_" Mẫn Mẫn... ". Phong Tình đọc xong tin nhắn của cô thì anh mặc kệ tất cả đứng dậy đuổi theo Triệu Mẫn. Phong Tình đuổi theo cô thu hút toàn bộ ánh nhìn của tất cả mọi người, kể cả Thầy của anh, mẹ anh, Lý Mỹ Nam, Hứa Trác Lâm và Hồng Ân.
_" Mẫn Mẫn.. chuyện không như em nghĩ đâu. Em nghe anh giải thích đi. Sao em có thể nói chia tay là chia tay với anh được chứ ". Triệu Mẫn đi được khoảng 10 bước thì Phong Tình đã đuổi kịp. Tay anh cầm chặt lấy tay cô kéo lại nói.
_" Buông ra... Anh đi mà giải quyết với vị hôn thê của anh đi. Cô ta thật bỉ ổi, lấy cắp tác phẩm của người khác mà còn không biết xấu hổ còn lớn tiếng rêu rao là của cô ta làm. Còn anh nữa.. Triệu Mẫn tôi không muốn gặp lại anh nữa. Anh đi mà bênh vực cho cô ta đi đừng quan tâm đến tôi ". Triệu Mẫn ghen tuông đến mất đi lý trí hất tay anh ra nói.
_" Mẫn Mẫn... Chuyện không phải như vậy đâu. Sao em không nghe anh nói chứ. Anh có nỗi khổ riêng mà ". Phong Tình lên tiếng.
2 người tranh cãi có chút lớn tiếng nên cuộc thi dừng lại 1 chút. Thầy của Phong Tình nhíu mày nhìn 2 người. Ông là 1 người lão luyện trên thương trường nên 1 chút chi tiết nhỏ cũng không qua mặt được ông. Ông đoán là chắc Khúc Linh Nhi và Hồng Ân có trùng tác phẩm dự thi nên mới gây tranh cãi như vậy. Phong Tình và Triệu Mẫn còn tranh cãi thì Ông cầm Micro lên tiếng.
_" Cô Khúc Linh Nhi.. Phần dự thi của cô vẫn được tính nếu cô thực sự muốn dự thi. Nếu đã đến đây thì sao không cho mọi người thấy tác phẩm dự thi của cô ". Ông Hoàng Thiên Long lên tiếng. Triệu Mẫn nghe vậy nhìn 1 Phong Tình 1 cái rồi quay lại nhìn Thầy của Phong Tình.
Mẹ Phong Tình thấy không ổn thì lên tiếng. " Lão Hoàng Long à.. Con bé nó không muốn thi thì ông ép làm gì. Không phải Ông làm việc xưa nay rất quy tắc hay sao. Con bé đó đã gọi qua số thì đúng ra nên hủy bỏ tư cách dự thi của con bé mới phải. Ông còn cho con bé cơ hội để làm gì ".
_" Tú Lệ.. Bà không phải là không biết tính cách của tôi. Nếu Khúc Linh Nhi hủy bỏ thi vì có người âm thầm nhúng tay vào ám toán sau lưng con bé thì tôi mới không cho phép chuyện này xảy ra. Tôi ghét nhất là kẻ lấy cắp thiết kế của người khác. Nếu 2 tác phẩm đã trùng nhau thì nên đối chấp với nhau xem ai thật ai giả dối. Ai trắng và ai đen. Trong ngành thiết kế này thì Tôi không cho phép tồn tại cái loại sâu mọt làm rầu nồi canh như vậy ". Thầy của Phong Tình lên tiếng.
Ông nhìn 2 mẫu thiết kế của Khúc Linh Nhi và Hồng Ân trên máy vi tính mà trước đó 2 người đã gửi mẫu cho ông cách 1 tuần trước. Nhưng do ông bận rộn quá nên vẫn chưa kịp xem. Giờ xem lại thì ông đã hiểu tại sao phản ứng của Khúc Linh Nhi lại mạnh như vậy.
Mẹ Phong Tình nghe vậy thì thầm than không ổn, nhưng bà vẫn thiên vị mà ráng mở miệng nói tốt cho Hồng Ân.
" Hoàng Long à.. Nếu 2 tác phẩm đã trùng nhau thì khỏi nói cũng biết là Khúc Linh Nhi ăn cắp thiết kế Hồng Ân rồi, chứ làm gì có chuyện Hồng Ân lại ăn cắp thiết kế của Khúc Linh Nhi cơ chứ. Hồng Ân là đứa bé có tài, lại được đào tạo trường lớp đàng hoàng. Danh tiếng của Hồng Ân trong ngành này cũng được tất cả mọi người công nhận rồi tôi nói có phải không. Còn nữa mọi người cũng biết Khúc Linh Nhi là vợ trước của Tổng Giám đốc Hứa Trác Lâm đây. Tuy 2 người đã ly hôn, nhưng Tổng Giám Đốc Hứa cũng sẽ làm chứng là từ nhỏ Khúc Linh Nhi chưa từng được học qua thiết kế... vậy tôi không nói mọi người cũng hiểu ai thật ai giả rồi. Nếu Khúc Linh Nhi tài hoa đến mức không học mà có thể tự thiết kế thì danh tiếng của Khúc Linh Nhi tại sao đến giờ này vẫn không ai biết đến ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...