Anh cố gắng suy nghĩ. Bất chợt anh lại nghĩ đến Triệu Mẫn từ lần đầu tiên 2 người gặp gỡ. Rồi tình cảm của 2 người lớn dần theo thời gian cho đến khi cô chết. Phong Tình thấy mình sắp tìm ra điểm máu chốt rồi, chỉ thiếu 1 chút nữa thôi. Anh nhắm mắt lại chìm đắm trong suy nghĩ.
Trên lưng của anh áp lực vô hình nặng như núi thái sơn cũng không giảm bớt đi chút nào. Ngược lại lại có thêm xu hướng tăng thêm. Cả người Phong Tình bị ép phải nằm sát dưới đất. Mặc kệ đau đớn, trong đầu của anh vẫn mãi tìm manh mối xem rốt cuộc người sáng tạo ra con đường này để làm gì và có mục đích gì.
" Thì ra là vậy.. Không lẽ ý của người sáng tạo ra con đường này là muốn nói. Tình nghĩa vợ chồng nặng như núi thái sơn, nên phải biết trân trọng nhau mà sống hay sao. Cho dù là 1 ngày làm vợ chồng thì ân tình vẫn nặng hơn cả 1 ngọn núi. Hạnh phúc đôi khi tưởng như xa tận chân trời, nhưng thật chất lại gần trước mặt ". Phong Tình lẩm bẩm.
Anh vừa dứt lời thì áp lực trên người hoàn toàn biến mất. Anh khẽ cười vì vì những gì mình vừa ngộ ra. Từ dưới đất anh cố gắng hết sức mới đứng lên được. Bước chân run rẩy của anh tiến về phía trước, áp lực đã hoàn toàn biến mất thì anh biết anh thành công qua ải này rồi.
Đứng bên ngoài Mặt Ngựa xứ giả khẽ cười nhìn hết những gì Phong Tình làm. Ngộ tính của anh cao như vậy. Trong thời gian ngắn như vậy đã ngộ ra được rồi, xem như anh hy sinh bị phạt cho Phong Tình cũng xứng đáng.
Phong Tình lại đi từng bước khó khăn về phía trước. Vừa qua con đường nhỏ thì anh gặp phải 1 vườn hoa bỉ ngạn. Bỗng chớp mắt 1 cái thì cả khung cảnh hoàn toàn thay đổi. Phong Tình thấy Triệu Mẫn bị treo lên cây thánh giá. Cô bất tỉnh đầu nghiêng hẳn về phía, phía dưới cây thánh giá đang treo cô thì lại là 1 con đường đầy ấp những than hồng nóng rực. Muốn cứu cô thì chỉ có 1 cách là đi trên đống than đỏ rực kia.
" Mẫn Mẫn... ".
Phong Tình không chừng chừ gì mà cắn răng đi trên con đường đầy than hồng nóng rực. Tuy hiện tại anh đang là linh hồn thể, nhưng khi đi trên đống than đỏ này thì cảm giác đau đớn không khác gì 1 người trần mắt thịt. Lòng bàn chân của anh bỏng rát, cảm giác đau đớn thấu đến tận tim gan. Anh đi từng bước nhỏ khó khăn về phía trước. Anh biết hình phạt này của anh là gì. Đây là hình phạt dành cho anh vì tình mà cố ý tự sát, và không biết quý trọng sinh mạng cha mẹ ban tặng. Dù là bất cứ lý do gì đi chăng nữa, thì việc anh đã làm thì anh phải chịu trách nhiệm cho đến cùng.
Phong Tình lết hết con đường đầy than hồng này thì cũng chỉ còn nửa cái mạng. Cuối cùng anh cũng đến được nơi trói Triệu Mẫn. Anh ngước mắt nhìn lên thì khung cảnh lần thứ 3 thay đổi. Phong Tình lắc đầu nhìn cảnh vật trước mặt. Cả trăm tiên nữ xinh đẹp cực kỳ đang bơi lội. Dáng người xinh đẹp lung linh đang đứng nằm ngồi khắp nơi, 1 ánh mắt, hay 1 nụ cười của các cô tiên nữ ở đây cũng làm cả đàn ông trên thế gian điên đảo tâm hồn không lối thoát. Phong Tình đứng nhìn các tiên nữ tắm tiên thì ngây người. Nhan sắc của Khúc Linh Nhi vốn đã đẹp, nhưng đem so với các cô gái ở đây thì nhan sắc của Khúc Linh Nhi không là gì cả.
" Anh đến rồi à.. xuống đây tắm với bọn em đi ".
1 cô tiên nữ xinh đẹp nhất lên tiếng. Cả trăm nàng xinh đẹp bao vây lấy Phong Tình. Người cởi áo, người vuốt ve, người hôn lên cơ thể của anh đầy khiêu gợi, và kích thích dục vọng nơi sâu xa của anh nhất. Phong Tình lúc này bị sắc dục tạm thời che mờ lý trí mà đi theo các tiên nữ xuống tắm. Anh hoàn toàn quên mất phải phá quan đi tìm Triệu Mẫn là gì rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...