" Thần Vũ.. Anh đã có câu trả lời cho em rồi sao ? ".
Triệu Mẫn nhìn thật sâu vào trong đôi mắt của Phong Thần Vũ. Cô như muốn thấy được đáp án thật tâm nhất của anh.
" Mẫn Mẫn.. Em trả lời anh một câu hỏi trước đi. Em thấy giữa anh và Thẩm Dương. Ai mới là người cho em hạnh phúc hơn ?. Lúc nãy anh nhìn thấy em nói cười với Thẩm Dương làm anh ghen tị thật nhiều. Khi em ở bên cạnh anh. Anh chưa bao giờ thấy em cười vui vẻ như vậy, điều đó làm anh thấy mình thất bại vô cùng. Thẩm Dương là người đàn ông tốt. Cái quan trọng nhất vẫn là cậu ấy làm được những gì mà anh không làm được. Anh..... ".
Phong Thần Vũ thở dài lên tiếng, trái tim của anh khi nói ra những lời này thì đau đến tê dại.
" Em hiểu rồi. Anh không cần nói ra đáp án của anh cũng được. Nếu anh đã quyết định như vậy rồi thì chúng ta tách nhau tại đây đi đừng làm nhau thêm đau lòng nữa. Đường anh thì anh đi. Đường em thì em đi. Có gặp nhau cũng xem như người xa lạ là được ".
Triệu Mẫn khẽ cười chua chát, đôi mắt của cô đã long lanh nước mắt nhìn Phong Thần Vũ. Nói rồi cô xoay lưng bước đi. Chưa đi được 3 bước nữa thì 1 bàn tay của cô bị Phong Thần Vũ kéo lại.
" Mẫn Mẫn.. Anh vẫn chưa nói xong mà. Em nghe anh nói xong đã rồi hay đi cũng chưa muộn ".
Triệu Mẫn đứng lại thì Phong Thần Vũ lại tiếp tục lên tiếng.
" Tuy anh không thể làm em cười nói vui vẻ như Thẩm Dương có thể làm. Nhưng anh sẽ không chọn bỏ cuộc. Buông tay nhau dễ dàng như vậy anh không cam tâm. Nếu 1 ngày anh không đủ để làm em hạnh phúc, vậy thì 2 ngày, 3 ngày, hay phải dùng cả kiếp này anh cũng sẽ cố gắng làm cho em hạnh phúc nhất. Anh biết.. tính tình của anh không tốt, lại ngang ngược vô lý, từ nhỏ đã coi trời bằng vung nên đã làm em không hài lòng về anh, thậm chí là chán ghét, nhưng anh sẽ cố gắng thay đổi. Anh sẽ cố gắng cải thiện chính mình cho đến khi em vừa ý thì thôi. Mẫn Mẫn .. Bỏ qua tất cả những chuyện ân oán không vui trước kia. Chúng ta bắt đầu lại từ đầu được không ? ".
Triệu Mẫn nghe vậy thì đôi mắt đã lăn dài những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô biết mà. Cô biết anh sẽ có quyết định như vậy mà, tuy anh nóng tính, không xem ai ra gì, nhưng anh lại là người đàn ông dám làm dám chịu, đầu đội trời chân đạp đất, chọn buông tay nhau dễ dàng như vậy thì đâu còn là Phong Thần Vũ nữa. Triệu Mẫn khóc đủ rồi cô mỉm cười. Cô không nói gì chỉ đưa bàn tay ra làm dấu muốn bắt tay.
" Em tên là Triệu Mẫn. Một nhân viên thiết kế trang sức hết sức bình thường. Cả cuộc đời sâu gạo của em chỉ có 4 không. Đó là không tài, không sắc, không tiền, và không chồng, rất vui được biết anh ".
Triệu Mẫn khẽ cười nói. Chỉ vài từ ngắn gọn của cô cũng đủ làm Phong Thần Vũ hiểu rõ ý cô muốn nói là gì. Ân oán đời trước bị xóa bỏ. Phong Thần Vũ khẽ cười rồi đưa một tay ra cầm lấy tay của Triệu Mẫn rồi lên tiếng.
" Anh là Phong Thần Vũ. CEO của tập đoàn Phong Gia. Sở hữu tài sản vẫn chưa thống kê chính xác. Anh có xe riêng và nhà riêng đều là chính chủ. Anh là một chàng trai độc thân, nóng tính, ngang ngược, nhưng đã quyết định yêu một người rồi cả kiếp này sẽ không thay đổi. Anh sẽ vì người anh yêu mà nguyện thay đổi tất cả. Rất vui được biết em.. Triệu Mẫn ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Teen FictionCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...