Thiên Nguyệt vẫn âm thầm quan sát Triệu Mẫn. Sáng nay cô nhận được cuộc gọi đến của Bà Phong. Nói là mời cô đến ngắm hoa sẵn tiện bà sẽ giới thiệu bạn gái của Phong Thần Vũ cho mọi người biết. Cái chủ đề của Bà Phong nói lập tức thu hút cô. Cô đã phải tạm gác hết mọi công việc để đến đây. Cô muốn biết rốt cuộc là người được Phong Thần Vũ từng nói là yêu hơn sinh mạng là thần thánh phương nào. Hiện tại gặp Triệu Mẫn tại đây thì cô cũng đánh giá khá cao về Triệu Mẫn. Ít ra Triệu Mẫn cũng không ngu ngốc như mấy cô nàng có mặt tại đây.
" Chào.... Tôi là Thiên Nguyệt ". Thiên Nguyệt tay cầm ly cocktail hương cam đi đến lên tiếng.
" Chào.. Tôi là Triệu Mẫn ". Triệu Mẫn lịch sự đáp lại. Do đi vội nên cô không kịp ăn diện phấn son lòe loẹt như mấy cô nàng ở đây, nên trông Triệu Mẫn có vẻ đơn giản và mộc mạc hơn nhiều.
Đến khi Triệu Mẫn nhìn thấy Thiên Nguyệt ngoài đời thì Triệu Mẫn cũng cảm giác có chút thiếu tự tin, vì ngoài đời Thiên Nguyệt thực sự đẹp, một cái đẹp sắc xảo, cuống hút và quyến rủ, vóc dáng bốc lửa với số đo 3 vòng cực chuẩn của Thiên Nguyệt cũng đủ làm các đấng nam nhi điêu đứng vì cô rồi. Nghĩ sơ cũng đoán được. Người từng được Phong Thần Vũ chọn làm sao có thể thua kém với thiên hạ được.
" Tôi từng nghe Thần Vũ nói nhiều về cô. Cô xinh đẹp hơn trong tưởng tượng của tôi nhiều. Chỉ có điều quyết định cuối cùng của anh ấy vẫn là một ẩn số. Có lẽ với cô thì anh ấy cũng chỉ là một lúc say nắng nhất thời mà thôi. Người có thể bên cạnh anh ấy không thể chỉ dựa vào nhan sắc là có thể được ". Thiên Nguyệt khẽ cười nói. Cô đưa ly cooktail nhấp nhẹ một ngụm, trên thành ly còn in một dấu son môi quyến rủ.
Hàm ý khiêu khích trắng trợn như vậy tất nhiên là Triệu Mẫn nghe ra được. Triệu Mẫn khẽ nhếch môi cười. Thà công khai khiêu chiến đàng hoàng cô còn suy nghĩ lại, nếu muốn cùng cô đấu thì cô tiếp đến cùng thôi. Yêu mà không có chút sóng gió thì quá buồn chán quá rồi. Với Triệu Mẫn thì đây cũng là một cơ hội tốt để cô có thể biết được tình cảm của Phong Thần Vũ hiện tại đối với cô sâu đậm ra sao.
" Cảm ơn.. Thần Vũ cũng đã từng nói sơ về cô. Nghe anh ấy nói cô sắp kết hôn với con trai của một tập đoàn dầu khí nổi tiếng. Phải nên chúc mừng cô nhỉ... ". Triệu Mẫn cũng mỉm cười lên tiếng. Ý của Triệu Mẫn là gián tiếp nhắc nhở cho Thiên Nguyệt biết, là Thiên Nguyệt có chút thất thế trước cuộc chiến tranh giành mỹ nam với cô rồi.
Triệu Mẫn vừa dứt lời thì nụ cười trên môi của Thiên Nguyệt cũng tắt lịm. Ngay cả đến chuyện này Phong Thần Vũ cũng nói cho Triệu Mẫn nghe hay sao. Rốt cuộc là 2 người đã thân đến mức độ nào rồi.
" 30 vẫn chưa phải là tết mà. Biết đâu ngày hôn lễ của tôi thì chú rể đứng bên cạnh của tôi là Phong Thần Vũ thì sao. Tất cả vẫn là một ân số ". Thiên Nguyệt hít vào một hơi lấy lại tự tin nói. Nếu chỉ bị vài câu nói châm chọc của Triệu Mẫn mà nổi điên lên thì đã không phải Thiên Nguyệt rồi.
" Nếu được như vậy thì tôi cũng mừng thay cho cô, nhưng trước tiên cô cũng nên nghĩ cách lấy được trái tim của Phong Thần Vũ trước chứ nhỉ... Good Luck. Tôi mong chờ thiệp cưới của cô ". Triệu Mẫn cười nói. Đã nhận định là tình địch rồi thì cần gì khiêm tốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
أدب المراهقينCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...