" Nói đi... Là ai sai cô 3 lần 7 lượt đến tiếp cận tôi ?. Mục đích của cô là gì ". Phong Thần Vũ nói, ánh mắt của anh quan sát thật kỹ nét mặt của cô mà không bỏ xót chi tiết nhỏ nào.
" Anh bị điên rồi à.. Đồ biến thái tự luyến. Tôi không có theo dõi anh thật đó. Nói thật là tôi bị người ta đuổi giết nên mới vào đây thôi. Tôi mà biết anh ở trong này thì tôi thà chết bên ngoài cũng không vào đây cho anh sỉ nhục tôi đâu. Lần trước là tôi nhận lầm người, nên tôi mới ôm phải anh thôi. Tôi hiện tại hối hận rồi. Anh không phải là Phong Tình của tôi. Phong Thần Vũ.. Anh buông tôi ra. Ức hiếp 1 người con gái như tôi thì anh còn là đàn ông gì ". Triệu Mẫn ráng sức thoát khỏi tay anh nhưng không được. Cô chỉ trơ mắt ra nhìn gương mặt quen thuộc phóng to trước mặt của cô.
Nghe vậy thì anh khẽ cười. Biến thái, tự luyến, lá gan của cô cũng lớn thật. Cô thành công chọc giận anh lên rồi đó.
" Trong mắt của Phong Thần Vũ tôi chỉ tồn tại 2 loại người. 1 là đồng minh, 2 là kẻ thù, chứ không phân biệt là nam hay nữ, già hay trẻ. Trước khi biết cô là địch, hay là bạn thì cô nghĩ tôi sẽ tha cho cô à. Bị đuổi giết mới vào đây. Triệu Mẫn cô còn có lý do nào khác hay hơn không ?, Nếu cô không phải là người của 1 tổ chức ngầm nào thì làm sao phải gặp phải sát thủ. Cô tưởng nói vậy là tôi tin cô à. Tôi lặp lại lần nữa. Là ai sai cô tiếp cận tôi ? ". Phong Thần Vũ vẫn ép sát cơ thể của cô xuống ghế sô pha nói.
" Tôi không có ". Triệu Mẫn bực mình nhìn cái tên điên trước mặt của mình nói. Bao tử của cô lại sôi trào. Cô lại buồn nôn nhưng vẫn ráng nhìn xuống.
Tiếng chuông điện thoại của cô vang lên. Dương Thái Bảo thấy cô đi lâu quá chưa về nên lo lắng. Anh và mọi người đều đi cô tìm khắp nơi. Triệu Mẫn nghe tiếng chuông điện thoại thì 1 tay của cô vùng vẫy thoát khỏi tay của Phong Thần Vũ. Cô nhanh chóng móc điện thoại ra. Chưa kịp trượt mở ra nghe để kêu cứu, thì bất ngờ Phong Thần Vũ nhanh như chớp chụp lấy điện thoại của cô ném 1 cái thật mạnh xuống đất bể nát tan tành.
" Beng.... ".
" Phong Thần Vũ.. Anh đừng có quá đáng ". Triệu Mẫn say mềm lên tiếng
" Xem ra không cho cô 1 chút bài học thì cô không chịu mở miệng. Vậy thì đừng trách tôi. Biến thái tự luyến. Để tôi cho cô biết thế nào gọi là biến thái tự luyến ". Phong Thần Vũ cười nói.
" Chát...... ".
Vừa dứt lời thì Triệu Mẫn tát thật mạnh vào mặt của anh 1 cái. Lực của cô do say mềm nên cũng không đau lắm, đối với Phong Thần Vũ mà nói thì cũng giống như cô đang gãi ngứa cho anh mà thôi. Nhưng cái vấn đề ở đây là mặt mùi. Từ nhỏ đến lớn còn chưa có ai dám tán vào mặt anh đâu.
" Triệu Mẫn.. Cô muốn chết. Nói cho cô biết gương mặt của đàn ông không tùy tiện đánh được đâu ". Phong Thần Vũ gầm lên 1 câu. Anh vừa nói xong thì anh cúi đầu xuống ở cổ của cô mà cắn mút. Phải.. Anh là cắn chứ không phải là vuốt ve hôn hít như người tình hay làm. 2 tay của anh dùng sức 1 cái thì cái đầm của cô nhanh chóng bị xé nát vụn. Anh vừa cắn, vừa dùng 1 tay thăm dò nơi tư mật của cô. Anh vốn là muốn ép cô nói ra bí mật thôi, nhưng không hiểu sao chính bản thân anh lại muốn cô đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...