" Tôi nói sẽ đùa với cô sao. Đem cô ta đi nướng cho tôi. Nhớ sau khi nướng cô ta chín thì phần ngực mềm mại đó là phải ĐỂ CHO TÔI ". Phong Thần Vũ nhếch môi cười nhấn mạnh từng chữ nói. Sắc mặt của anh nói không giống giả chút nào.
Triệu Mẫn không nói thêm gì nữa. Cô không chửi rủa, cũng không phản kháng. Cô chỉ nhìn thẳng vào thật sâu trong mắt của Phong Thần Vũ mà rơi lệ. Tại sao ông trời lại cho anh gương mặt giống Phong Tình của cô làm gì để cô lại phải đau lòng như vậy. Nghĩ đến Phong Tình làm cô không cầm được nước mắt.
" Muốn giết thì giết đi. Phong Thần Vũ.. Anh không xứng có được gương mặt giống anh ấy. Có giỏi thì anh bắn 1 phát súng giết tôi chết đi, để tôi thanh thản ra đi tìm anh ấy. Muốn bắn muốn nướng gì đó thì làm đi ". Triệu Mẫn nhắm mắt lại nói. Nước mắt ẩn chứa sự đau lòng và tuyệt vọng của cô lặng lẽ chảy ra từ khóe mắt, làm người khác thấy mà đau lòng.
Phong Thần Vũ và 3 người Thiên Long, Huyền Vũ, Bạch Hổ không đùa với cô nữa mà tất cả đều dừng lại nhìn cô. Có phải bọn anh đùa hơi quá trớn rồi phải không. Nhìn cô giống như đang bị tổn thương rất sâu rồi thì phải. Nhất là Phong Thần Vũ. Khi anh nhìn thấy những giọt nước mắt đau khổ của cô thì nụ cười nở rộ trên môi anh tắt hẳn. Anh không nói ra, nhưng có trời mới biết trái tim của anh lúc này giống như bị ai đó bóp nghẹn lại vậy. Tại sao.. Tại sao người con gái xa lạ này lại có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc của anh như vậy. Trong khi anh và cô chỉ là lần thứ 2 gặp mặt.
Phong Thần Vũ nén lại cảm giác xa lạ trong tim. Bỗng nhiên trong miệng của anh trào ra 1 chất chua lè trong miệng không dễ chịu chút nào. Người đàn ông tên mà cô nói giống anh thực ra là ai mới được. Dương Thái Bảo thì không phải rồi. Phong Tình.. Người đàn ông đó tên Phong Tình...
" Mở dây xích cho cô ta đi ". Phong Thần Vũ nhìn Thiên Long nói. Anh không mặn không nhạt lên tiếng làm ai cũng biết là anh đang vui hay đang giận nữa.
" Dạ.... ". Thiên Long nói.
" Triệu Mẫn.. trước khi tôi biết được cô là địch hay là bạn, thì tôi không cho phép cô rời khỏi tầm mắt của tôi quá 5m cô nghe rõ chưa. Nếu cô dám làm trái ý của tôi thì cô không phải chết dễ dàng như vậy đâu " . Phong Thần Vũ lên tiếng.
" Dựa vào cái gì mà anh quyết định tôi đi hay ở. Phong Thần Vũ. Anh đừng quá đáng ". Triệu Mẫn không vui nói. Thiên Long mở khóa xích tay chân cho cô.
" Cô có thể chọn không nghe lời của tôi nói, nhưng hình như cô vẫn còn ba mẹ thì phải. Nếu họ không được an toàn thì cũng là lỗi do cô ".
" Tôi Phong Thần Vũ không phải là trung tâm của cả thế giới, nhưng tôi tự tin chỉ tay lên trời mà nói, chỉ cần 1 tay của Phong Thần Vũ tôi đưa lên là có thể che 1 góc trời và biến nó thành tăm tối như địa ngục. Không tin thì cô có thể thử ". Phong Thần Vũ khí thế như 1 Đế Vương lên tiếng. Ý của anh là nói là bất cứ lúc nào anh muốn thì cũng có thể thoải mái 1 tay che trời. Dưới bầu trời của anh đang đứng thì anh chính là vua và nắm trọn quyền sinh sát.
" Anh ... ". Triệu Mẫn nghe vậy tức đến không thở nổi. Dám lấy ba mẹ của ra uy hiếp cô sao. Tên này đúng là cầm thú mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...