122. Chính Thức Full.

686 73 129
                                    

" Xinh đẹp đâu. Anh nói dối, nó đỏ hỏn, da lại còn nhăn nheo nữa, xấu muốn chết ". Triệu Mẫn khẽ cười nói. Miệng thì chê nhưng tim của cô lại là 1 mảnh hạnh phúc.

" Mẫn Mẫn .. Anh không cho phép em chê 3 cô công chúa của anh đâu đó. 3 đứa con nuôi của anh xinh đẹp như thiên thần như thế này cơ mà ".

Thẩm Dương mỉm cười nói. Nhìn 3 đứa trẻ ngủ thật ngon làm anh thấy tim mình bình an đến lạ. Có lẽ là ông trời có mắt nên bù đắp cho anh 3 cô con gái nuôi dễ thương như thế này. Lần này anh phải đi trước Phong Thần Vũ mà hôn nhẹ lên trán của 3 đứa bé gái đang yêu.

" Giờ anh có con nuôi rồi không thèm quan tâm em nữa chứ gì ". Triệu Mẫn bĩu môi mệt mỏi nói.

Thẩm Dương nghe vậy thì mỉm cười. Anh giao 3 đứa trẻ cho vài cô y tá chăm sóc trước. Thẩm Dương lấy 1 cái khăn sạch tiệt trùng nhún vào nước ấm, anh vắt cho ráo nước rồi đi lại lau những giọt mồ hôi trên mặt của Triệu Mẫn.

" Mẫn Mẫn.. vất vả cho em rồi. Em làm tốt lắm ". Thẩm Dương hôn nhẹ lên trán của Triệu Mẫn một cái rồi nói.

Triệu Mẫn nghe vậy mới mỉm cười. Chiếc khăn ấm trên tay của Thẩm Dương làm cô thấy mệt mỏi cũng qua dần.

" Thẩm Dương.. nhờ anh thông báo với Phong Thần Vũ là em đã bình an. Em mệt quá, em phải ngủ một giấc ". Triệu Mẫn mệt mỏi lên tiếng.

" Ừm.. giao cho anh là được. Em nghỉ ngơi đi ".

Thẩm Dương cười nói, rồi anh giao lại việc còn lại cho mấy bác sĩ khác chăm sóc cho Triệu Mẫn, còn anh thì đi thông bao với Phong Thần Vũ.

Phong Thần Vũ, Lăng Phong và cả 2 dòng họ nội ngoại 2 bên đều đến đông đủ cả rồi. Phong Thần Vũ thấy Thẩm Dương đi ra thì nhanh chóng chạy lại hỏi.

" Thẩm Dương.. Em gái tôi sao rồi ". Lăng Phong gấp gáp hỏi.

" Thẩm Dương.. Mẫn Mẫn sao rồi ? ".

Thẩm Dương thấy câu đầu tiên của Phong Thần Vũ là hỏi thăm Triệu Mẫn trước thì anh khẽ gật đầu.

" Em ấy làm rất tốt. 3 cô công chúa xinh đẹp được hạ sinh an toàn. Mẫn Mẫn do mất sức nên đã ngủ một giấc rồi. Cả nhà có thể vào thăm 3 cô công chúa trước, lát nữa có thể thăm Mẫn Mẫn sau ". Thẩm Dương khẽ cười lên tiếng.

Nghe Thẩm Dương nói vậy thì 2 người Phong Thần Vũ và Lăng Phong mới thấy áp lực vô hình được đặt xuống. Cả 2 nhanh chóng chạy đi xem mặt 3 cô công chúa của Phong Gia.

Thẩm Dương, Phong Thần Vũ, Lăng Phong mỗi người ẵm một đứa. Đứa bé trên tay của Phong Thần Vũ là khóc nhiều nhất. Phong Thần Vũ có làm cách nào bé cũng không nín. 2 đứa bé trên tay của Thẩm Dương và Lăng Phong lại ngủ thật ngon.

" Thẩm Dương.. Con bé sao khóc hoài vậy ". Phong Thần Vũ sốt ruột hỏi.

Thẩm Dương nghe vậy thì mỉm cười lên tiếng.

" Hahaha... Nó ghét cậu đó ". 

" Vớ vẩn.. Tôi là ba ruột của nó thì làm sao có chuyện nó không thích tôi. Nếu con bé không thích, thì cũng là không thích Thẩm Dương cậu mới phải ". Phong Thần Vũ không vui phản bác.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ