93. Thẩm Dương

491 33 16
                                    

" Triệu Mẫn.. Anh đã lấy đi trinh tiết của em thì anh sẽ đền lại cho em một hôn lễ long trọng nhất, một người chồng yêu thương em nhất, một gia đình hạnh phúc nhất, 1 tương lai hoàn mỹ hạnh phúc nhất. Tin anh đi. Anh đã nói thì nhất định sẽ làm được ". Phong Thần Vũ vuốt nhẹ mái tóc trên mặt của cô nói.

Phong Thần Vũ nhẹ nhàng đặt mình nằm xuống bên cạnh Triệu Mẫn không bao lâu cũng ngủ mất. Thuốc tan thì không chỉ có Triệu Mẫn mệt mỏi mà ngay cả chính anh cũng không nhúc nhích được nữa rồi. Trai hay gái gì cũng vậy thôi, làm tình trong thời gian lâu như vậy mà còn đứng lên đi được thì chỉ có trong tiểu thuyết. Người được làm bằng da bằng thịt mà, có phải mình đồng da sắt đâu mà không biết mệt mỏi.

Ở bên ngoài thì Huyền Vũ và Thiên Long lo lắng đi đi lại lại tại phòng làm việc của Phong Thần Vũ. Tính toán thời gian đã trôi qua 1 ngày 1 đêm rồi. Tại sao Phong Thần Vũ còn chưa có động tĩnh gì hết vậy

" Thiên Long.. Anh nói Cậu chủ có nổi giận hay không ?. Sao tự nhiên thấy lo quá ". Huyền Vũ lo lắng lên tiếng.

" Biết sợ thì đừng làm ". Thiên Long vẫn trầm ổn nói.

" Hài... Anh nói vậy sao được. Chuyện này tôi với anh cùng hợp tác cơ mà, giờ anh đổ hết tội cho tôi vậy sao. Tôi có nên mang tất cả hành lý bỏ trốn hay không ". Huyền Vũ lại ồn ào nói.

" An tâm đi.. Anh sẽ không để em có chuyện gì đâu. Tin anh đi ". Thiên Long đi lại đặt tay vai Huyền Vũ nói.

" Hả... ???? ". Huyền Vũ khẽ nuốt nước miếng 1 cái.

" Không nghe rõ sao. Có cần anh nói lại thêm 1 lần nữa hay không ". Thiên Long ép sát Huyền Vũ vào tường rồi  Anh khẽ cúi nhẹ người kề môi sát vào tai của Huyền Vũ.

" Tôi.. Tôi không muốn nói chuyện với anh nữa ". Huyền Vũ nói rồi bỏ đi. Trên mặt hiếm hoi đã đỏ ửng hồng lên.

Thiên Long nhìn bóng lưng Huyền Vũ mỉm cười. Ánh mắt của anh nhìn vào cánh cửa phòng có Phong Thần Vũ 1 chút. Giờ chỉ biết đợi thôi chứ làm cái gì bây giờ.

Phong Thần Vũ chìm sâu vào giấc ngủ thì mơ màng 1 vài hình ảnh quen thuộc hiện về. Trong giấc mộng, Anh đi lang thang vô định về 1 hướng, có người con gái khóc, có tiếng người con gái nói cười hạnh phúc. Anh chỉ biết đi theo tiếng của cô gái kia nói mà chính anh cũng không biết mình đang đi về đâu nữa.

Đến một vùng đất rộng rãi ngập tràn sắc hoa đủ màu đẹp như tiên cảnh. Nơi cao nhất là 1 cái đình nhỏ. Phong Thần Vũ như có ai xui khiến phải đi về phía đó. Đến nơi thì là 1 ngôi mộ của cặp đôi nào đó, hình ảnh trên bia mộ đã cũ kỹ lắm rồi, không thể nhìn rõ 2 gương mặt trên bia mộ kia nữa, nhưng không hiểu sao tới nơi này bất giác lại làm anh thấy quen thuộc. Nhất là người con gái kia. Cô ta là ai mà cô thể làm anh cảm giác đau đến như vậy.

" Phu thê chi mộ. Nguyện đời đời kiếp kiếp, sinh cùng sinh, tử cùng tử. Vạn kiếp bên nhau mãi không rời ".

Phong Thần Vũ ngồi xuống vuốt ve dòng chữ trên bia mộ rồi khẽ đọc dòng chữ đã mờ tịt trên bia đá. Đọc đến đây không hiểu sao trái tim của anh như chết lặng. Đau ! Đau lắm, đau đến anh thấy cả người đều tái tê. Anh cố nhìn rõ mặt người nữ trên tấm ảnh cũ, nhưng càng cố nhìn thì lại càng mờ đi.

[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ