" Phong Tình.. Có phải là anh không ? ". Triệu Mẫn lên tiếng hỏi thử xem người đang ở trước mặt của cô có phải là Phong Tình hay không, hay là cô vì nhớ anh quá nên bị ảo giác. Nhưng chỉ truyền đến tiếng khóc nhỏ mà không ai trả lời cô.
" Phong Tình.. Anh đang ở đây phải không ? ". Triệu Mẫn lại tiếp tục lên tiếng.
" Mẫn Mẫn.. Anh xin lỗi. Giờ này anh mới đến tìm em. Anh là tên khốn kiếp mà. Anh luôn nói yêu em, luôn nói sẽ bảo vệ cho em, nhưng anh lại là người làm tổn thương em nhiều nhất. Mẫn Mẫn.. Anh xin lỗi. Người nên bị mù là anh mới phải ". Phong Tình đau đớn trong lòng nói. Nói 3 từ anh xin lỗi mà làm giống như rút hết sinh lực của anh vậy. Anh nhìn cô, nhìn vào con ngươi bạc trắng trong mắt của cô mà anh đau đớn đến tận xương tủy. Đôi mắt đó vốn dĩ nên thuộc về anh mới đúng. Chính anh đã hại cô rồi
" Phong Tình.. Là anh thật sao ?. Có thật là anh đang ở đây phải không ?. Em không phải mơ chứ ".
Triệu Mẫn gặp lại anh ở đây thì mừng rỡ nói. 2 tay cô vuốt ve gương mặt đang rơi đầy nước mắt của anh. Cô muốn thấy gương mặt của anh lúc này, nhưng trước mặt cô chỉ là 1 màu đen tối. Cô chỉ nhờ đôi tay cảm mà phát họa nên gương mặt của anh mà thôi. Cô dù là ngày hay đêm cũng nhớ đến anh. Hiện tại anh đang ở trước mặt của cô rồi, nhưng cô chẳng biết nên nói cái gì trước nữa. Nói anh có khỏe không ?, Hay là nói em nhớ anh nhiều lắm. Tay cô rờ khắp gương mặt của anh. Cảm xúc vui buồn lẫn lộn đan xen trong lòng cô.
_" Mẫn Mẫn .. Sao em ngốc vậy chứ. Sao em lại nhẫn tâm giấu anh tất cả mọi chuyện như vậy. Sao em lại nhẫn tâm đối xử với anh như vậy chứ. Tại sao...?. Em tưởng em hiến mắt cho anh xong rồi em bỏ đi thì anh sẽ sống hạnh phúc hay sao. Em tưởng em làm như vậy thì sẽ ngừng yêu em và ngừng nhớ về em à "
" Em biết khi anh biết sự thật đôi mắt anh đang sử dụng là của em, thì em có biết lúc đó ý định tự tử trong đầu của anh cũng có hay không. Tại sao em làm việc gì mà không bao giờ nghĩ đến cảm nhận của anh hết vậy. Em muốn anh sống mà phải chịu dày vò lương tâm đau khổ cho đến khi anh chết mới vừa lòng em hay sao ?. Em thật tàn nhẫn. Triệu Mẫn.. sao em lại xấu xa và tàn nhẫn với anh như vậy chứ. Anh thà mù lòa cả đời chứ không muốn lấy đôi mắt của em. Em có hiểu không ? ". Phong Tình vẫn còn quỳ gối mà vuốt ve gương mặt của cô nói.
Anh vừa nói vừa khóc làm Triệu Mẫn cũng rơi lệ theo. Cô không nghĩ đến trường hợp sẽ lại tương phùng cũng anh. Cô không nghĩ đến trước khi cô ra đi còn được gặp lại anh lần nữa. Nỗi nhớ anh hóa thành những giọt nước mắt lăn dài trên mặt cô mặn chát.
- " Em xin lỗi... Em không muốn thấy anh gặp chuyện không may. Em ở cạnh anh thì chỉ mang đến cho anh xui xẻo mà thôi. Ở cạnh em thì anh sẽ bị liên lụy mà đau khổ suốt đời và mãi mãi anh sẽ không có hạnh phúc. Em......". Triệu Mẫn nghe lời trách móc của Phong Tình thì cô như đứa trẻ làm sai cúi đầu nói. Cô cũng có nỗi khổ tâm mới làm như vậy mà.
-" Em im miệng lại cho anh. Ai dám nói em ở cạnh anh sẽ thì anh sẽ bị xui xẻo thì anh giết người đó. Không có em bên cạnh anh thì em nghĩ anh sẽ hạnh phúc hay sao ?. Những ngày tháng không có em thì với anh đó mới chính là địa ngục thật sự. Em có biết không ?. Mẫn Mẫn.. Em giỏi lắm. Từ khi nào lá gan của em to đến mức em có thể tự ý quyết định mọi chuyện như vậy hả. Em xem anh là cái gì ?. Em nói đi em xem anh là gì của em ? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh] Thế Thân 49 Ngày (Full )
Roman pour AdolescentsCô Triệu Mẫn là du học sinh đang sinh sống tại 1 nước Tư bản giàu có nhất là nước Mỹ. Cô vừa ra trường và kiếm được 1 công việc thiết kế trang sức cho 1 công ty vàng bạc đá quý lớn có tiếng tăm tại mỹ. Cô cứ nghĩ viễn cảnh này sẽ diễn ra suông sẻ v...