48. Trước Phong Ba

489 23 9
                                    

Phong Tình và Triệu Mẫn đi ra khỏi ngôi Chùa cổ thì Phong Tình lái xe đến 1 công viên lớn. Anh dừng xe lại rồi cùng cô đi bộ dạo 1 vòng công viên. Anh thấy nét mặt của Triệu Mẫn mang nhiều tâm sự làm tâm trạng của Phong Tình cũng xuống cấp theo.

_" Mẫn Mẫn.. Kể cho anh nghe về em đi. Anh muốn biết tất cả về người con gái anh yêu. Anh muốn chúng ta không tồn tại 1 chút bí mật nào hết ". Phong Tình nắm lấy 1 bàn tay của cô nói.

_" Về em à.. Em thì có gì đâu mà nói. Tất cả về em không phải anh biết rồi sao ". Triệu Mẫn né tránh chủ đề nhảy cảm này nói.

_" Em không muốn nói với anh thật sao. Anh cảm giác được em không phải là Khúc Linh Nhi. Em rốt cuộc là ai ? ". Phong Tình nhẹ giọng nói.

Triệu Mẫn nhìn anh. Cô không thể để cho anh biết sự thật được. Cô khẽ cười nói. " Phong Tình.. Anh đa nghi quá rồi phải không. Em là Khúc Linh Nhi, Triệu Mẫn cũng là em. Chẳng qua Khúc Linh Nhi là yêu Hứa Trác Lâm, còn em là Triệu Mẫn thì lại yêu Phong Tình. Tình cảm giữa Khúc Linh Nhi và Hứa Trác Lâm đã hết, thì bây giờ chỉ còn lại Triệu Mẫn yêu Phong Tình mà thôi. Đáp án này anh hài lòng chưa ".

Phong Tình nghe vậy thì mỉm cười. Vì anh cao hơn cô 1 cái đầu nên phải cuối thấp đầu xuống nhìn thẳng vào mắt của cô. " Em nói thật sao ?. Mẫn Mẫn.. Nói em yêu anh lần nữa cho anh nghe đi. Không phải.. là ngày nào em cũng nói yêu anh cho anh nghe được không ? ".

_" Em.. Không.. nói ". Triệu Mẫn bị anh chọc ghẹo thì khẽ cười rồi bỏ đi trước.

_" Mẫn Mẫn... ". Phong Tình gọi lớn. Triệu Mẫn đi trước khẽ cười. Phong Tình khẽ cười rồi cúi người xuống hốt 1 nắm tuyết thật to.

_" Bụp ..... ". Phong Tình ném 1 nắm tuyết trắng thật lớn trên tay vào người của cô.

_" Á... Phong Tình... Anh muốn chết phải không ". Triệu Mẫn quay lại chu môi nói. Cô cũng hốt 1 nắm tuyết lớn ném lại vào người anh. Phong Tình cười lớn tiếng rồi ném đống tuyết trên tay vào người cô. 2 người ở công viên chơi tuyết cho đến khi tay chân của cả 2 đều lạnh cóng.

_" Hahaha.. Thôi anh chịu thua. Chơi tuyết lâu quá sẽ bệnh đó ". Phong Tình nằm dài ra bãi tuyết trắng xóa nói. Triệu Mẫn thì ngồi trên người của anh tay cô không ngừng rải tuyết khắp mặt anh. Phong Tình không ngừng lắc đầu cho tuyết không rơi vào miệng vừa cười lớn tiếng.

_" Hừ.. ném tuyết vào người em cho đã rồi nói không chơi nữa là thôi à. Phong Tình anh có xem thường em quá không ". Triệu Mẫn cười nói. Tay cô lại bí mật vuốt nhẹ gương mặt của anh. Cô muốn khắc sâu vào trong lòng gương mặt của anh lúc này để sau này không còn gặp anh nữa thì cô cũng sẽ không quên gương mặt của anh. Lúc này trong tim cô thật ngọt ngào và hạnh phúc.

_" Phong Tình.. Có ai khen anh rất đẹp trai chưa ? ". Triệu Mẫn nhìn anh vô thức nói 1 câu.

_" Hahaha... Nói yêu anh đi thì anh sẽ trả lời em ". Phong Tình cười nói.

_" Không nói... ". Triệu Mẫn cười nói. Cô tính đứng lên thì Phong Tình đã lật người đè cô nằm dài ra bãi tuyết trắng rồi.

_" Em không nói thì để anh nói. MẪN MẪN... ANH YÊU EM ". Phong Tình hét to lên 1 câu làm toàn bộ người có mặt ở công viên đều nhìn 2 người mỉm cười.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ