: 1 với 1, ngôn tình, ngược, sủng, hài, HE. Nam nữ chính đều sạch.
Nam chính: Phong Tình ( Phong Thần Vũ)
Nữ Chính: Triệu Mẫn
Tác Giả : ITS_ME_2210
Facebook : Tung Hoành Lục Giới
Lịch đăng : do Tác giả ở Mỹ nên ngược múi giờ nên ít nhất là 1 tuần 1 chap. Truyện được chia làm 2 phần dị thế và hiện đại.

______ ITS_ME_2210 _______

Tập Đoàn Đá quý D&N.

_" Nè... Mấy cậu có nghe nói Tổng Giám đốc của chúng ta vừa đi hợp đồng ở Anh quốc về hay không. Nếu lịch trình không sai thì ngày mai chúng ta được thấy CEO đẹp trai nhất tập đoàn D&N này rồi. Nghe nói anh ấy rất trẻ lại còn rất đẹp trai và rất tài giỏi nữa. Nghe đâu anh ấy chỉ tầm 26 hay 27 tuổi gì đó thôi ". 1 cô gái hí hửng cười nói.

_" Nghe nói Tổng Giám đốc là con lớn nhất của Chủ Tịch thì phải. Anh ấy còn 1 người em trai tầm 25 tuổi cũng đẹp trai không kém đâu nha ". 1 người khác lại nhiều chuyện thêm vào.

Triệu Mẫn nghe bàn tán về trai đẹp thì mỉm cười. Chẳng biết ý trời xui đất khiến làm sao mà cái tổ thiết kế trang sức của cô toàn là người Việt nam không. Nếu không phải là thành phần du học giống như cô, thì cũng dính dáng đến rau dưa rễ má gì đó với Việt Nam, như con lai giữa Mỹ và Việt, hoặc là gốc là người Việt luôn. Lại còn thêm 1 cái trùng hợp là tập thể này đều mê ngôn tình mới chết chứ. Ai cũng là mọt sách hết, nên hễ có tin tức trai đẹp ở đâu là 1 lũ ồn ào nhiệt tình bàn tán đến đó.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ