_" Phong Tình à Phong Tình.. mày đang nghĩ cái quái gì bậy bạ vậy nè. Là mày khát tình hay cô ấy khát tình đây. Ái.... Thật là mất mặt quá đi ". Anh xấu hổ quay đầu đi nói nhỏ 1 câu, vì nghĩ sâu xa nên gương mặt đẹp trai thoáng cái đã ửng hồng.
_" Anh Phong Tình. Anh không sao chứ sao mặt anh đỏ quá vậy có phải không được khỏe trong người phải không ". Triệu Mẫn thấy mặt anh đỏ hồng lên thì cười nói.
_" À... Không gì. Em cũng mệt rồi, ngủ sớm đi em. Anh về đây ". Phong Tình gãi nhẹ đầu cười rồi đứng dậy nói.
Trái tim của anh do nghĩ bậy mà đập thật mạnh, nó như muốn bơm hết máu về 1 bộ phận quan trọng khác trên cơ thể anh vậy. Giữa 2 chân 1 bộ phận đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu rồi nhưng lại bị câu nói của cô làm nó muốn đứng cũng không phải, muốn nằm cũng không xong. Lần đầu tiên anh lâm vào cái tình huống dở khóc dở cười như vậy. Mấy cô gái lúc trước anh quen thì sống chết cũng không cho anh về, thậm chí còn thoát y khiêu gợi để anh ở lại. Ai như Khúc Linh Nhi cô nỡ lòng nào đuổi người đẹp trai phong độ ngời ngời như anh về như vậy chứ.
_" Vậy anh về đi. Chúc anh ngủ ngon. Mai em sẽ đến đúng giờ ". Triệu Mẫn thấy không khí lúc này có chút ngột ngạt không đúng thì cũng nhẹ nhàng lên tiếng. Sao cô có cảm giác như người con gái đang lưu luyến người yêu quá vậy nè.
-" Chết rồi 2 má của mình nóng quá. Tim mình lại đập nhanh nữa. Có phải anh ấy đang tính hôn trán của mình 1 cái rồi mới chịu đi về phải không. Cả người của mình tự nhiên thấy nóng quá ". Cô hồi hộp nói thầm trong bụng 1 câu.
-" Vậy... Bye Em, mai lại gặp. Chúc em ngủ ngon ". Phong Tình cười nói rồi ra xe nổ máy chạy đi.
Thấy Phong Tình đi rồi thì cô khẽ thở phào ra nhẹ nhõm 1 cái. Triệu Mẫn đưa tay vuốt đôi má nóng như lửa đốt đỏ bừng 2 má của mình thì thầm. " Hài.... còn tưởng anh ấy sẽ hôn mình 1 cái mới về chứ. Xem ra mình lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử rồi. Nhìn vậy tên Phong Tình này không tệ nha, xem ra cũng quân tử quá ấy chứ ".
Nói rồi cô khẽ cười trong bụng, lúc này cô cũng chấm điểm khá cao cho Phong Tình từ ngoại hình cho đến tính cách, nhưng chính cô còn không biết trong bụng Phong Tình đâu chỉ đơn giản là muốn hôn nhẹ nhàng như vậy đâu, mà trong đầu anh là cả 1 nồi thịt kho trứng với xúc xích đức ấy chứ. Nhìn theo bóng xe của anh mất hút thì cô cũng đóng cửa lại đi ngủ.
Câu lạc bộ đêm Trust in Love.
Mấy nhân viên đang đón khách thấy xe của Phong Tình đến thì ai cũng nhanh chóng ra đón tiếp.
_" Cậu Phong Tình.. Anh Nam đang đợi anh ở bên trong rồi ạ ". 1 người cuối đầu chào Phong Tình nói.
_" Ừm.. tôi biết rồi ". Phong Tình gật đầu trả lời, rồi anh thảy chìa khóa cho 1 người giữ xe rồi anh đi vào.
Ập vào tai của anh là tiếng nhạc chát chúa quen thuộc, các cô gái đang múa cột hay tiếp khách đang đều nhìn anh nháy mắt 1 cái lấy lòng. Đây là quán Bar của Lý Mỹ Nam mở nên tối nào anh cũng ở đây 1 vài tiếng để giải trí, nên mấy nhân ở đây chẳng có ai là lạ với Phong Tình nữa thậm chí còn xem Phong Tình là ông chủ thứ 2 của quán Bar đắt đỏ nhất cái thành phố này. Phong Tình nhìn thấy Lý Mỹ Nam ngồi ở cái bàn Vip quen thuộc thì anh cũng đi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...