" Linh Nhi .. Anh đến cứu em đây. Ráng đợi anh ". Lý Mỹ Nam 2 tay cầm chặt vô lăng nói. Trong tim anh khẽ cầu nguyện cho cô bình an. Cô mà có chuyện gì thì anh sẽ hối hận suốt cả đời. Nghĩ đến Khúc Linh Nhi gặp nạn và đang cần anh giúp đỡ thì anh cũng giống như Phong Tình bất chấp cả sinh mạng mà chạy đi thật nhanh đi cứu cô.
Hồng Ân đang chạy trên đường thì thấy xe Phong Tình lao đi với tốc độ chóng mặt thì cô cũng bám theo.
Tại 1 kho hàng cũ nằm khuất sau những hàng cây rậm rạp. 1 nhóm thanh niên trai tráng đang cầm theo súng đi dò xét xung quanh. Bên trong kho hàng cũ là Triệu Mẫn và Thẩm Dương bị trói lại nằm gần nhau. Triệu Mẫn và Thẩm Dương đã tỉnh lại từ lâu, nhưng 2 người lại chọn cách giả vờ bất tỉnh để tìm cơ hội trốn đi.
Ngồi trước mặt của cô và Thẩm Dương là ba người đeo khẩu trang, thân hình vạm vỡ, nước da cổ đồng, bắp thịt săn chắc. Tên nào tên nấy cũng xăm rồng khắc hổ lên người nhìn giang hồ cực kỳ.
" Hết thuốc rồi mà 2 đứa này vẫn chưa dậy à ". 1 tên đầu được nhuộm đỏ rực nói.
" Ông chủ có nói kết hoạch chính lần này là dụ Phong Tình đến đây thôi. Lấy mạng Phong Tình mới là chính. Con nhỏ này với thằng bác sĩ bệnh hoạn này bọn mày nhớ đừng đụng vào đó. Nhất là mày đó K. Mày thích thì khi nào chơi gái cũng được, nhưng đừng đụng đến nhỏ này biết chưa. Kiềm chế tính háo sắc của mày lại cho tao. Nó bị mù rồi. Mày đừng có nổi thú tính lên với nó đó. Tích chút đức đi ". 1 tên nhuộm tóc màu xám tro động lòng chắc ẩn nói.
Anh thấy Khúc Linh Nhi bị mù rồi mà còn bị vướng vào cuộc tranh đấu tranh giành quyền lực giữa tầng lớp thượng lưu với nhau thì lắc đầu. Anh cũng làm theo chỉ thị mà làm việc thôi, chứ như bình thường anh sẽ không ra tay với người mù, trẻ em, và người già. Lần này bắt cóc cô cũng chỉ vì dụ Phong Tình đến đây mà thôi. Mục đích chính là kéo dài thời gian để cho Phong Tình mất đi tư cách thừa kế thôi, chứ nhiệm vụ lần này cũng không muốn lấy mạng của Triệu Mẫn hay Thẩm Dương gì cả. 2 người là mồi câu thôi..
Cái người mà được gọi là K khẽ cười. Anh lướt mắt nhìn Triệu Mẫn đang hôn mê nằm dưới đất. Cái đầm trắng tinh ngắn đến đầu gối của cô lúc đưa cô đến đây đã bị hất ngược lên đến mông. Hắn ta nhìn đôi chân dài trắng nõn của cô khẽ nuốt nước miếng 1 cái. Ánh mắt háo sắc nhìn chằm chằm vào ngực của cô. " Hàng ngon như vậy mà không cho anh hưởng. Làm gì có chuyện đó ". Nghĩ vậy thôi nhưng anh cũng khẽ cười rồi trả lời.
" Yên tâm đi. Tôi sẽ không đụng đến con nhỏ mù này đâu. Không thấy đường chơi chán thấy mẹ có gì vui đâu ". K nói mà còn lướt mắt nhìn đôi chân dài miên man của Triệu Mẫn nói.
" Mày biết thì tốt rồi. Con nhỏ này bị mù rồi không chạy đi đâu được đâu. Mày đừng canh gắt quá ". Tên đầu xám tro gật đầu nói. Anh vừa dứt lời thì 1 tên khác bước vào.
" Ông chủ có lệnh. Tất cả rút hết chỉ để cho 1 người xem chừng Khúc Linh Nhi và Thẩm Dương thôi. Phong Tình đang trên đường tìm đến đây. Chỉ cần thấy Phong Tình đến thì rút đi. Bom đã được cài đặt sẵn sàng rồi. Chỉ cần đi ra rồi bấm nút đỏ đằng sau cánh cửa kia 1 cái thì kho hàng này tự nổ tung thôi. Nếu Phong Tình chết tại đây thì nhiệm vụ hôm nay là xong rồi ". Tên vừa đến nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Genç KurguCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...