_" Hứa Trác Lâm.. Anh ta ép người quá đáng ". Triệu Mẫn cúp máy thì tức giận chửi 1 câu.
_" Khúc Linh Nhi.. Em bình tĩnh lại đi ". Phong Tình vỗ nhẹ vai của cô nói.
_" Hừ... Anh ta muốn dành con với em sao ?. Không có cửa đó đâu. Em chỉ không có ở đó 1 chút thì Thủy Chi đã bấm mặt con bé ra như vậy rồi. Em giao con bé cho cô ta thì con bé còn mạng mà sống à ". Triệu Mẫn tức giận nói.
_" Hứa Trác Lâm cậu ấy là 1 thương nhân xuất sắc, thủ đoạn trên Thương trường của cậu ấy cũng không thể xem thường được. Chỉ 5 năm Tập đoàn Hứa Thị dưới tay thống trị của Hứa Trác Lâm từ top 15 lộn ngược vòng ngoạn mục mà nhảy lên Top 4 trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp thành đạt và uy tín nhất hiện nay chỉ sau Triệu Gia, Phong gia, Lý gia. Khúc Linh Nhi.. Em muốn dành quyền nuôi con thì phải cố gắng rất nhiều ". Phong Tình suy nghĩ 1 chút rồi nói.
_" Hừ... Em thực sự không tin em đấu không lại anh ta. Cùng lắm ngọc vỡ hương tan. Anh ta muốn em xem làm quả hồng mềm mà mặc anh ta vo tròn bóp méo thì anh ta sai lầm rồi ". Triệu Mẫn nói. Cô thực sự không hiểu Khúc Linh Nhi cố chủ yêu gì được cái loại người đàn ông này nữa. Thật không đáng tí nào.
_" Chuyện em mời luật sư thì em tính làm thế nào ". Phong Tình tiếp tục hỏi.
_" Thật ra em không biết nên mời luật sư nào cho tốt. Anh Phong Tình. Anh biết luật sư nào tốt 1 chút thì giới thiệu cho em đi. Tốt nhất là luật sư nào có thể chịu được sức hấp dẫn của đồng tiền mà Hứa Trác Lâm có thể chi ra đó. Nếu em đoán không sai thì rất có thể Hứa Trác Lâm sẽ chi rất nhiều tiền cho luật sư chèn ép em để thắng vụ kiện này ". Triệu Mẫn suy nghĩ 1 chút rồi nói.
Cô là lính mới du nhập bất hợp pháp vào Đại Lục Thiên Âm này, với lại trước giờ chưa từng gặp qua việc kiện tụng này thì chẳng biết luật sư nào tốt. Theo cô đoán thì rất có thể Hứa Trác Lâm sẽ không để cho cô mời được luật sư bào chữa đâu. Ba cái thủ đoạn thương trường này của mấy vị Tổng Giám đốc quyền lực thì lúc cô làm thiết kế trang sức ở tập đoàn D&N ở nước Mỹ cô cũng thấy qua thực tế rồi, nên cô đề phòng Hứa Trác Lâm là tốt nhất.
_" Em hỏi đúng người rồi. Anh biết có 1 luật sư rất giỏi được mệnh danh là Luật Vương Thiên Âm. Anh ta là người đứng đầu giới luật sư hiện nay. Anh ta chỉ chuyên cãi những án cực kỳ khó và tính khiêu khích cao thôi, Chỉ cần anh ta nhận án thì chưa bao giờ cãi thua. Thành tích xuất sắc của anh ta đến hiện tại là bất bại, chỉ đó điều 2 năm trở lại đây anh ta ở ẩn giang hồ, phong lưu khoái lạc và hiện tại chưa nhận 1 án nào ". Phong Tình nhớ đến ai đó thì cười nói.
_" Luật Vương Thiên Âm... trong giới Luật Sư đỉnh của đỉnh ?. Hay quá Em muốn nhờ anh ta cãi án này giúp em. Anh cho em tên hay số điện thoại gì cũng được ". Triệu Mẫn nói.
_" Hahaha... Ai xa lạ đâu, em cũng biết anh ta đó. Lý Mỹ Nam chính là Luật Vương Thiên Âm khét tiếng nhất hiện nay đó. Lý Mỹ Nam là thiếu chủ của tập đoàn Lý thị đứng ở top 3 doanh nghiệp giàu mạnh nhất hiện nay, và cậu ấy còn là Luật Sư nổi tiếng Luật Vương Thiên Âm khét tiếng cãi đâu thắng đó, chấn nhiếp toàn thể giới Luật sư hiện nay. Thành tích đến hiện tại của Lý Mỹ Nam là bất bại. Cậu ấy còn nằm trong top 5 mỹ nam hàng đầu được nhiều mỹ nữ săn đón nhất ". Phong Tình cười nói. Chỉ còn 1 cái anh chưa nói đó là anh và Lý Mỹ Nam đều là 1 hacker số 1 hiện này và bọn anh cùng đồng sáng lập ra 1 tổ chức bí mật nữa, nhưng hiện tại anh chẳng muốn nói cho cô nghe những điều này làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Roman pour AdolescentsCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...