Hứa Trác Lâm nhìn theo bóng lưng của 2 người Phong Tình và Khúc Linh Nhi rồi anh lâm vào trong suy tư của chính bản thân mình xem bước tiếp theo anh phải làm thế nào.
_" Khúc Linh Nhi... cô vì yêu Phong Tình mà cô thay đổi đến như vậy hay sao. Tôi cũng muốn tin cô, nhưng Sự thật bày ra trước mắt cô nói tôi phải tin tưởng ở cô như thế nào đây ". Hứa Trác Lâm vuốt 1 bên má còn đau rát nói. Trái tim của anh không tự chủ được khẽ nhói đau 1 cái mà nhìn ngoài cửa đã không còn bóng dáng cô ở đó nữa.
Triệu Mẫn và Phong Tình vừa từ tháng máy đi ra nhìn nhân viên đều nhìn 2 người chằm chằm hiếu kỳ. Ai cũng muốn hóng tin tức để ngày mai lại có dịp 8 với nhau khi rảnh rỗi. Vợ cũ của Tổng Giám đốc dắt tình nhân đại gia đẹp trai phong độ đến gặp Tổng Giám đốc, tin tức này với dân văn phòng mà nói không sốt dẻo mới là lạ. Nhất là bọn cô thấy Khúc Linh Nhi từ phòng giám đốc đi ra mà vẻ mặt của cô hạ dạ vui vẻ như vậy càng làm mọi người hiếu kỳ nhiều hơn chuyện gì đã xảy ra ở phòng làm việc của Tổng giám đốc.
_" hahaha... Tát trả lại anh ta 1 cái mới sướng làm sao ấy. Phong Tình cảm ơn anh lúc nãy đã bên cạnh em ". Triệu Mẫn khẽ cười nói.
Cô vừa dứt lời thì cánh cửa đãi sảnh cũng mở ra. 2 người bước ra thì Phong Tình bất ngờ nhìn thấy 1 đám người ném đồ về phía của cô thì anh ôm chầm lấy cô hét lên. " Linh Nhi Cẩn thận... ".
Triệu Mẫn chưa hiểu cái gì thì đã rơi vào lòng ngực ấm áp của Phong Tình rồi. Cô định thần lại nghe mấy người lớn tiếng chửi cô ồn ào lên hẳn.
_" Bộp... Bộp... Bộp... " . Những quả trứng, cà chua cố ý ném về phía của cô, nhưng lại rơi vào hết tấm lưng rộng và chắc chắn của Phong Tình. Cơ thể cao lớn của anh ôm cô chặc đến nỗi cô không dính chút trứng nào hết.
Phong Tình ôm trọn cơ thể của cô vào lòng, chiếc áo sơ trắng của anh nhanh chóng dính đầy trứng, nước cà chua mà anh chẳng thèm quan tâm. Cái anh là quan tâm lúc này là chỉ cần cô an toàn là được.
" Khúc Linh Nhi... cô ác độc như vậy đi chết đi ". Nhóm Fan của Thủy Chi vừa chửi ném thêm trứng về phía của 2 người.
_" Phải đó. Ác độc như vậy còn sống làm gì. Ném cô ta cho bỏ ghét đi ". Nhóm người lại ồn ào chửi lớn tiếng, tay của bọn họ không ngừng ném trứng và cà chua vào Phong Tình và Triệu Mẫn.
_" Phong Tình... Anh.... ". Triệu Mẫn giấy phút này tạm thời bỏ qua những tiếng chửi bới của mọi người mà cô ngước mặt lên nhìn Phong Tình nói. Ánh mắt của cô long lanh nước cảm động nhìn Phong Tình.
_" Linh Nhi.. Em không sao là tốt rồi. Quần áo thôi mà, nếu dơ rồi thì bỏ đi là xong thôi. 1, 2 bộ đồ thôi anh không quan tâm nó lắm ". Phong Tình nhỏ giọng nói. Ánh mắt của anh nhìn cô thật ấm áp.
Hứa Trác Lâm vẫn đứng trên cao nhìn xuống dưới. Anh nhìn Phong Tình dùng thân của mình đỡ trứng và cà chua cho vợ cũ của anh là Khúc Linh Nhi thì anh lúc này rất không vui là thật. Lúc cô ở dưới tranh chấp với cô nhân viên thì anh sai Thư ký Tâm thông báo cho Fan của Thủy Chi giàn xếp cảnh bạo động này đó. Nhưng anh chỉ bất ngờ là Phong Tình lại đỡ thay cho Khúc Linh Nhi mà thôi. Không lẽ 2 người yêu nhau là thật chứ không phải là diễn kịch trước mặt anh hay sao. Hứa Trác Lâm vẫn đứng bất động nhìn xuống tình hình phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...