( ITS_ME_2210 : bấm nút sao nhỏ bình chọn cho mỗi chap cũng không mất tiền vì vậy đừng quên vote cho Author lấy tinh thần nha😊😊😊😊 )
______ ITS_ME_2210 ______
Phong Tình vừa ngã xuống thì làm toàn bộ tang lễ phải nháo nhào cả lên. Nhất là Bà Phong. Bà đứng như trời chồng rồi bà bị sốc quá độ mà ngất đi.
" Phong Tình.... ". Hồng Ân nước mắt như mưa nói. Đôi chân của cô không đứng được nữa mà phải ngã khủy xuống vì đau lòng.
" Phong Tình.. Cậu là tên ngốc mà ". Hứa Trác Lâm đau lòng nhìn Phong Tình nói. Nói thật là anh cũng khâm phục dũng khí của Phong Tình thật. Nếu có thể anh cũng muốn đi tìm Triệu Mẫn bằng cách này. Nhưng anh còn bé Moon phải chăm sóc. Moon đã mất đi mẹ rồi không thể mất thêm ba được nữa.
" Phong Tình sao cậu khờ vậy. Chết giải quyết được mọi chuyện hay sao ?. Cậu bỏ đi như vậy là không công bằng rồi. Cậu bỏ đi tìm Mẫn Mẫn trước như vậy còn bọn tôi thì sao. Tên khốn ". Thẩm Dương đau đớn nói.
" Tên khốn.. Cậu tưởng chết là được rồi hả. Linh Nhi vì cậu mới mất đi đôi mắt. Thằng chết tiệt.. Cậu tỉnh lại. Cậu tỉnh lại cho tôi, có nghe thấy tôi nói gì không ?. Cậu báo đáp Linh Nhi như vậy đó hả. Tên khốn kiếp này. Cậu tỉnh lại cho tôi ". Lý Mỹ Nam vừa khóc vừa lắc mạnh thể xác của Phong Tình nói.
Phong Tình chết đi thì người đau lòng nhất có thể là Lý Mỹ Nam. 2 người vừa là anh em, vừa là đối thủ, vừa là đôi bạn thân, vừa chiến hữu. Tình cảm của 2 người thân thiết như anh em ruột thịt vậy, nên Phong Tình đột nhiên chết đi thì với anh mà nói, thì đó là 1 tổn thương sâu sắc nhất. Chỉ vài ngày thôi mà 2 người thân quan trọng với anh nhất đều lần lượt ra đi, dù trái tim được làm bằng sắt thép cũng phải tan chảy chứ đừng nói là trái tim được làm bằng da thịt như anh.
Lý Mỹ Nam cảm giác trái tim của anh đau đến không muốn đập nữa rồi. Trong đầu anh cũng có 1 suy nghĩ, nếu anh cũng như Phong Tình can đảm đi tìm cô như vậy, thì liệu ở 1 phương trời nào đó anh có thể tìm được cô hay không ?. Liệu Anh còn có 1 cơ hội nào đó để lại được chăm sóc cho cô hay không ?. Anh không cần cô phải đáp trả lại tình cảm của anh. Chỉ cần được ở bên cô thì cho dù anh lấy tư cách nào đi chăng nữa thì anh cũng hài lòng. Nghĩ vậy anh cầm lấy cây súng của Phong Tình lên. Ý định tự tử nảy sinh trong lòng anh. Anh chưa kịp nổ súng thì đã ăn 1 tát của Thẩm Dương rồi.
" Chát... ". Thẩm Dương thấy vậy bất chấp tất cả tát mạnh vào mặt Lý Mỹ Nam 1 cái. Anh dùng toàn lực mà đánh thì cũng biết cái tát của anh mạnh đến mức nào rồi. Thẩm Dương nhanh chóng ném cây súng đi.
" Nam... Mày điên rồi à. 1 tên điên còn không đủ hay sao lại còn thêm mày nữa. Mẫn Mẫn mà biết chuyện của 2 người làm thì 2 người có nghĩ đến cảm nhận của em ấy không?. Mày tử sát thì khi em ấy biết, em ấy sẽ đau lòng như thế nào không ?. Em ấy đã hy sinh cả mạng sống vì muốn chúng ta vui vẻ mà sống tiếp. Lý Mỹ Nam.. Tôi không cho phép cậu làm Mẫn Mẫn buồn nghe rõ chưa ?. Đừng để Mẫn Mẫn hy sinh tính mạng vô ích như vậy. Nhớ em ấy để lại di chúc gì hay không ?. Em ấy muốn chúng ta thay em ấy chăm sóc Moon. Lý Mỹ Nam cậu hứa rồi thì phải làm được cho tôi ". Thẩm Dương nắm lấy cổ áo của Lý Mỹ Nam nghiến chặt răng nói. Anh không muốn thêm 1 người thân nữa chết trước mặt của anh. Trái tim của đã đau đớn lắm rồi. Anh không thể chịu thêm bất kỳ tổn thương nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Novela JuvenilCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...